Đỗ Mỹ Linh đã lên tiếng giải thích về những hiểu lầm trong những ngày vừa qua sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh phủ nhận chửi bạn trai, hóa Hằng Nga hát tặng các bé

Tổng hợp | 07/09/2016, 09:25

Đỗ Mỹ Linh đã lên tiếng giải thích về những hiểu lầm trong những ngày vừa qua sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016.

Xem thêm: Chân dài thả rông vòng 1 gây xôn xao rạp phim

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khẳng định không chửi bạn trai trên Facebook

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016 hơn 10 ngày, Đỗ Mỹ Linh vẫn là cái tên gây sốt trên cộng đồng mạng. Ngay sau đêm chung kết, tân hoa hậu vì không chịu được sức ép từ dư luận nên nhanh chóng khóa tài khoản Facebook cá nhân để tránh những rắc rối về sau. Thế nhưng, Đỗ Mỹ Linh vẫn chậm chân hơn một vài “thánh soi” khi vài status nhạy cảm mà cô viết cách đây 7, 8 năm đã được chụp lại và nhanh chóng lan truyền trên mạng.

Người đẹp sinh năm 1996 bị soi những status nói tục, chửi bậy, nói xấu thầy cô… khiến hình ảnh cô bị ảnh hưởng không ít. Đỗ Mỹ Linh cũng nhận thức được lỗi lầm và lên tiếng xin lỗi vì hành động trẻ con, bồng bột lúc đang còn nhỏ tuổi của mình.

Thế nhưng, khi xuất hiện status Đỗ Mỹ Linh chửi bậy một đối tượng được nghi là bạn trai thời đó thì cô lập tức lên tiếng phủ nhận, thậm chí hơi ngỡ ngàng: “Khi nhận được tin này, tôi bất ngờ lắm. Mẹ tôi và BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng có hỏi tôi về sự việc. Lúc đó, tôi chưa đọc được nội dung các status nên rất bối rối. Nhưng sau khi đọc xong, tôi lại cảm thấy ngỡ ngàng hơn”.

Mỹ Linh rất bất ngờ với status bởi cô không phải là người viết ra: “Tôi xin khẳng định đó không phải là những dòng chữ do tôi viết. Tôi không biết người ta đã cắt ghép hay làm cách nào đó để có nội dung như vậy, nhưng chắc chắn tôi không hề viết những dòng chữ đó”.

hoa-hau-do-my-linh-xuat-hien-blogtamsuvn (1)

Status được cho Đỗ Mỹ Linh văng tục với bạn trai.

Về việc những nói tục và phỉ báng giáo viên trong quá khứ, tân hoa hậu thẳng thắn thừa nhận: “Đúng là trước đó, hồi năm 2009, tôi có những phát ngôn không thực sự phù hợp. Khi ấy tôi còn quá nhỏ, không ý thức được những lời mình nói ra. Nhưng sau đó, tôi đã được các thầy cô, bố mẹ chỉ bảo và đã rút kinh nghiệm trong lời ăn tiếng nói. Những năm gần đây, tôi không có bất cứ phát ngôn nào thiếu lịch sự như vậy”.

Đỗ Mỹ Linh khẳng định lại lần nữa là năm 2009, cô chưa hề có bạn trai như trong dòng status kể trên: “Hơn nữa, ở thời điểm như trong status mọi người thấy, tôi chưa có bạn trai nên sự việc này hoàn toàn là bịa đặt”.

Ở đây đã có đối tượng lợi dụng sự kiện Đỗ Mỹ Linh đăng quang để tung tin đồn nhảm, nhằm hạ bệ hình ảnh tân hoa hậu.

Có lẽ dư luận nên bớt khắt khe và xem xét kĩ lưỡng mọi thông tin trước khi lên tiếng đánh giá. Đỗ Mỹ Linh phải có thời gian để hoàn thiện bản thân, phù hợp với trọng trách nặng nề gánh vác. Quan trọng không phải những gì Đỗ Mỹ Linh đã sai lầm trong quá khứ mà là những việc tốt đẹp mà cô thực hiện được trong tương lai.

hoa-hau-do-my-linh-xuat-hien-blogtamsuvn (2)

Tân hoa hậu vừa đăng quang, cần có thời gian để hoàn thiện bản thân.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được khen vì hành động này

Trong không khí mùa Trung Thu, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu 2 Thùy Dung hóa thành hai chị Hằng Nga xinh đẹp khi tới Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Gò Vấp. Ngay khi bước vào cổng, Mỹ Linh và Thùy Dung được các em thiếu nhi chào đón nồng nhiệt.

Đỗ Mỹ Linh và Thùy Dung nhanh chóng tham gia các hoạt động vui chơi với các bé, đặc biệt dành tặng cho các bé tiết mục biểu diễn “Chiếc đèn ông sao”. Thùy Dung thể hiện tài năng đánh đàn guitar khi đệm đàn cho Mỹ Linh khoe giọng hát.

Sau đó, hai người đẹp hòa chung với các em bé trong tiết mục múa hát. Vì các bé còn nhỏ và có cả bé bị khuyết tật, thiểu năng nên Đỗ Mỹ Linh lẫn Thùy Dung đã tự tháo giày cao gót để tránh giẫm vào chân các bé. Hành động nhỏ nhưng chân thành này nhận được sự khen ngợi của những người có mặt.

Cuối giờ tan tầm nên đường xá Sài Gòn đông đúc, đặc biệt là khu vực đường Nguyễn Thái Sơn luôn trong tình trạng kẹt xe. Vì vậy, Mỹ Linh và Thùy Dung phải xuống xe và đi bộ một khoảng khá xa để vào được Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Gò Vấp.

Cả hai lần đầu tiên song ca với nhau để mang đến những phút giây âm áp cùng âm nhạc đến các em nhỏ.

Hai người đẹp cũng hồn nhiên trong sáng khi được hát những ca khúc gắn liền với tuổi thơ.

Cả Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Thuỳ Dung đều đã cởi bỏ những đôi giày cao gót, vì sợ dẫm phải chân các em nhỏ.

Đỗ Mỹ Linh ân cần chăm sóc và trao những phần quà đến các em nhỏ kém may mắn.

Hình ảnh đẹp của Thuỳ Dung khi người đẹp quá xúc động trước tình cảm mà các em dành cho cô.

Nụ cười ngọt ngào của Á hậu như mang lại hơi ấm cho các em nhỏ tại trung tâm.

Đỗ Mỹ Linh và Thùy Dung chụp ảnh với các bé.

Xem thêm: Ibrahimovic chế nhạo Sơn Tùng M-TP, Mourinho làm gỏi Guardiola ở trận derby

Đại gia Minh Nhựa tậu siêu xe Pagani Huayra 78 tỉ

Sau 2 năm, Huyền My gấp 8 lần Kỳ Duyên về khoản này

Nhan sắc vạn người chê của Á hậu Huyền My ba năm trước

Thầy cô Đại học Ngoại thương khen Kỳ Duyên ngoan chẳng kém Đỗ Mỹ Linh

Tài xế nghèo dừng taxi cho tiền người ăn xin, đại gia xấu hổ

Trang (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp trong tháng 5
Tại chỉ thị mới, Thủ tướng yêu cầu tháng 5.2024 Bộ Công Thương phải trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện với khách hàng sử dụng điện lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh phủ nhận chửi bạn trai, hóa Hằng Nga hát tặng các bé