Cặp bạn thân xinh đẹp lại vừa khiến cho người hâm mộ phấn khích vì chia sẻ về nhau trên mạng xã hội.

Hoa hậu Dominicana chia sẻ trạng thái nhớ nhung Phạm Hương

Một Thế Giới | 12/01/2016, 07:00

 Cặp bạn thân xinh đẹp lại vừa khiến cho người hâm mộ phấn khích vì chia sẻ về nhau trên mạng xã hội.

Kết thúc cuộc thi Miss Universe 2015, Phạm Hương không chỉ nhận được sự đánh giá cao của các chuyện gia quốc tế, tình yêu của fan hâm mộ trong và ngoài nước mà còn có thêm một người bạn thân thiết là Hoa hậu Dominica Clarissa Molina. Mặc dù cách trở về địa lý nhưng hai người đẹp vẫn thường xuyên liên lạc với nhau.

pham huong
Phạm Hương than thở nhớ bạn Clarissa cũng đồng tâm trạng

Trên trang cá nhân của mình, Phạm Hương đã lại đăng ảnh chụp Clarissa qua màn hình chat lên trang cá nhân của mình kèm dòng caption đầy nhớ nhung : "Vâng... Nhớ tình yêu của tui da diết". Ngay sau đó, nàng Hoa hậu Dominicana cũng đã chia sẻ bài viết của Phạm Hương về tài khoản của mình kèm lời nhắn nhủ: "Missing my friend" (Nhớ cô bạn của tôi). Hai cô bạn thân thiết này còn comment qua lại trên Facebook cực xì-tin khiến các fan không khỏi thích thú.

pham huong

pham huong
Phạm Hương còn spam ảnh Clarissa ở phần comment
pham huong
Clarissa cũng theo dõi và comment nhiệt tình trên Facebook Phạm Hương

Thời gian trước, Hoa hậu Dominicana đã đích thân gửi lời chào đến fan Việt bằng một đoạn clip đăng trên Instagram cá nhân. Cô nàng gửi lời cảm ơn đến các fan đã dành tình cảm cho mình, đồng thời cũng thông báo rằng mình đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch gần nhất đến Việt Nam để hội ngộ với cô bạn thân Phạm Hương. Tình bạn đẹp của hai Hoa hậu sau cuộc thi khiến các fan vô cùng ủng hộ.

 Minh Tâm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
13 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Dominicana chia sẻ trạng thái nhớ nhung Phạm Hương