Ngày 16.3, cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 chính thức khởi động.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 khởi động, thí sinh chuyển giới đầu tiên gây chú ý

Dạ Thảo - Ảnh: BTC | 16/03/2021, 21:00

Ngày 16.3, cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 chính thức khởi động.

Sau thời gian phát động, cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 đã chính thức hé lộ những thí sinh đầu tiên. Năm nay, cuộc thi ảnh online mở rộng thêm đối tượng, cơ hội được dành cho thí sinh chuyển giới thể hiện giá trị bản thân và truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng.

Thông qua vòng thi online, khán giả sẽ có cái nhìn khái quát hơn về các thí sinh tiềm năng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021, cũng như giúp thí sinh có dịp cọ xát, trải nghiệm trước khi chính thức ghi danh đăng ký Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

02.do-tay-ha-tay-ninh.jpg
Thí sinh chuyển giới Đỗ Tây Hà đang được chú ý

Tại hai mùa thi trước, Hoàng Thùy và Thuý Vân là những người chiến thắng cuộc thi ảnh online, sau đó đăng quang Á hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cũng trong vòng thi online, lần đầu tiên những người chuyển giới được chấp nhận hồ sơ dự thi với tư cách là một thí sinh.

Hình ảnh của những thí sinh đầu tiên đã được đăng tải trên fanpage chính thức của cuộc thi. Trong đó, hai cái tên gây chú ý nhất là Nguyễn Lệ Nam - chị gái sinh đôi của Hoa khôi Nam Em và người đẹp chuyển giới Đỗ Tây Hà.

Đỗ Tây Hà là người chuyển giới đầu tiên chính thức ghi danh vào cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia, sánh đôi cùng các người đẹp khác. Trước đó, hồi tháng 1, ban tổ chức đã thông báo mở rộng phạm vi đối tượng dự thi, nhận hồ sơ của người chuyển giới và nâng độ tuổi giới hạn lên 27.

tay-ha-chua-chuyen-gioi.jpg
Đỗ Tây Hà trước khi chuyển giới và cô tự hào về bản thân

Với việc đổi mới, mở rộng đối tượng dự thi, thí sinh chuyển giới tham gia cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 còn hứa hẹn sẽ đem đến sân chơi kịch tính và đầy bất ngờ cho những người yêu sắc đẹp, yêu thời trang muốn khẳng định bản thân và kể câu chuyện của mình với cộng đồng.

Đỗ Tây Hà đến từ Tây Ninh, sở hữu chiều cao 1m75 cùng số đo hình thể 88-64-92. Đỗ Tây Hà luôn tích cực trong các hoạt động của cộng đồng LGBTQ+ và đam mê nghệ thuật, đặc biệt là các cuộc thi sắc đẹp. Cô từng thử sức mình ở cuộc thi Đại sứ Hoàn Mỹ - Miss International Queen Vietnam 2020 với thành tích top 11.

Ước mơ không dừng lại ở đó, khi nhận tin cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 cho phép thí sinh chuyển giới tham gia, Đỗ Tây Hà quyết định đăng ký ngay vì đây là cuộc thi mà cô đam mê từ lâu. Đến với cuộc thi ở độ tuổi 27, Đỗ Tây Hà hy vọng có thể truyền cảm hứng đến các bạn là người chuyển giới, hãy tin vào bản thân và theo đuổi đam mê. 

img20160815132930507.jpg
Hình ảnh quyến rũ của Đỗ Tây Hà hiện nay

Đỗ Tây Hà sinh năm 1993, đã 28 tuổi và vượt quá lứa tuổi dự thi. Giải thích về vấn đề trên, cô cho biết tính đến thời điểm nộp hồ sơ, bản thân chưa sinh nhật nên vẫn được tính là 27 tuổi.

"Việc tham gia một cuộc thi nhan sắc chuyên nghiệp lớn như Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam là niềm đam mê và khát khao lớn x với người chuyển giới như tôi", Đỗ Tây Hà chia sẻ với phóng viên.

Ngoài ra, đáng chú ý trong số thí sinh đăng ký online lần này là Nguyễn Lệ Nam đến từ Tiền Giang, gương mặt quen thuộc với khán giả qua nghệ danh Nam Anh. Lệ Nam là chị gái sinh đôi của Nam Em – Top 8 Miss Earth 2016, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Hơn 5 năm hoạt động trong làng giải trí, Lệ Nam luôn tự hỏi “Tôi là ai” bởi đằng sau hành trình của cô, nhiều người hay mặc định đó là “chị của Nam Em”. Đến với cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021, Lệ Nam mong muốn góp tiếng nói, sức mạnh của người song tính và đại diện cho thế hệ gen Y dám nói lên suy nghĩ, đấu tranh cho những điều chân thành, viết tiếp cuộc đời bằng hành trình của nhiệt huyết, chinh phục thử thách lớn lao. Lệ Nam cũng hy vọng em gái cũng sẽ tham gia cuộc thi và hai chị em cùng chinh phục Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021.

Lệ Nam cao 1m75, số đo ba vòng: 87-60-93.

01.nguyen-le-nam-tien-giang.jpg
Nguyễn Lệ Nam còn được gọi là Nam Anh, chị gái sinh đôi của Nam Em

Cuộc thi ảnh online là hoạt động thường niên, một phần trong khuôn khổ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021. Tuy nhiên, đây là vòng thi độc lập, thành tích được tính bằng số like, share ở ảnh của mỗi thí sinh. Vì cuộc thi có quy chế riêng nên sẽ không liên quan hay ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Năm nay, cuộc thi bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký từ 14.1 đến hết tháng 8. Giải thưởng sẽ được công bố trong quá trình diễn ra cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chính thức. Thí sinh dự thi cuộc thi ảnh online vẫn có thể đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 khởi động, thí sinh chuyển giới đầu tiên gây chú ý