Hoa hậu Đỗ Thị Hà cho biết không có chuyện gia đình biết trước kết quả mà in băng rôn chúc mừng.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà khẳng định không có chuyện biết trước kết quả

Dạ Thảo | 21/11/2020, 11:00

Hoa hậu Đỗ Thị Hà cho biết không có chuyện gia đình biết trước kết quả mà in băng rôn chúc mừng.

Trong buổi gặp gỡ với phóng viên Một Thế Giới, Hoa hậu Việt Nam 2020 chia sẻ cô xuất phát thân từ gia đình ở miền quê nên sẽ càng trân trọng giá trị của chiếc vương miện hơn.

- Chào Đỗ Thị Hà, đêm qua có thể nói là đêm đăng quang rực rỡ nhất với bạn. Bạn có thể cho biết cảm xúc lúc này và việc làm đầu tiên của bạn trong sáng nay là gì?

Lúc được trao chiếc vương miện hoa hậu, trong lòng em cảm xúc như vỡ òa, đến khi sáng nay tỉnh dậy vẫn thấy lâng lâng, chưa tin được mình là hoa hậu. Việc đầu tiên với em sáng nay là gọi điện thoại về cho gia đình mình, vì tối qua đăng quang em chỉ được gặp gia đình tầm nửa phút, chỉ kịp ôm và khóc thôi.

4_ixpo.jpg
Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ thẳng thắn với phóng viên Một Thế Giới xung quanh ồn ào về chiếc vương miện của cô - Ảnh: Thành Chung

- Theo Hà, áp lực đầu tiên của mình khi đăng quang hoa hậu là gì?

Em vẫn là một cô sinh viên năm thứ 2 và mọi thứ với em còn khá mới mẻ. Trước đây, em là cô gái sống khá vô tư nên khi đạt được vương miện danh giá nên em cũng sẽ phải thay đổi hình ảnh và cuộc sống của mình.

Trong 2 năm tới đảm nhiệm vị trí hoa hậu, em sẽ phải nỗ lực để hoàn thiện bản thân một cách nhanh nhất để có thể hoàn thành những sứ mệnh. Bên cạnh đấy, em sẽ hoàn thiện mình để đi thi quốc tế - đây chính là động lực lớn nhất để em cố gắng nhiều hơn nữa.

- Hà là cô gái đến từ Thanh Hóa và được biết gia đình Hà không có điều kiện nhiều để cho em đi thi. Sau khi đạt vương miện, Hà có dự tính gì để góp sức cho quê hương mình?

Giây phút hôm qua, ngay khi tên em được xướng lên, em đã nhìn lên phía trước và hình ảnh đầu tiên hiện lên trong đầu em là gia đình và quê hương của em. Ngay khi trở thành hoa hậu, em muốn đóng góp cho cộng đồng, đặc biệt là quê em, muốn lan tỏa tinh thần tích cực đến các thanh niên để cổ vũ họ dám nghĩ, dám làm, dám thực hiện ước mơ.

- Được biết, bố của Hà đã rất lo lắng khi em đi thi mà giấu gia đình. Khi đạt được thành tích cao thì em muốn chia sẻ gì với gia đình của mình?

Khi thi bán kết, em giấu gia đình vì em là cô gái độc lập, không muốn bố mẹ lo lắng về mình. Khi đi thi, em đã dành dụm được vài triệu là tiền làm thêm và khi biết được điều đó thì bố em đã khóc rất nhiều.

Bố cũng bảo với em, nếu nói với bố mẹ thì bố mẹ sẽ ủng hộ. Tuy nhiên đến giờ phút này, em vẫn muốn cố gắng là cô gái mạnh mẽ, độc lập để bố mẹ không quá lo lắng về mình.

34_jsrr(1).jpg
Top 3 hoa hậu Việt Nam 2020 

- Hà có suy nghĩ gì khi trong đêm chung kết tối qua, chỉ có duy nhất gia đình Hà có dòng chữ băng rôn cổ vũ "Hoa hậu xứ Thanh" khiến nhiều người nghi ngờ rằng đã biết trước kết quả?

Mọi người ở quê nhà thật sự rất tự hào về em, trong lòng mọi người dù kết quả có thế nào thì em vẫn là Hoa hậu xứ Thanh. Thật may mắn giờ em đã là hoa hậu của mọi người.

- Theo Hà, thử thách lớn nhất với tân hoa hậu là gì?

Em nghĩ rằng thử thách lớn nhất với một tân hoa hậu chính là giữ gìn được hình ảnh đẹp và ngày càng tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong mắt công chúng, bạn bè quốc tế. Bên cạnh đó là sự nỗ lực để đóng góp cho cộng đồng, xã hội bằng sức ảnh hưởng và danh hiệu của mình.

Dù có thông tin gì đi chăng nữa, em vẫn tự tin và vững bước trên con đường của mình. Em biết sẽ nhận được rất nhiều sự ủng hộ của gia đình, bạn bè, người hâm mộ. Chính ban tổ chức, ban giám khảo là những người lựa chọn đúng đắn nhất - là động lực để em vững tin trên chặng đường tiếp theo.

- Cảm ơn Đỗ Thị Hà về những chia sẻ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Đỗ Thị Hà khẳng định không có chuyện biết trước kết quả