Những chai nước này được cho là có độ tinh khiết tuyệt đối được khai thác từ các tảng băng trôi ở Bắc cực và có giá từ 80USD/ chai 750ml.

Những chai nước tinh khiết của giới nhà giàu có gì đặc biệt?

thyhang | 29/08/2017, 13:31

Những chai nước này được cho là có độ tinh khiết tuyệt đối được khai thác từ các tảng băng trôi ở Bắc cực và có giá từ 80USD/ chai 750ml.

Những chai nước tinh khiết có giá đắt đỏ này đã chính thức lên kệ ở chuỗi trung tâm thương mại Harrods, nơi được coi là thiên đường mua sắm của người giàu ở châu Âu và thế giới.

Cách đây 4 năm, Jamal Qureshi, người sáng lập thương hiệu Harrods đã bắt đầu nung nấu ý tưởng cho ra đời 1 loại nước uống tinh khiến dành cho giới thượng lưu sau khi ông tặng vợ một món quà là nước ở Svalbard, Na Uy.

Những chai nước tinh khiết của Harrords được khai thác các tảng băng trôi ở Bắc Cực sau đó làm nóng để lấy nước và đóng chai. Quá trình sản xuất hoàn toàn thủ công, do vậy, hãng cho rằng những chai nước này là tinh khiết nhất, mang thương hiệu độc quyền Svalbardi Polar Iceberg Water.

Tờ Parkistan today đã từng giựt tít trong một bài viết về loại nước uống này: "Liệu bạn có chịu chi 80euro cho 1 chai nước?"

Nước lọc tinh khiết đóng chai của Harrods có mức giá không phải ai cũng dễ dàng mua được bởi chi phí cao. Hãng phải đầu tư khoản không nhỏ để thuê một con tàu phá băng với sự cho phép của Thống đốc quần đảo Svalbard và khai thác vùng băng trôi ở Kongsfjorden, cách Bắc Cực khoảng 1.000 km. Mỗi chuyến đi như vậy chỉ khai thác được khoảng 15 tấn băng và sản xuất được 13.000 chai.

Với độ tinh khiết gần như tuyệt đối, loại nước này rất có lợi cho sức khỏe và dùng trong bữa ăn làm phong phú thêm trải nghiệm ẩm thực.

Tàu khai thác băng ở bắc cực - Ảnh: Icepeople

Công ty cho biết thêm nước lọc tinh khiết Harrods có hương vị của băng tuyết của Bắc Cực, gợi lên cảm giác băng tan trong miệng vô cùng đặc biệt. Nó đắt như vậy không chỉ bởi độ tinh khiết mà còn vì thương hiệu độc quyền sản phẩm.

Nhật Hạ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những chai nước tinh khiết của giới nhà giàu có gì đặc biệt?