Người đẹp Demi-Leigh Nel-Peters được người yêu là cầu thủ Tim Tebow quỳ xuống nói lời cầu hôn tại trang trại của gia đình anh ở Florida vào ngày hôm qua.

Hoa hậu hoàn vũ 2017 được bạn trai cầu thủ nổi tiếng cầu hôn

thao nguyen | 11/01/2019, 07:06

Người đẹp Demi-Leigh Nel-Peters được người yêu là cầu thủ Tim Tebow quỳ xuống nói lời cầu hôn tại trang trại của gia đình anh ở Florida vào ngày hôm qua.

Theo People, TimTebowđã quỳ xuống bên một cái hồ trong khi anh và người yêu đi dạo vào buổi hoàng hôn để nói lời cầu hôn vàDemi-Leigh đã xúc động đến nghẹn để nói "có".

Ngay sau đó, chàng cầu thủ 31 tuổi đã chia sẻ tin vui này lên trang cá nhân với dòng chữ'Demi Leigh Nel-Peters, anh yêu em.Demi Leigh Nel-Peters, em sẽ cưới anh chứ?.

Được biết Tim đã mua chiếc nhẫn trị giá7,25 carat tặng vợ sắp cưới của mình, 'Chiếc nhẫn này là hoàn hảo. Nó tuyệt vời giống như em vậy", anh viết thêm.

Điều ngọt ngào hơn nữa làTim đã bí mật đưa gia đình của Demi-Leigh từ Nam Phi qua Mỹ để có mặt ở đó trong khoảnh khắc đặc biệt này. Điều này đã khiến cho người đẹp 23 tuổi không cầm được nướcmắt.

"Tôi rất hào hứng. Tôi muốn mọi thứ phải hoàn hảo và suôn sẻ. Nhưng tôi đã rất lo lắng khi thực sự hỏi cô ấy", Tim chia sẻ. Ngoài ra, cho biết anh cũng hào hứng lên kế hoạch cho đám cưới.'Cô ấy là một cô gái thực sự đặc biệt và tôi may mắn vì cô ấy bước vào cuộc đời tôi", anh nói thêm.

Hoa hậu hoàn vũ 2017 Demi-Leigh đã hẹn hò với Tim vào tháng 7 năm ngoái khi cô ở New York để hoàn thành nghĩa vụ của một tân hoa hậu.'Tôi rất hào hứng cho đám cưới và tôi có thể chờ đợi và để dành cuộc đời mình mãi mãi với Tim", người đẹp nói.

Cựu tiền vệ của Philadelphia Eagles được biết đến là một Kitô hữu sùng đạo, anh tuyên bố sẽ không sex trước hôn nhân. Tebow từng hẹn hò với Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo, nhưng hai người đã chia tay vào năm 2015 chỉ sau vài tháng bên nhau.

Thảo Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
2 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu hoàn vũ 2017 được bạn trai cầu thủ nổi tiếng cầu hôn