Hoa hậu Ngọc Diễm đã có những chia sẻ đầy xúc động trước thời khắc trao lại vương miện cho người kế nhiệm sau 14 năm nắm giữ.

Hoa hậu Ngọc Diễm: ‘14 năm qua như một giấc mơ’

Minh Anh - Ảnh BTC | 14/11/2022, 08:03

Hoa hậu Ngọc Diễm đã có những chia sẻ đầy xúc động trước thời khắc trao lại vương miện cho người kế nhiệm sau 14 năm nắm giữ.

Ở đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 diễn ra tối 13.11 tại Phú Quốc, Hoa hậu Ngọc Diễm khiến mọi người xúc động khi phát biểu trước lúc "final walk".

Cô tâm sự: “14 năm qua như một giấc mơ. Chúng ta thấy hai người phụ nữ trong đoạn video clip vừa rồi. Một người 21 tuổi, còn trẻ và đầy khát khao, hoài bão với cuộc sống và một người phụ nữ 35 tuổi có lẽ không còn trẻ nữa nhưng mà vẫn thế, đầy khát khao và hoài bão. Và đặc biệt có điểm chung của người phụ nữ này đó là một người Việt Nam yêu nước, một người trẻ yêu thiên nhiên và chuộng hòa bình”.

z3878461013861_5bad9381e6f5395faf8abece0ea11ae4-2.jpg
Hoa hậu Ngọc Diễm cảm ơn những người đồng hành cùng cô suốt thời gian qua

Hoa hậu Ngọc Diễm cho biết đó cũng chính là động lực để trong suốt chặng hành trình 14 năm của mình cô không ngừng nỗ lực, không ngừng cố gắng, không ngừng phấn đấu. Và đặc biệt, cô luôn trăn trở phải làm sao để giới thiệu hình ảnh một người phụ nữ Việt Nam vừa xinh đẹp, có học thức đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Trên sân khấu, Ngọc Diễm cũng cảm ơn tình cảm của người hâm mộ, gia đình, bạn bè và những cộng sự đã hỗ trợ cho cô trong suốt nhiệm kỳ đã qua.

lam_3853.jpg
Hoa hậu sải những bước đi cuối cùng trước khi trao lại vương miện cho người kế nhiệm

“Cho phép Ngọc Diễm xin được gửi lời đến người kế nhiệm của mình, nhiệm kỳ của bạn có thể là một năm, có thể là hai năm nhưng tôi tin chắc rằng vai trò đại sứ du lịch Việt Nam không chỉ dừng lại ở đó mà nó sẽ kéo dài rất nhiều năm. Và không chỉ cô gái đội trên đầu chiếc vương miện, tất cả mọi người dân Việt Nam đều là đại sứ của du lịch Việt Nam nếu chúng ta giữ trong mình trái tim yêu quê hương, đất nước”, cô nói thêm.

Đêm chung kết khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Lương Kỳ Duyên đến từ Thái Bình. Sau 14 năm quay lại, cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 không để lại nhiều ấn tượng với công chúng. Điều này cho thấy việc tổ chức quá nhiều cuộc thi hoa hậu sẽ dẫn đến hệ lụy là sự bão hòa về hình thức và nhan sắc.

img_7336.jpg
Các thí sinh trình diễn trang phục dạ hội

Sân khấu đêm chung kết được thiết kế đơn giản và khá nhỏ. Phần trình diễn áo tắm là phần thi để các thí sinh có "đất" khoe hình thể và kỹ năng catwalk. Tuy nhiên, nhiều thí sinh chưa có được sự tự tin cần thiết, còn e ngại, lộ khuyết điểm. Chất lượng thí sinh được nhận xét là ở mức trung bình thấp.

Phần trình diễn áo tắm của các thí sinh

Bộ đôi MC Đức Bảo và Hoa hậu Jennifer Phạm dẫn dắt chương trình trên sóng trực tiếp nhưng liên tục đọc nhầm lẫn số đo, chiều cao, cân nặng của thí sinh. Điều đó cho thấy sự chuẩn bị cho nội dung của chương trình còn hạn chế.

Phần câu hỏi ứng xử dành cho Top 5 xoay quanh các vấn đề muôn thuở như quảng bá du lịch, bảo vệ môi trường gây cảm giác cũ kỹ và các thí sinh trả lời như văn mẫu. Thí sinh Nguyễn Thị Phương Thanh và Đào Thị Hiền có phần ứng xử ấp úng, loanh quanh và không rõ ý.

Nhiều ý kiến cho rằng đã đến lúc phải siết lại các cuộc thi hoa hậu, người đẹp, để danh xưng thực sự mang giá trị và ý nghĩa chứ không đơn thuần là các sự kiện mang tính giải trí.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Ngọc Diễm: ‘14 năm qua như một giấc mơ’