H’Hen Niê, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong phim hành động 578 của đạo diễn Lương Đình Dũng.

Hoa hậu H’Hen Niê lần đầu vào vai đả nữ

30/01/2020, 15:09

H’Hen Niê, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong phim hành động 578 của đạo diễn Lương Đình Dũng.

Hoa hậu H Hen Niê - Ảnh: Internet

Sáng 30.1, nhà sản xuất bộ phim 578 công bố H’Hen Niê là diễn viên trong phim. Đây là vai diễn điện ảnh đầu tiên của hoa hậu với một vai diễn quan trọng của phim. H’Hen Niê sẽ đóng các cảnh hành động như đối đầu với các cao thủ võ thuật phối hợp với ô tô, xe phân khối lớn…

Chia sẻ về phim 578, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho biết đây là một kịch bản hay, thu hút cô ngay sau lần đọc đầu tiên. Vốn mê thể loại hành động, cô thích thú khi nhận được lời mời diễn xuất trong bộ phim này. Vào năm 2018, hình ảnh H Hen Niê casting phim 578 từng được hé lộ qua một video của đoàn phim. Gần đây với cô cũng úp mở tiết lộ về kế hoạch theo đuổi nghề diễn. Gần nhất, Hen góp mặt trong dự án phi m ngắn ca nhạc cổ trang Ngược dòng Nguyên Hương 239 của ca sĩ Phương Thanh.

H Hen Niê trao đổi kịch bản với đạo diễn Lương Đình Dũng - Ảnh: Internet

Trong vai trò đạo diễn của phim 578, Lương Đình Dũng (từng làm phim Cha cõng con) đánh giá cao sự nghiêm túc và tố chất diễn viên của H Hen Niê. Anh phủ nhận việc lựa chọn hoa hậu đóng phim để thu hút sự quan tâm của công chúng. Đạo diễn giải thích: "Tôi chọn Hen trước tiên là bởi cô ấy có gương mặt rất điện ảnh. Và sau lần casting đầu tiên, tôi khám phá ra được khả năng của cô ấy".

Để đảm bảo cho khâu hành động, đạo diễn mời chuyên gia hành động quốc tế hỗ trợ cho phim. H’Hen Niê và dàn diễn viên tập và trao đổi với nhau khoảng 6 tháng trước khi bấm máy.

Ekip làm việc trong một buổi casting trực tiệp tại hiện trường - Ảnh: Internet

578 có tựa đề chính thức là 578: Phát đạn của kẻ điên, có nội dung là hành trình người cha đi tìm công lý cho cô con gái bị xâm hại. Trước khi bấm máy vào tháng 5 năm nay, đạo diễn Lương Đình Dũng làm việc với diễn viên khoảng sáu tháng. Phim dự kiến được đầu tư triệu đô, ghi hình tại nhiều tỉnh thành như TP HCM, Hà Nội, Hòa Bình, Ninh Bình...

H Hen Niê casting phim 578 năm 2018

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tập trung thu hút các dự án FDI có quy mô lớn, công nghệ cao
13 giờ trước Tài chính và đầu tư
Thủ tướng yêu cầu tập trung xúc tiến, thu hút các dự án FDI có quy mô lớn, công nghệ cao, nhất là đối với phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, các ngành công nghiệp chế biến, chế tạo, điện tử, bán dẫn, hydrogen...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu H’Hen Niê lần đầu vào vai đả nữ