Sau quá trình trị liệu tâm lý căng thẳng, Angelina Jolie và Brad Pitt đã gặp mặt trực tiếp cũng như thử nối lại mối tình cũ, theo Daily Mail đưa tin.

Angelina Jolie và Brad Pitt tái hợp

03/09/2017, 15:09

Sau quá trình trị liệu tâm lý căng thẳng, Angelina Jolie và Brad Pitt đã gặp mặt trực tiếp cũng như thử nối lại mối tình cũ, theo Daily Mail đưa tin.

Mới đây, Ian Halperin - tác giả chuyên viết tiểu sử về Angelina Jolie và Brad Pitt - đã tiết lộ rằng cặp đôi này đã gặp mặt trực tiếp với nhau tại một căn hộ ở thành phố Los Angeles cách đây 7 tuần. Đây là cuộc trò chuyện đầu tiên của họ sau 10 tháng kể từ khi đệ đơn ly dị.

"Brad là người tiến tới đầu tiên, rồi sau đó cả hai ôm chầm lấy nhau. Họ đã khóc rất nhiều. Căn hộ nơi họ gặp không có bất kỳ đồ nội thất nào nhưng lại sở hữu tất cả những gì họ cần. Trong chính khoảnh khắc ấy, Angelina và Brad đã quyết định làm lại từ đầu. Đó là một cuộc nói chuyện nhiều cảm xúc, đánh dấu một giai đoạn mới trong mối quan hệ của họ", Ian Halperin nói.

Gia đình hạnh phúc trước đây của Brangelina

Tháng 9 năm ngoái, Angelina Jolie đã đệ đơn ly hôn lên tòa sau khi xuất hiện nhiều cáo buộc liên quan đến việc nghiện rượu, ma túy của Brad Pitt cũng như cuộc ẩu đã giữa anh và cậu con trai người Campuchia Maddox trên chuyến bay từ Paris về Los Angeles, dẫn đến một cuộc điều tra ngắn của FBI và sự can thiệp từ những tổ chức phúc lợi xã hội.

"Angelina đã rất tức giận về vụ việc trên máy bay giữa Brad và Maddox", Ian Halperin nói. "Cô ấy ném mọi thứ xung quanh vào chồng mình. Một trải nghiệm cực kỳ tệ hại. Tôi đã nói chuyện với người thân và bạn bè của họ nhưng không ai nghĩ rằng cặp đôi này có thể hàn gắn. Tuy nhiên, Angelina và Brad đã nhận ra rằng họ sẽ hạnh phúc hơn khi ở bên cạnh nhau. Một khi bất đồng được giải quyết, mọi thứ bắt đầu được cải thiện".

Ảnh cưới vào năm 2015 của Brangelina

Cuộc gặp mặt lần này là kết quả từ những chuyên viên thương lượng ly hôn từ tòa. Chính họ là người đã khuyên Brangelina nên đi trại cai nghiện, tư vấn tâm lý và tìm cách hàn gắn mối quan hệ. Tờ Mail on Sunday đã xác nhận thông tin này.

Ian Halperin cho biết Brangelina còn tự so sánh mình với Elizabeth Taylor và Richard Burton, cặp đôi đã kết hôn và ly dị 2 lần. "Angelina coi họ như Burton và Taylor mới. Họ không thể chung sống với nhau nhưng họ cũng không thể xa rời nhau. Cô ấy đã cố gắng rất nhiều kể từ vụ tai nạn trên máy bay. Brad cũng thế. Họ yêu nhau thắm thiết", ông nói.

Cách đây không lâu, Brad Pitt đã nhận hết lỗi lầm về phía mình cho hôn nhân đổ vỡ trong bài phỏng vấn trên tạp chí GQ. Anh cũng thừa nhận thói nghiện rượu và cần sa đã dẫn đến cuộc tranh cãi với Maddox. Trong khi đó, Angelina Jolie cũng vừa thừa nhận trên tạp chí Vanity Fair rằng cô không hề thích chuyện sống độc thân.

Đáng tiếc, quá trình ly dị vẫn được tiếp tục. Brangelina cho rằng hôn nhân chẳng có ý nghĩa gì ngoài một tờ giấy. Thậm chí, nó còn là nguyên nhân dẫn đến nhiều mâu thuẫn giữa 2 người.

"Angelina tin rằng mọi thứ bắt đầu trở nên sai lầm sau khi họ kết hôn. Mối quan hệ của họ đã thay đổi rõ rệt. Nó trở nên nhàm chán. Thói nghiện rượu của Brad ngày càng trầm trọng. Cả hai đều có lịch làm việc nặng nề và họ phải thường xuyên đi du lịch như một gia đình. Cả hai đều cho rằng ly dị không phải là điều xấu nhất có thể xảy ra. Đó chỉ là một mẩu giấy. Họ cảm thấy sau khi ly dị xong thì tất cả sẽ quay trở lại từ đầu", Ian Halperin nói. "Ban đầu, Brangelina kết hôn là do bọn trẻ năn nỉ. Thế nhưng họ đã nhận ra đó là một sai lầm chết người".

Mai Thảo (theo Daily Mail)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Angelina Jolie và Brad Pitt tái hợp