H'Hen Niê sẽ là một trong những người đảm nhiệm “ghế nóng” của The Next Face 2021 - cuộc thi tìm kiếm người mẫu quảng cáo mùa đầu tiên.

Hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ làm giám khảo cuộc thi tìm kiếm người mẫu The Next Face 2021

Minh An | 12/10/2021, 11:15

H'Hen Niê sẽ là một trong những người đảm nhiệm “ghế nóng” của The Next Face 2021 - cuộc thi tìm kiếm người mẫu quảng cáo mùa đầu tiên.

Ngay sau khi chính thức công bố khởi động chương trình mới The Next Face Vietnam 2021, mới đây, nhà sản xuất hàng loạt các chương trình thời trang như Vietnam’s Next Top Model, The Face Vietnam, Vietnam International Fashion Week... gây bất ngờ khi công bố tên vị giám khảo "quyền lực" đầu tiên ngồi vào ghế nóng show thực tế này. Đó chính là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê.

Sở dĩ ban tổ chức cuộc thi chọn H'Hen Niê vì cô vừa là người mẫu chuyên nghiệp, vừa là hoa hậu, đại sứ thương hiệu cho nhiều nhãn hàng. Cô sẽ đào tạo, hướng dẫn các thí sinh và truyền cảm hứng cho họ trong mùa đầu tiên.

“H’Hen Niê đã xây dựng được cho mình hình ảnh đẹp, một lối sống văn minh và có tầm ảnh hưởng nhất định đối với công chúng. Vì thế chúng tôi chọn cô ấy vào vị trí huấn luyện viên," theo đại diện nhà sản xuất chương trình.

H'Hen Niê cho biết, đây là hoạt động đầu tiên của cô sau khi kết thúc vai trò tình nguyện viên thời giãn cách vì đại dịch COVID-19.

oahau.jpg
Hoa hậu H'Hen Niê được nhiều người yêu mến vì những hoạt động thiện nguyện và sự lăn xả hết mình hỗ trợ lực lượng tuyến đầu chống dịch COVD-19. Cô được ưu ái gọi là "Hoa hậu quốc dân" 

Đảm nhiện vị trí giám kháo của The Next Face Việt Nam 2021, H’Hen Niê chia sẻ rằng: “Đây cũng là lần đầu tiên H’Hen đảm nhận vị trí quan trọng như này trong một cuộc thi, nên H’Hen Niê đang cảm thấy vô cùng háo hức. H’Hen hy vọng rằng những kinh nghiệm của H’Hen sẽ giúp các bạn thí sinh thêm tự tin để trở thành những gương mặt mới, đặc biệt trên các nền tảng mạng xã hội”.

Sau đăng quang, Hoa hậu H’Hen Niê là gương mặt luôn được săn đón ở những sự kiện, sàn diễn lớn. Hình ảnh của cô cũng thường xuyên gắn với các hoạt động thiện nguyện cho cộng đồng trên khắp mọi miền đất nước, hướng đến đối tượng trẻ em, phụ nữ, bệnh nhân HIV…

Trong đợt giãn cách thứ 4 tại TP.HCM, H’Hen Niê đã khoác lên mình bộ đồ bảo hộ, trở thành tình nguyện viên xông pha hỗ trợ tuyến đầu chống dịch. Suốt quãng thời gian này, H’Hen làm điều phối viên vắc xin, đi lấy mẫu, đi chợ giùm, tặng quà, phát lương thực, chở hàng đến các khu phong tỏa tại thành phố. Chính sự lăn xả hết mình đó, H’Hen Niê được mệnh danh là hoa hậu “đắt show” nhất mùa dịch.

The Next Face Vietnam là cuộc thi người mẫu đầu tiên được tổ chức trên nền tảng online, nhằm tìm kiếm và đào tạo những người mẫu, gương mặt quảng cáo chuyên nghiệp trong thời 4.0. Những thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất sẽ được tuyển thẳng vào vòng Sơ tuyển, dự kiến tổ chức ngày 26 - 28.10. Và hiện tại, hoa hậu H’Hen Niê là cái tên mang đến nhiều bất ngờ cho mùa đầu tiên của của chương trình này.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ làm giám khảo cuộc thi tìm kiếm người mẫu The Next Face 2021