Trong bộ ảnh thực hiện cho tạp chí F Fashion, Catriona Gray khoe thần thái trong thiết kế màu đen của NTK Tuyết Lê.

Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray diện váy của NTK Tuyết Lê lên bìa tạp chí

01/01/2020, 13:15

Trong bộ ảnh thực hiện cho tạp chí F Fashion, Catriona Gray khoe thần thái trong thiết kế màu đen của NTK Tuyết Lê.

Hoa hậu hoàn vũ 2018 Catrione Gray diện đồ của NTK Tuyết Lê

Catriona không phải hình mẫu một "quả bom sex", song ở cô luôn toát lên vẻ tự tin, cuốn hút người đối diện.
Đối với ai quan tâm những cuộc thi nhan sắc, Catriona Gray là cái tên không còn mấy xa lạ, khi được mệnh danh là “nữ hoàng sắc đẹp” ở Philippines và là Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018. Người đẹp sở hữu chiều cao 1m77 và có gương mặt lộng lẫy “chuẩn” Hoa hậu và mái tóc bồng bềnh.

Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray quyền lực trong thiết kế của Tuyết Lê

Mặc dù đã biết đến thời trang Việt qua tạp chí, truyền hình, internet nhưng có lẽ đây là lần đầu tiên người đẹp khoác lên mình những bộ cánh tôn dáng của NTK Tuyết Lê.

"Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray là một hoa hậu vô cùng dễ mến. Thực sự Tuyết Lê luôn dành cho cô ấy sự trân quý vô cùng đặc biệt. Catriona luôn mang lại cho người đối diện sự thân thiện, dễ gần, lối nói chuyện cởi mở và thông minh dí dỏm. Kể từ khi đăng quang, Catriona bận rộn với lịch trình làm việc hơn vì phải hoàn thành những sứ mệnh rất quan trọng. Giờ đây cô ấy đi nhiều nơi trên thế giới làm từ thiện, giới thiệu về du lịch, văn hóa, khám phá về những đất nước xinh đẹp, những con người hiền hòa bình dị... Tuyết Lê khâm phục về những nỗ lực của cô ấy", NTK Tuyết Lê nói.

Năm 2019 là một năm khá thành công với NTK Tuyết Lê. Các thiết kế của Tuyết Lê được các ngôi sao nổi tiếng thế giới yêu thích như Triệu Vy, Ngô Cẩn Ngôn, Trương Bá Chi, Ôn Bích Hà, Nữ ca sĩ Shontelle, Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach, Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young….. Bên cạnh đó, Tuyết Lê còn ghi dấu ấn trên vai trò cầm cân nảy mực nhiều cuộc thi người mẫu, làm đẹp.

Dạ Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray diện váy của NTK Tuyết Lê lên bìa tạp chí