Giọng ca Em là của anh cho biết hồi mới bước chân vào nghề hát, anh đã trải qua rất nhiều khổ cực trong nghề lẫn cuộc sống.

Hồ Việt Trung: 'Trải qua nhiều sóng gió giúp tôi trưởng thành hơn'

Một Thế Giới | 21/01/2016, 06:00

Giọng ca Em là của anh cho biết hồi mới bước chân vào nghề hát, anh đã trải qua rất nhiều khổ cực trong nghề lẫn cuộc sống.

Năm 2015 từ một ca sĩ không mấy tên tuổi, Hồ Việt Trung đã có những bước đột phá hết sức mạnh mẽ và khẳng định được vị trí của mình trong lòng người hâm mộ. Trong showbiz Việt thể loại ca nhạc hài vốn không còn xa lạ khi khá nhiều ca sĩ. Tuy nhiên, trong khi các ca sĩ trẻ, đặc biệt những người mới dấn thân vào lĩnh vực ca hát thường chọn lựa làm các MV ngắn thì Hồ Việt Trung xác định khá rõ ràng cho mình con đường đi riêng. Anh quyết định trở thành nghệ sĩ chọn hướng đi khó và cần thời gian khá dài để khẳng định tên tuổi của mình.
Ho Viet Trung

Nam ca sĩ Hồ Việt Trung có những bước tiến hết sức mạnh mẽ trong năm 2015.

MV Giải cứu tiểu thư là điểm sáng rõ ràng nhất của chàng ca sĩ trẻ. MV này đã vinh dự nhận được giải thưởng Video phim ca nhạc có lượt xem nhiều nhất trên Youtube, đây cũng là giải thưởng đầu tiên anh đoạt được trong sự nghiệp ca hát. Ngay cả Thu Minh cũng vô cùng bất ngờ khi xem qua lượt view mà các sản phẩm của Hồ Việt Trung đạt được. Bên cạnh đó, Nam ca sĩ còn có nhiều bản hit được giới trẻ rất yêu thích như Em là của anh, Anh nguyện chết vì em, nô lệ tình yêu, điều ước đôi ta…Anh cũng vừa cho ra mắt ca khúc Rượu cưới ngày xuân và gây được hiệu ứng tốt với khán giả.

Chia sẻ về một năm đột phá và thành công của mình, nam ca sĩ cho biết ngoài nỗ lực và sự cố gắng không ngừng nghỉ thì điều quan trọng nhất đó là tình cảm của người hâm mộ dành cho anh. Đặc biệt, anh xác định con đường đi theo hướng phim hài, MV hài ca nhạc nên anh cũng rất chú trọng và đầu tư về mặt diễn xuất.

Ho Viet Trung

MV Giải cứu tiểu thư của nam ca sĩ lập kỉ lục trên kleenh youtube.

Ban đầu anh cũng xác định như nhiều ca sĩ trẻ mới vào nghề đó là phát hành album, single hay MV. Tuy nhiên, sau một thời gian anh nhận thấy nếu không tạo cho mình con đường đi riêng sẽ rất dễ bị chìm lẫn trong số hàng trăm các ca sĩ hiện nay. Điều đáng nói hơn trong bối cảnh nhạc Việt đang “bão hòa” khi người người làm ca sĩ thì việc khẳng định chỗ đứng của mình sẽ càng trở nên khó khăn hơn.

Hồ Việt Trung chia sẻ anh có khả năng sáng tạo, viết kịch bản dồi dào. Tất cả các MV đều do anh tự soạn và biên đạo. Trong tương lai, anh muốn sản xuất ra thật nhiều MV có cốt truyện hài hước, dễ thương để phục vụ khán giả.

Ho Viet Trung

Tạo hình ấn tượng hài hước của Hồ Việt Trung trong các MV ca nhạc.

Chia sẻ về quãng thời gian khó khăn ngày trước khi mới tham gia hoạt động nghệ thuật, anh cho biết: “Tôi cũng có quãng thời gian hoạt động nghệ thuật khá dài. Tuy nhiên, vì chưa có định hướng và con đường đi đúng đắn nên mọi thứ rất bấp bênh. Trước đó, có quãng thời gian, tôi chấp nhận đi hát lót ở các hội chợ để rèn luyện cho mình thêm giọng hát và khả năng biểu diễn trên sân khấu. Tôi phải ở nhà thuê, nhiều khi thậm chí không có tiền trả tiền nhà và ăn sáng. Chính những khó khăn và vất vả đó đã tôi luyện và giúp tôi mạnh mẽ hơn rất nhiều”.

Ho Viet Trung

Nam ca sĩ cố gắng khẳng định vị trí của mình trong showbiz Việt.

Anh nói thêm: “Từ đầu năm 2014, tôi vạch cho mình hướng đi rõ ràng riêng biệt nên mọi thứ thuận lợi hơn. Từ MV Đại náo võ đường, tôi quyết định lựa chọn cho mình hướng đi làm MV ca nhạc hài. Với sự cố gắng của bản thân, cũng như được sự tư vấn của nhiều đồng nghiệp, đặc biệt là danh hài Hứa Minh Đạt, tôi đã dành được những thành công nhất định. Năm 2015, đó là năm bùng nổ và mang đến cho tôi nhiều thứ. Tuy nhiên tất cả mọi thứ vẫn chỉ là sự khởi đầu, quãng thời gian hoạt động âm nhạc của tôi phía trước còn rất dài, phải phấn đấu hơn nữa”.

Hiện tại, mọi thứ với anh đang có những tiến triển hết sức tốt đẹp. Cuối năm, nam ca sĩ rất bận rộn với các show diễn và lịch làm việc dày đặc. Anh cũng vừa sắm cho mình một căn nhà ở quận 7. Đây là món quà vật chất lẫn tinh thần hết sức ý nghĩa của Hồ Việt Trung, đó là căn nhà của sự lao động miệt mài, mồ hôi và nước mắt.

Hồ Việt Trung hiện tại đang rất sung sức và sẵn sàng cho những dự án tiếp theo. Sau rất nhiều song gió, chắc chắn tôi đã trưởng thành hơn. Tôi sẽ đột phá và bản lĩnh hơn trong những năm tiếp theo để khẳng định mình. Tôi cũng cảm ơn khán giả và Tổ nghiệp đã luôn che chở và dành sự yêu thương cho tôi”, nam ca sĩ chia sẻ.

Hoàng Tử

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp trong tháng 5
một giờ trước Thị trường và chính sách
Tại chỉ thị mới, Thủ tướng yêu cầu tháng 5.2024 Bộ Công Thương phải trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện với khách hàng sử dụng điện lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Việt Trung: 'Trải qua nhiều sóng gió giúp tôi trưởng thành hơn'