Asia Argento bị cáo buộc là đã gửi ảnh nóng cho một người bạn và anh ta khẳng định cô không xứng đáng là một gương mặt đại diện cho phong trào #MeToo.

Asia Argento bị tố gửi ảnh nóng cho đồng nghiệp sau scandal hiếp dâm đàn em

Chí Thiện | 25/08/2018, 07:05

Asia Argento bị cáo buộc là đã gửi ảnh nóng cho một người bạn và anh ta khẳng định cô không xứng đáng là một gương mặt đại diện cho phong trào #MeToo.

Tháng 6 năm nay, Jeff Leach (34 tuổi) – một diễn viên hài người Anh - đã xuất hiện trong chương trình Legion of Skanks bàn luận về chủ đề Harvey Weinstein và nạn quấy rối tình dục tại Hollywood.

Đặc biệt, anh đã tiết lộ một thông tin gây sốc về Asia Argento nhưng việc này không thu hút nhiều sự chú ý cho đến khi nữ diễn viên người Ý trở thành tâm điểm của giới truyền thông với scandal hiếp dâm đàn em Jimmy Bennet vào đầu tuần này.

Jeff Leach

Theo lời kể của Jeff Leach, Asia Argento từng gửi ảnh nóng cho anh qua ứng dụng Snapchat dù biết rằng anh đang ở bên cạnh bạn gái. Sự việc này diễn ra vào năm 2013, chỉ vài tháng sau khi cô lydị với người chồng đầu tiên Michele Civetta.

“Asia Argento đã gửi ảnh khỏa thân trên Snapchat cho tôi trong lúc tôi đang ở cùng bạn gái. Cô ta biết rõ điều đó và chúng tôi là bạn bè lâu năm thế nhưng vẫn gửi đoạn clip. Tôi đã trả lời rằng: ‘Cô không thể gửi cho tôi cái này!”, Jeff Leach nói.

Asia Argento thường xuyên đăng ảnh gợi cảm của mình lên mạng xã hội

Asia Argento giải thích với Jeff Leach rằng: “Tôi làm thế với tất cả bạn bè của mình và họ hiểu là chúng không có ý kích dục gì”. Tin nhắn sau đó mà cô nhận lại được là: “Biến đi! Cô biết nếu bạn gái tôi nhìn thấy sẽ nổi giận cho xem!”.

Jeff Leach khẳng định Asia Argento không xứng đáng là gương mặt đại diện cho phong trào #MeToo vì những gì cô ấy đã làm trong quá khứ.

“Thật trớ trêu khi ai đó luôn miệng phàn nàn về những hành vi tình dục không mong muốn nhưng sau lưng lại thực hiện điều tương tự”, Jeff Leach nói. “Tôi không khẳng định Asia Argento chưa từng bị tổn thương hay bị tấn công tình dục. Có điều, cô ấy và Rose McGowan không thể nào là những người đại diện lí tưởng cho phong trào #MeToo”.

Ngày 20.8, tờ New York Times xuất bản một bài báo tiết lộ chuyện Asia Argento từng âm thầm chi 380,000 USD cho Jimmy Bennet nhằm che giấu chuyện cô từng hiếp dâm nam diễn viên trẻ này vào năm 2013. Khi đó, anh chưa bước qua tuổi 18 cho nên đây là một hành vi phạm pháp theo luật của tiểu bang California.

Asia Argento và Jimmy Bennet

Cuộc thương lượng giữa Jimmy Bennet và Asia Argento diễn ra vào cuối năm ngoái với số tiền được chi trả bởi bạn trai quá cố của cô là đầu bếp nổi tiếng Anthony Bourdain.

Asia Argento đã phủ nhận toàn bộ cáo buộc và khẳng định mình chưa từng quan hệ tình dục với Jimmy Bennet. Mặc dù vậy, trang thông tin lá cải TMZ ngay sau đó đã đăng một tấm ảnh selfie chụp lại cảnh cả hai đang trần truồng trên giường ngủ lên Twitter.

Chưa hết, TMZ còn công khai đoạn đối thoại giữa Asia Argento với bạn bè của mình mà trong đó cô đã tiết lộ mình từng quan hệ tình dục với Jimmy Bennet nhưng là do hai bên tình nguyện.

Ngày 22.8, Jimmy Bennet đã phá vỡ sự im lặng của mình. Anh viết trong thông cáo gửi cho báo chí: “Nhiều phụ nữ và đàn ông đã nói lên trải nghiệm của mình trong phong trào #MeToo. Tôi đánh giá rất cao sự dũng cảm đó. Ban đầu, tôi không chia sẻ câu chuyện của mình là vì tôi đã lựa chọn xử lý nó một cách riêng tư với người đã làm sai. Chỉ là, tôi cảm thấy bị tổn thương khi cô ta xuất hiện trước công chúng với vai trò là một nạn nhân. Mấy ngày qua, tôi không đưa ra tuyên bố là vì cảm thấy sợ hãi và xấu hổ vì trở thành một phần của câu chuyện ồn ào này”.

Mai Thảo (theo Daily Mail)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Asia Argento bị tố gửi ảnh nóng cho đồng nghiệp sau scandal hiếp dâm đàn em