Mới đây, đương kim Hoa hậu lần đầu khoe thân hình nóng bỏng với trang phục bikini trên trang cá nhân.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lần đầu khoe bikini gợi cảm

16/05/2018, 10:53

Mới đây, đương kim Hoa hậu lần đầu khoe thân hình nóng bỏng với trang phục bikini trên trang cá nhân.

Bức ảnh nhanh chóng tạo sự chú ý bởi nàng Hoa hậu bắt đầu theo đuổi trào lưu gợi cảm, khác hẳn phong cách thanh lịch mà cô xây dựng trong suốt hai năm, kể từ khi đăng quang.

Từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh luôn xuất hiện với hình ảnh một người đẹp thanh lịch, nền nã và được cho là hướng đi đúng đắn của một hoa hậu Việt Nam, phù hợp với danh hiệu mà cô đang nắm giữ suốt “nhiệm kỳ” qua. Tuy nhiên, mới đây, người đẹp đã chia sẻ trên trang cá nhân một hình ảnh mặc bikini gợi cảm, trào lưu trong giới V-biz, và hình ảnh này nhanh chóng gây chú ý.

Trước đây, Đỗ Mỹ Linh cũng xuất hiện với hình ảnh gợi cảm, tuy nhiên, chỉ là trong những bộ sưu tập thời trang. Hoa hậu 2016 từng chia sẻ là cô ăn uống rất thoải mái, không có chế độ nghiêm khắc để giữ dáng, chỉ là cố gắng ăn đúng giờ, đủ bữa và duy trì tập luyện đều đặn với huấn luyện viên để giữ dáng.

Những bức ảnh gợi cảm hiếm hoi của Hoa hậu Việt Nam 2016

Minh An (Tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lần đầu khoe bikini gợi cảm