Dù sức khoẻ chưa ổn định, H'Hen Niê vẫn rạng rỡ xuất hiện tại bữa tiệc của Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tại TP.HCM, tối 2.4.

Hoa hậu H’Hen Niê gầy gò, hốc hác sau khi xuất viện

03/04/2018, 07:08

Dù sức khoẻ chưa ổn định, H'Hen Niê vẫn rạng rỡ xuất hiện tại bữa tiệc của Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tại TP.HCM, tối 2.4.

Vẻ ngoài rạng rỡ của Hoa hậu H’Hen Niê

Trước đó, vào buổi sáng cùng ngày, người đẹp Ê-đê phải nhập viện và truyền nước vì nghi ngộ độc thực phẩm khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Xuất hiện khá trễ so với thời gian ban tổ chức thông báo ban đầu, thế nhưng hoa hậu đã ở lại giao lưu và chung vui cùng với các khách mời đến tận cuối chương trình. Tại sự kiện, cô hội ngộ á hậu Hoàng Thùy, Mâu Thủy cùng khách mời hoa hậu Hương Giang, Lệ Hằng, Nguyễn Thị Loan…

Hoa hậu H’Hen Niê gây bất ngờ cho khán giả với mái tóc ngắn mới đầy cá tính.

Người đẹp diện trang phục trắng gợi cảm của NTK Đỗ Long với những đường khoét sâu táo bạo nhưng vô cùng tinh tế.

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trong buổi gặp gỡ báo giới

Sau khi đăng quang, các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 dành nhiều thời gian cho các công tác thiện nguyện, chiến dịch xã hội, tham gia các chương trình, sự kiện lớn vì cộng đồng. Vì thế, đây là lần đầu tiên các người đẹp có dịp hội ngộ cùng nhau để gặp gỡ báo chí truyền thông.

Á hậu Hoàng Thùy chọn trang phục của nhà thiết kế Chung Thanh Phong, với áo chữ V tạo sự hấp dẫn, kết hợp cùng tông màu vàng ánh kim lung linh.

Á hậu Mâu Thủy diện chiếc váy cúp ngực màu đen, khéo léo khoe vòng 1 nóng bỏng.

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Trong thời gian qua, Hoa hậu H Hen Niê nhận nhiều phản hồi lo lắng cho khả năng cạnh tranh của cô ở Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Nhưng theo BTC, điều được đánh giá cao nhất ở H’Hen là câu chuyện truyền cảm hứng thực sự quá thuyết phục cộng với hai điểm mạnh khác là hình thể và kỹ năng catwalk. Những yếu tố còn lại, BTC khẳng định là hoàn toàn có thể tiến bộ qua thời gian chuẩn bị.

Kế hoạch chuẩn bị của H Hen Niê được ban tổ chức chia sẻ bao gồm việc chăm sóc Fanpage, Instagram, Twitter, luyện tập gym, catwalk, giao tiếp, tiếng Anh, phong cách thời trang, trang điểm, các hoạt động thiện nguyện, những dự án cá nhân... Các hoạt động này được thực hiện từ tháng 5 đến tháng 10 trước khi đến với đấu trường nhan sắc thế giới.

Trong thời gian tới, Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy, Mâu Thủy sẽ tiếp tục cùng với tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong các dự án và hình ảnh mới, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Sơn Phạm - Ảnh BTC

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hôm nay, Ủy ban Thường vụ Quốc hội trình danh sách đề cử để bầu Chủ tịch nước
một giờ trước Theo dòng thời sự
Trong phiên làm việc hôm nay, Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ trình Quốc hội danh sách đề cử để Quốc hội bầu Chủ tịch nước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu H’Hen Niê gầy gò, hốc hác sau khi xuất viện