Tối 12.7, Hoa hậu áo dài Phí Thị Thùy Linh đã xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội và thu hút chú ý của giới truyền thông sau hơn1 tháng đăng quang.

Hoa hậu áo dài Phí Thị Thùy Linh dịu dàng bên chồng

Hải Yến | 13/07/2018, 08:21

Tối 12.7, Hoa hậu áo dài Phí Thị Thùy Linh đã xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội và thu hút chú ý của giới truyền thông sau hơn1 tháng đăng quang.

Hoa hậu áo dài Phí Thị Thùy Linh được biết đến là một hoa hậu có ít scandal nhất trong showbiz Việt. Năm 2010 Phí Thị Thùy Linh tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 và đạt thành tích top 10 cùng giải phụ 'Thí sinh có làn da đẹp nhất'.

Sau hơn 1 tháng đăng quang Hoa hậu áo dài 2018 tại Pháp, Phí Thị Thùy Linh đã tái xuất đầy ấn tượng, thu hút sự chú ý của ống kính phóng viên khi xuất hiện. Dù đã là bà mẹ 2 con nhưng Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2010 vẫn giữ được vẻ ngoài tươi trẻ cùng vóc dáng thon gọn đáng mơ ước.

Hoa hậu áo dài Phí Thị Thùy Linh tình tứ bên chồng trong buổi ra mắt phim 'Tòa tháp chọc trời'

Ông xã của Hoa hậu áo dài Phí Thị Thùy Linh là doanh nhân Mạnh Cường, đồng thời cũng chính là mối tình đầu của cô từ thời sinh viên. "Tôi quen ông xã khi đi làm thêm ở một công ty trong thời gian còn là sinh viên. Anh là người chủ động theo đuổi tôi. Ban đầu tôi không thích vì anh hơn mình 8 tuổi, nhưng sự chững chạc, tính cách thẳng thắn của anh đã dần chinh phục tôi", cô nói.

Trong mắt Hoa hậu Áo dài 2018, ông xã không phải tuýp người lãng mạn nhưng anh biết cách chu toàn cho gia đình. Vì hoạt động ở lĩnh vực kinh doanh nên Thùy Linh học hỏi được ở chồng nhiều kinh nghiệm trong cách sắp xếp công việc, giao tiếp... Gần 10 năm yêu và chung sống, cả hai cũng xảy ra một vài lần mâu thuẫn, giận hờn nhưng sau đó lại nhanh chóng làm lành. Mỗi lẫn có xung đột, cả hai hiểu và thông cảm cho nhau hơn.

Diễn viên Thanh Hương, siêu mẫu Mạnh Khang và hot girl Hà Min xuất hiện sau thời gian ẩn dật khá lâu, cô nàng không quên bày tỏ niềm thích thú với sự trở lại của nam tài tử “đắt show” bậc nhất hiện nay của Hollywood The Rock.

Bên cạnh đấy, trong buổi công chiếu, Phí Thị Thùy Linh đã hội ngộ cùng các người đẹp như: Thanh Hương, Hot girl Hà Min, Hot girl An Japan và ca sĩ Đinh Mạnh Ninh... Các nghệ sĩ đã có những bức hình ấn tượng trong buổi công chiếu phim tại Hà Nội.

Bài và ảnh: Dạ Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
42 phút trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu áo dài Phí Thị Thùy Linh dịu dàng bên chồng