Trong bộ ảnh mới, Hoa hậu H’Hen Niê đã hóa thân thành cô dâu trong những bộ váy tối giản nhưng quyến rũ.

Hoa hậu H’Hen Niê giản dị trong những bộ váy trắng xuyên thấu

Hải Yến | 29/09/2020, 10:48

Trong bộ ảnh mới, Hoa hậu H’Hen Niê đã hóa thân thành cô dâu trong những bộ váy tối giản nhưng quyến rũ.

Được biết, cảm hứng để thực hiện những bộ trang phục này từ sự tối giản và thanh lịch trong những chiếc váy cưới của quý cô nước Pháp. Với chất liệu là ren, lụa, voan lưới và đặc biệt là tweed- chất liệu vải cao cấp dành cho giới thượng lưu nhưng còn khá mới mẻ đối với trang phục cưới.

Nét gợi cảm e ấp cùng ánh mắt hút hồn, bờ môi hờ hững của H’Hen Niê càng lột tả được hình ảnh người con gái đang chuẩn bị bước lên xe hoa. Bộ váy cưới mang họa tiết hoa xuyên thấu không chỉ tôn lên điểm nhấn của bộ váy mà càng làm cho người đẹp cuốn hút.

Các bộ váy từ vải tweed đều được dệt cẩn thận một cách thủ công và kiểm soát chặt chẽ. Tuy là chất liệu khá mới mẻ trong trang phục cưới nhưng NTK Nguyễn Phương Đông có những biến tấu đầy thú vị tạo nên chiếc váy dài thanh lịch làm toát lên được vẻ sang trọng và ấn tượng cho Hoa hậu H’Hen Niê.

Không chỉ sang trọng với chất vải tweed, gợi cảm trong chất liệu xuyên thấu, Hoa hậu H’Hen Niê càng trở nên thu hút với bộ váy được đính kết pha lê nổi bật. Trong bộ váy cưới trắng cùng phụ kiện cài tóc trên mái tóc ngắn thương hiệu đã tạo nên một tổng thể cô dâu H’Hen Niê hoàn hảo.

NTK Nguyễn Phương Đông chia sẻ: “Phụ nữ thường đặt rất nhiều kỳ vọng vào chiếc váy cưới - chiếc váy cho khoảnh khắc quan trọng nhất của cuộc đời mình. Người phụ nữ sẽ đẹp nhất khi khoác lên chiếc váy khiến họ cảm thấy thoải mái và tự tin nhất. Khi đó, họ được là chính mình, ở phiên bản hoàn hảo, xinh đẹp, và hạnh phúc nhất.

Dạ Thảo - Ảnh: Milor Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu H’Hen Niê giản dị trong những bộ váy trắng xuyên thấu