Đêm trình diễn đầu tiên trong chuỗi hành trình Chung kết giai đoạn 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam diễn ra tại Đà Nẵng với tên gọi “Qua miền di sản”, là các phần trình diễn áo tắm, áo dài và công bố top 3 Người đẹp biển và top 3 người đẹp du lịch.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đối nghịch trang phục với Huyền My

Hải Yến | 25/08/2018, 21:05

Đêm trình diễn đầu tiên trong chuỗi hành trình Chung kết giai đoạn 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam diễn ra tại Đà Nẵng với tên gọi “Qua miền di sản”, là các phần trình diễn áo tắm, áo dài và công bố top 3 Người đẹp biển và top 3 người đẹp du lịch.

Năm 2018, Hoa hậu Việt Nam kỷ niệm 30 năm của chương trình, vì vậy mà vòng chung kết được tổ chức tại 2 địa điểm là Đà Nẵng vào ngày 25.8 và TP.HCM vào ngày 16.9.

Phần thi Người đẹp biển luôn là phần thi vô cùng quan trọng trong hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu của các thí sinh. Trước đây, Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Thu Thảo cũng đã giành chiến thắng ở phần thi Người đẹp biển. Người đẹp biển cũng là phần thi nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Chính vì thế đêm thi “Người đẹp biển” được tổ chức tại Cocobay Đà Nẵng đã thu hút sự chú ý của công chúng.

Ngay trước giờ G, dàn nghệ sĩ đã hội tụ đầy đủ tại thảm đỏ của đêm thi Người đẹp biển - Người đẹp Du lịch nằm trong khuôn khổ chương trình Hoa hậu Việt Nam 2018 do Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam dàn dựng. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện với hình ảnh mái tóc ngắn đầy mới lạ, đây cũng là lần đầu tiên khán giả nhìn thấy nàng Hậu trong mái tóc ngắn. Vẫn giữ được vẻ đẹp yêu kiều, Mỹ Linh nổi bật trong bộ đầm trắng -xanh của NTK Võ Công Khanh

Ngoài ra thảm đỏ còn có sự xuất hiện của Hoa hậu Bùi Bích Phương, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Á hậu Huyền My, Người đẹp Đào Hà, NTK Lê Thanh Hòa....

Hoa hậu Bùi Bích Phương

Hoa hậu Hà Kiều Anh

Á hậu Huyền My nhận lời làm MC của chương trìnhNgười đẹp biển và Du lịch – Qua miền di sản" tại Đà Nẵng

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Người đẹp Đào Thị Hà và NTK Lê Thanh Hoà

Vì tầm quan trọng của đêm thi, Ban tổ chức đã dành nhiều tâm sức cho đêm diễn này. Chủ đề của đêm thi Người đẹp biển năm nay là "Người đẹp biển và Du lịch – Qua miền di sản". Theo Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam, Qua miền di sản lấy ý tưởng từ chương trình Con đường di sản miền Trung của Tổng cục Du lịch. “Đây không chỉ là đêm thi chọn danh hiệu mà sẽ thực hiện đúng như tiêu chí của Hoa hậu Việt Nam, đi đến đâu sẽ quảng bá cho địa phương đó. Sân khấu lấy ý tưởng cánh diều no gió bay bổng trên áng mây tượng trưng cho ước vọng bay cao, cũng phù hợp với các phần trình diễn của thí sinh”, Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ.

Tiết mục sôi động “Welcome to Đà Nẵng” qua phần trình diễn của nhóm Uni5, cùng phần nhảy minh họa của Vũ đoàn Sắc màu

Ca sĩ Đông Nhi và Trọng Hiếu sẽ có một tiết mục kết hợp nền nhạc EDM sôi động cùng phần đồng diễn bikini của 43 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018. Bên cạnh đó, ca sĩ Quang Lê xuất hiện trên sân khấu Hoa hậu Việt Nam 2018 với ca khúc “Lý mười thương và Áo hoa” cùng màn trình diễn áo dài của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam. Tinh thần văn hóa đất Cố đô sẽ được lột tả phần nào qua bộ sưu tập dành riêng cho Hoa hậu Việt Nam 2018 của nhà thiết kế Khánh Shyna.

Ca sĩ Quang Lê đưa khán giả đến với không gian nên thơ, trữ tình qua làn điệu dân ca Trung Bộ “Lý mười thương”, cùng phần minh họa của Vũ đoàn Sắc Màu

“Không chỉ là một đêm trình diễn bikini nóng bỏng, Người đẹp Biển còn kết hợp với phần thi Người đẹp Du lịch để nâng tầm thành một đêm thi hoành tráng 'Qua miền di sản' được truyền hình trực tiếp trên sóng quốc gia. Phần đầu chương trình sẽ mang đậm dấu ấn văn hoá miền Trung kết hợp với phần trình diễn áo dài truyền thống. Phần sau sẽ vô cùng sôi động với âm nhạc trẻ trung và đặc biệt là phần catwalk và đồng diễn bikini của 43 bông hồng rực lửa của Hoa hậu Việt Nam 2018” – Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ.

Dạ Thảo - Ảnh: Thành Chung
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
34 phút trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đối nghịch trang phục với Huyền My