Theo thông báo mới nhất từ ban tổ chức, cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2017 (Miss Intercontinental 2017) sẽ diễn ra tại "đảo quốc hình giọt lệ" Sri Lanka. Đại điện Việt Nam tại cuộc thi năm nay là người đẹp Tường Linh.

Hoa hậu Liên lục địa 2017 sẽ được tổ chức tại Sri Lanka

Sơn Phạm | 21/09/2017, 06:30

Theo thông báo mới nhất từ ban tổ chức, cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2017 (Miss Intercontinental 2017) sẽ diễn ra tại "đảo quốc hình giọt lệ" Sri Lanka. Đại điện Việt Nam tại cuộc thi năm nay là người đẹp Tường Linh.

Cụ thể, từ ngày 6 đến 7.12, các người đẹp khắp nơi trên thế giới sẽ đến Sri Lanka và bắt đầu tham quan, khám phá đất nước Srilanka, tham gia các hoạt động quảng bá du lịch, tìm hiểu cuộc sống nơi đây. Ngoài ra, các thí sinh sẽ tham gia các phần thi phụ, thực hiện các buổi chụp ảnh, quay video clip và tập luyện để tranh tài trong đêm chung kết.

Ngay khi nhận thông tin Miss Intercontinental 2017 được tổ chức ở đảo quốc xinh đẹp này, đại diện Việt Nam Tường Linh đã bày tỏ sự thích thú. “Linh chưa bao giờ đặt chân đến đây nhưng qua tìm hiểu, Linh biết đây là quốc gia khá ấn tượng về văn hóa và truyền thống lịch sử lâu đời. Chắc chắn hành trình đến với cuộc thi và những ngày trải nghiệm với các thí sinh khác tại Sri Lanka sẽ là những kỷ niệm khó quên của Linh”, người đẹp chia sẻ.

Hiện tại, Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á 2017 Tường Linh đang có nhiều kế hoạch chuẩn bị trước khi đến với đấu trường nhan sắc này. Người đẹp không ngừng nỗ lực để hoàn thiện các kỹ năng cần thiết về trình diễn, giao tiếp, phong cách thời trang để có thể xây dựng hình ảnh tự tin, bản lĩnh và cuốn hút để “chinh chiến” cùng với các thí sinh khác.

Dù đã “chinh chiến” nhiều cuộc thi nhan sắc trước đó, nhưng Hoa hậu Liên lục địa vẫn là cuộc thi nhan sắc rất tầm cỡ, đòi hỏi cô phải thật sự nghiêm túc và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng

“Linh không dám đặt thứ hạng hay vị trí cụ thể khi đến với Miss Intercontinental 2017 nhưng Linh nghĩ bản thân phải nỗ lực hết mình, làm hết khả năng mình đi đã. Có như thế thì kết quả đạt được mới không khiến mình thất vọng”

Á quân The Face đã sẵn sàng và tự tin đến với đấu trường sắc đẹp quốc tế

Được biết, ngày 23.9 tới đây, Tường Linh sẽ có buổi họp fan. Tại đây, người đẹp chia sẻ nhiều thông tin cũng như tiết lộ nhiều câu chuyện thú vị về quá trình chuẩn bị cho cuộc thi.

Miss Intercontinental đã trải qua 46 lần tổ chức, trở thành cuộc thi nhan sắc quốc tế có “thâm niên” lâu thứ 4 chỉ sau Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Quốc tế.

Đêm chung kết cuộc thi năm nay được tổ chức vào ngày 21.12 tại thủ đô Colombo, Sri Lanka.

Sơn Phạm - Ảnh: Mr. AT
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nghiên cứu thiết lập hệ thống đăng ký quốc gia về tín chỉ carbon
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu Bộ Tài nguyên - Môi trường khẩn trương nghiên cứu thiết lập hệ thống đăng ký quốc gia về tín chỉ carbon.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Liên lục địa 2017 sẽ được tổ chức tại Sri Lanka