Hoa hậu Đền Hùng Giáng My được mời làm trưởng ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2017 diễn ra tại Nhật Bản vào tháng 10 tới đây.

Hoa hậu Giáng My sang Nhật Bản tìm người đẹp

05/09/2017, 18:33

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My được mời làm trưởng ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2017 diễn ra tại Nhật Bản vào tháng 10 tới đây.

Hoa hậu Giáng My tự tin sẽ tìm ra người đẹp xứng đáng nhất để trao vương miện

Hôm qua (4.9), tại TP.HCM đã diễn ra buổi công bố và giới thiệu cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ - Ms Universe Business 2017 với sự tham gia của giới truyền thông và nhiều khách mời. Đây là cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức dành cho các nữ doanh nhân người Việt trên toàn thế giới.

Thành phần BTC cùng giám khảo của cuộc thi

Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ là cuộc thi có quy mô quốc tế dành cho các người đẹp có gia đình, giới thiệu về văn hóa truyền thống của các quốc gia, nêu lên quan điểm và thay đổi cách nhìn về người phụ nữ hiện đại. Thí sinh tham dự từ 20 tuổi trở lên, đang đảm nhiệm công việc điều hành doanh nghiệp tại Việt Nam và các nước khác, không có tiền án tiền sự, có khả năng trình diễn, ứng xử tốt và yêu thích các hoạt động vì cộng đồng.

Mỹ nhân không tuổi Giáng My từng có kinh nghiệm giám khảo ở nhiều cuộc thi nhan sắc

Giáng My đồng hành cùng cuộc thi tại Nhật Bản với vai trò trưởng ban giám khảo. Gắn với trọng trách khá nặng nề là tìm ra người xứng đáng nhất nhưng với kinh nghiệm ngồi ghế nóng nhiều cuộc thi lớn, Hoa hậu Đền Hùng tự tin tìm ra người đẹp cả về vóc dáng lẫn phong cách.

Tại buổi họp báo, ban tổ chức cũng công bố thành phần giám khảo chính thức bên cạnh Giáng My còn có Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân, Hoa hậu Bùi Thị Hà, Á hậu Tố Uyên, Hoa khôi Bảo Ngọc, Á khôi Thanh Hương...

Hoa khôi Duyên dáng doanh nhân Việt 2017 - Bảo Ngọc được chọn là Đại sứ thiện chí của cuộc thi

Với thông điệp đoàn kết, gắn bó và chia sẻ của phụ nữ toàn thế giới, Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2017 là cuộc thi đầy ý nghĩa và góp phần nâng cao tiếng nói nữ quyền trong thời đại mới.

Dự kiến có khoảng 30 thí sinh là các nữ doanh nhân thành đạt sẽ tranh tài. Đây là một trong những sự kiện văn hóa được chờ đợi nhất, bởi nhiều thông điệp cuộc sống, thông điệp nữ quyền sẽ được trình bày và kêu gọi tại cuộc thi này.

Được biết, thí sinh giành ngôi vị cao nhất Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2017 trong đêm chung kết sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá 20.000 đô la Mỹ, vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2, Á hậu 3.

Đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2017 dự kiến diễn ra vào tối 2.10 tại Osaka (Nhật Bản) với sự góp mặt của các ngôi sao ca nhạc đến từ Việt Nam và các ca sĩ Nhật Bản như: Ưng Hoàng Phúc, Kim Thoa, Thu Trang, Sato Kazuya, Narita Yousuke, nhóm nhạc Aidakai...

Minh Anh - Ảnh Vũ Nguyễn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Giáng My sang Nhật Bản tìm người đẹp