Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Hằng Nguyễn sẽ cùng 3 nhà thiết kế trẻ chung tay đưa Lãnh Mỹ A trở lại qua show diễn The Dreamers.

Hoa hậu Hằng Nguyễn làm show thời trang đưa lụa Lãnh Mỹ A trở lại

Sơn Phạm | 30/08/2017, 13:18

Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Hằng Nguyễn sẽ cùng 3 nhà thiết kế trẻ chung tay đưa Lãnh Mỹ A trở lại qua show diễn The Dreamers.

Từ lâu, Lãnh Mỹ A – loại vải trứ danh vùng Tân Châu, An Giang – đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều NTK trong và ngoài nước, thậm chí xuất sang các nước Pháp, Hồng Kông… Tuy nhiên, loại vải này đang đứng trước nguy cơ mai một vì thiếu nguyên liệu và thợ thầy.

Sau chuyến đi An Giang vào tháng 7 vừa qua, 4 NTK gồm Hằng Nguyễn, Huỳnh Tiên, Nguyễn Minh Công và Juun Đăng Dũng đã quyết định thực hiện show diễn mang tên The Dreamers vào ngày 13.10 tới đây với 75 thiết kế đều làm từ Lãnh Mỹ A.

Đêm diễn sẽ chia làm 3 phần gồm: Trang phục truyền thống, trang phục ứng dụng và trang phụ dạ hội. NTK Hằng Nguyễn – giám đốc sáng tạo của dự án - cho biết: “Chúng ta thường nghĩ Lãnh Mỹ A là thứ gì đó xa xỉ, xa vời nhưng với show diễn lần này, tôi mong muốn mọi người có cái nhìn khác hơn. Không chỉ là sự khơi gợi về giá trị truyền thống ngày xưa mà còn là mang Lãnh Mỹ A gần gũi hơn qua những bộ trang phục mang tính ứng dụng và hợp thời trang. Lãnh Mỹ A sẽ không chỉ còn là những bộ áo dài, áo bà ba cất kỹ trong rương chờ dịp đám tiệc mới lấy ra mặc mà sẽ là những mẫu thiết kế lộng lẫy trên sàn diễn và gần gũi trong đời thường”.

Điều thú vị là trong số 4 NTK, ngoại trừ Nguyễn Minh Công - top 5 Project Runway Vietnam 2014 từng gây ấn tượng trong làng thời trang với những thiết kế sáng tạo, độc đáo thì những cái tên còn lại đều được khán giả biết đến với vai trò người đẹp, ca sĩ.

Người đẹp Hằng Nguyễn từng đoạt giải Mrs Universe Vietnam 2016 và hiện là chủ của công ty thời trang AMI Fashion

Juun Đăng Dũng vốn là một ca sĩ trẻ, được khán giả yêu mến qua các ca khúc như Chẳng thể là ai khác, Ta quên nhau chưa… Ít ai biết rằng anh cũng từng theo học chuyên ngành thiết kế thời trang và show diễn lần này là cơ hội để nam ca sĩ giới thiệu đến khán giả một hình ảnh khác của mình.

Nguyễn Minh Công - Top 5 Project Runway Vietnam 2014

Huỳnh Tiên hiện đang là ứng viên sáng giá trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Sinh ra và lớn lên ở An Giang, cô gái gốc Phi này sớm bén duyên với thời trang và show diễn là dịp để cô tìm về cội nguồn của mình.

Có thể nói, sự kết hợp giữa 4 NTK chính là điểm nhấn thú vị, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả trong show diễn lần này. “Góc nhìn khác biệt của một doanh nhân, một ca sĩ, một người đẹp, một nhà thiết kế trẻ cũng chính là chất “mộng mơ” mà The Dreamers hướng đến. Tất cả họ đều có điểm chung là yêu thời trang và lần đầu tiên đến với một show diễn lớn, chắc chắn rằng những mơ mộng, những ý tưởng táo bạo và bất ngờ nhất sẽ xuất hiện trong lần đầu tiên này”, ông Nguyễn Chiến Hữu – giám đốc dự án cho biết.

The Dreamers cũng là show diễn mở màn cho chuỗi chương trình AMI Fashion Shows do công ty của NTK Hằng Nguyễn tổ chức đình kỳ mỗi năm. Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Việt Nam 2016 cho biết chị mong muốn xây dựng một điểm hẹn thời trang cho những người mộ điệu và những NTK trẻ có dịp thử sức với những ý tưởng táo bạo, thậm chí “điên rồ”.

Sơn Phạm - Ảnh Nhân Phan
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Hằng Nguyễn làm show thời trang đưa lụa Lãnh Mỹ A trở lại