Chính khoảng thời gian yêu nhau 2 năm và hành động không thể chấp nhận được của bạn gái khiến anh chàng này quyết định dứt khoát và dội cho cô bạn một gáo nước lạnh, trước khi đường ai nấy đi.

Bị bạn gái khinh rẻ và phản bội vì đi xe số

Một Thế Giới | 17/02/2016, 22:01

Chính khoảng thời gian yêu nhau 2 năm và hành động không thể chấp nhận được của bạn gái khiến anh chàng này quyết định dứt khoát và dội cho cô bạn một gáo nước lạnh, trước khi đường ai nấy đi.

>>Bị chê nhà quê vì dừng đèn đỏ ở Hà Nội, cặp đôi võ công tuyệt thế nhất

>>Rò rỉ chùm ảnh Trường Giang tình tứ bên người yêu cũ

>>5 clip hot nhất ngày: 10 phát minh chống hiếp dâm độc đáo nhất

>>Đại gia 57 tuổi phá sản khi cưới nữ sinh 18 tuổi và cái kết bất ngờ

>>Ảnh bán khỏa thân của Nhã Phương gây bão mạng

>>Trung tâm thương mại chiếu nhầm cảnh nóng trên màn hình lớn

>>Cô giáo Nga xinh như hoa cover hit hơn 50 triệu lượt nghe của Tiên Tiên

Có vẻ như Valentine vẫn chưa hết nóng với dân mạng, đặc biệt là câu chuyện hậu ngày lễ này với những cái kết không mong đợi càng khiến cho nhiều người ngán ngẫm.
Vừa rồi, một chàng sinh viên đã chia sẻ câu chuyện của bản thân lên một fanpage lớn. Câu chuyện của anh chàng ngay lập tức nhận được nhiều bình luận và chia sẻ từ những người ngoài cuộc.
Bi ban gai khinh re vi di xe so
Nam thanh niên bị bạn gái khinh rẻ và phản bội vì đi xe số. 

Cụ thể hơn, chàng trai này cho biết: "Em tưởng chuyện xe tay ga, xe số chỉ đọc được trên mạng thôi. Không ngờ bây giờ chính em gặp phải hoàn cảnh ấy. Yêu nhau 2 năm mà người yêu em bây giờ thay đổi quá, em chả nhận ra nữa luôn. Nói chung là mọi người đọc đi, em xử lý như thế này có hợp lý không ạ...".

Chàng trai này chia sẻ, anh và bạn gái đã yêu nhau được 2 năm. Hôm Valentine vừa rồi, bạn gái anh báo ốm nên hai người không đi chơi và hẹn hò. Sự thật là cô ta hậm hực và chê bai chiếc xe số ghẻ của bạn trai, cũng như đổ lỗi cho việc đi chơi với người khác vì anh này nghèo.

Chưa dừng lại ở đó, cô nàng còn chê bai món quà móc khóa thú bông rẻ tiền và nói bóng gió về sự nghèo khó của người yêu. Không chấp nhận được sự thay đổi và thái độ của bạn gái, anh chàng này đã thẳng thừng nói lời chia tay và còn chửi mắng cô ta.

Bi ban gai khinh re vi di xe so

Ngày càng có nhiều cô gái coi trọng vật chất hơn tình nghĩa.

Đoạn tin nhắn này cũng được nam thanh niên công khai lên mạng xã hội. Hầu hết bình luận đều chỉ trích người con gái sống thực dụng, nhưng cũng không ít người cho rằng chàng trai hơi quá lời với bạn gái, chỉ nên chia tay trong êm đẹp, còn luật nhân quả sẽ áp dụng cho kẻ phản bội.
Ngoài ra, cũng có ý kiến cho rằng chàng trai đã quá vin vào cái nghèo và không biết phấn đấu cho tình yêu của mình, hay xuất hiện ý kiến nghi ngờ đoạn hội thoại tin nhắn được bịa ra để câu like.

Mới đăng tải lên mạng xã hội khoảng hơn 2 tiếng nhưng chủ đề trên đã thu hút gần 8000 lượt like và gần 2000 lượt chia sẻ.

Hà Thu

>>Sốc với quà người tình đại gia tặng Ngọc Trinh

>>Sự thật chuyện Trường Giang có vợ và con trai 3 tuổi

>>Dàn chân dài mặc mát mẻ sửa xe SH, các thiếu nữ mặc váy ngắn đi chùa

>>Bạn gái xinh như mộng của Hồ Quang Hiếu lộ diện?
>>Bạn trai cũ bất ngờ xuất hiện và cầu hôn đêm trước ngày Valentine

>>Dân mạng truy tìm thanh niên Việt đốt pháo trong miệng gà trống

>>Sợ chó sủa, người đàn ông lao vào đầu xe taxi

>>Clip siêu xe McLaren 650S Spider gây náo loạn phố Sài Gòn


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị bạn gái khinh rẻ và phản bội vì đi xe số