Bị HLV Guardiola rùng rẫy và loạt khỏi đội hình dự vòng bảng Champions League, Yaya Toure cảm thấy bị xúc phạm và sẽ tìm bến đỗ mới vào tháng 1.2017. Điều gây sốc là Manchester United và Arsenal đều quan tâm đến tiền vệ 33 tuổi người Bờ Biển Ngà.

Man United và Arsenal đều muốn có Yaya Toure

Huyền Thi | 06/09/2016, 21:10

Bị HLV Guardiola rùng rẫy và loạt khỏi đội hình dự vòng bảng Champions League, Yaya Toure cảm thấy bị xúc phạm và sẽ tìm bến đỗ mới vào tháng 1.2017. Điều gây sốc là Manchester United và Arsenal đều quan tâm đến tiền vệ 33 tuổi người Bờ Biển Ngà.

Thông tin này do chính người đại diện của Yaya Toure tiết lộ.

Dimitri Selçuk khẳng định Yaya Toure sẽ ký hợp đồng với CLB mới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Chia sẻ với Sky Sports, Dimitri Selçuk cho biết Yaya Toure nhận được nhiềulời đề nghị từ Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Ý và Mỹ.Sốc hơn, Dimitri Selçuk khẳng định Manchester United và Arsenal đều quan tâm đến Yaya Toure, song việc chuyển đến một trong hai đại gia Premier League này là không thể . Lý do bởi Manchester United hay Arsenal đều là đối thủ cạnh tranh của Manchester City và bản thân Yaya Toure cũng không muôn phản bội lại CLB cũ.

Yaya Toure rời Manchester City trong tháng 1.2017 nhưng không đến Manchester United hay Arsenal.

Yaya Toure từng là công thần ở sân Etihad với 195 lần ra sân trong màu áo Manchester City và bốn lần giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi. Song kể từ khi Guardiola lên nắm quyền tạiMan xanh thay Pellegrini, tương lai Yaya Toure coi như được định đoạt vì anh không còn giữ được phong độ và thể lực như trước đây.

Không được ra sân ở Premier League, Yaya Toure thậm chí còn bị chiến lược gia người Tây Ban Nha loại khỏi đội hình dự vòng bảngChampions League mùa này. Đây là giọt nước tràn ly khiến Yaya Toure quyết tâm ra đi trong tháng 1.2017 dù đang hưởng lương đến 220.000 bảng/tuần.

"Nếu ông ta giúp Manchester City vô địch Champions League mùa này, tôi sẽ đến Anh và lên truyền hình tuyên bố Pep Guardiola là HLV giỏi nhất thế giới.Nhưng nếu Man City không thể vô địch, tôi hy vọng Pep đủ đàn ông để thừa nhận sai lầm khi sỉ nhục một cầu thủ vĩ đại như Yaya",Selçuk bực tực phát biểu.

Năm 2010, Yaya Touretừng bị Guardiola đẩy khỏi Barcelona và đến nay điều này một lần nữa sắp lặp lại. Ngoài Yaya Toure,Guardiola còn loại bỏ hai trụ cộtManchester City làthủ môn Joe Hart và tiền vệ Samir Nasri. Hai cầu thủ này bị đem cho mượn tới hết mùa tại Torino và Sevilla.

18 giờ 30 ngày 10.9 tới, Manchester City sẽ làm khách Quỷ đỏtrên sân Old Trafford. Nhiều khả năngYaya Toure sẽ tiếp tục ngồi ngoài xem đồng đội chơi trận derby thành Manchester.

Mùa này,Yaya Toure mớichỉ được góp mặt ở lượt về vòng play-off Champions League thắngSteaua Bucharest 1-0, trận đấu không còn nhiều ý nghĩa do Manchester City đã đại thắng 5-0 tronglượt đi.

Xem thêm: Hàng thủ ăn đứt Man City, Man United thắng dễ trận derby?

Mourinho cân nhắc để Rashford thay Martial, Mata trêu chọc David Silva trước derby

Phí Phương Anh tiết lộ còn trong trắng, Mai Ngô nói về tin đồn dùng chất kích thích

Fellaini kịp trở lại trận derby, Man United bán Darmian vào mùa đông

Đi taxi 1.500 km từ Thái Nguyên tới Đắk Lắk hết 17 triệu đồng

Học sinh tiểu học uống bia nhân lễ khai giảng, hai cô gái đi SH sàm sỡ trai lạ

Mỹ nhân dùng vòng 3 và toàn cơ thể tạo hình chữ cái gây sốt

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dứt khoát không để các dự án giao thông trọng điểm chờ cát, thiếu cát
Chủ trì cuộc làm việc về giải quyết vật liệu san lấp cho các dự án giao thông trọng điểm phía nam, chiều 11.5, tại TP.Vĩnh Long, Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu gắn trách nhiệm cụ thể của các cấp, các ngành, từ Trung ương tới địa phương trong triển khai phương án, kế hoạch bảo đảm vật liệu san lấp đã được xác định, "thủ tục ở cấp nào phải chủ động ở cấp đấy".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man United và Arsenal đều muốn có Yaya Toure