Với mục đích đem lại tiếng cười đồng thời gửi những thông điệp nhân văn, Tết vạn lộc luôn là chương trình giải trí được khán giả mong đợi mỗi khi Tết đến, Xuân về.

Tết vạn lộc 2023 gây ấn tượng với tiểu phẩm 'Hoa hậu bốn mùa'

Dạ Thảo | 13/11/2022, 09:35

Với mục đích đem lại tiếng cười đồng thời gửi những thông điệp nhân văn, Tết vạn lộc luôn là chương trình giải trí được khán giả mong đợi mỗi khi Tết đến, Xuân về.

Chương trình Tết vạn lộc 2023 do nghệ sĩ Nguyễn Công Vượng làm Tổng đạo diễn đã trở lại sân khấu lớn sau 1 năm gián đoạn. Tối 12.11, tại Trung tâm hội nghị Quốc gia, chương trình đã mang tới cho khán giả những màn trình diễn đặc sắc cùng những tiếng cười sảng khoái khi nhìn lại một năm đầy biến động.

hhkd5065-1-.jpg
Ca sĩ Quang Hà biểu diễn trong chương trình

Ngoài những màn trình diễn sôi động của các nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng như ca sĩ Long Nhật, NSƯT Việt Hoàn, NSND Thu Hiền, Thái Bảo, Chế Phong, ca sĩ Quang Hà, ca sĩ Đinh Hiền Anh... thì màn tiểu phẩm luôn là một phần không thể thiếu của Tết vạn lộc. 

Như đã được tiết lộ từ trước, tiểu phẩm năm nay của Tết vạn lộc xoay quanh chủ đề hoa hậu với tựa đề Hoa hậu bốn mùa. Đó là câu chuyện được xây dựng theo đúng phong cách của đạo diễn Nguyễn Công Vượng: có buồn, có vui.

hhkd5135.jpg
Ca sĩ Chế Phong song ca cùng ca sĩ Chế Phi

Chất liệu đưa vào tiểu phẩm xoay quanh việc hiện nay có nhiều cuộc thi sắc đẹp tràn lan và thiếu chuyên nghiệp. Nhân vật chính là 4 cô gái Xuân - Hạ - Thu - Đông, đại diện bốn mùa trong năm, mỗi người mỗi vẻ qua phần thể hiện của Vượng Râu, Hiệp Vịt, Xuân Nghĩa, Dũng xì. Nghệ sĩ Trà My đóng vai trò MC dẫn dắt chương trình thi hoa hậu. Sau những tình huống hài hước, gây cười, phần cuối tác phẩm lại khiến khán giả xúc động khi 4 cô hoa hậu Xuân - Hạ - Thu - Đông là người thuộc giới tính thứ 3, luôn khát khao được là chính mình.

hhkd4147.jpg
Ca sĩ Long Nhật với phần trình diễn của mình

Những năm qua, đạo diễn Nguyễn Công Vượng từng thực hiện những tiểu phẩm hài sâu lắng được khán giả yêu thích như: Mất cái ví, Mừng thọ mẹ, Nỗi niềm của cha, Thầy già con hát trẻ… Năm nay, anh muốn thay đổi một chút màu sắc, thiên về cái hài nhẹ nhàng.

hhkd4833.jpg
Ca sĩ Đinh Hiền Anh

Tiểu phẩm Hoa hậu bốn mùa không chủ trương dạy hay áp đặt cách nghĩ của người khác mà muốn để người xem tự cảm nhận, không mang tính đả kích nhưng chính là lời nhắc nhở nhẹ nhàng để chúng ta hiểu được những trăn trở, khát khao muốn được làm chính mình.

hhkd4693.jpg
Phần tiểu phẩm hài của Tết vạn lộc 2023 luôn là phần được mong đợi nhất

Cặp danh hài ăn ý Bảo Chung - Tấn Hoàng cũng đem đến chương trình Tết vạn lộc 2023 một tiểu phẩm thú vị. Cũng như mọi năm, bộ 3 MC Thảo Vân, Bạch Công Khanh, Nguyễn Hữu Chiến Thắng dẫn dắt chương trình, đưa người xem tới những cung bậc khác nhau.

Đáng chú ý, BTC đã tổ chức màn đấu giá quyên góp từ thiện, hướng về miền Trung. Cuối chương trình, với sự đồng hành của nhà hảo tâm và khán giả, chương trình thu được số tiền 350 triệu đồng. 

Tết vạn lộc 2023 chủ đề Xuân - Hạ - Thu - Đông sẽ được phát trên các kênh YouTube của Nụ cười vàng, VTC. Chương trình sẽ là món quà hấp dẫn, ý nghĩa dành tặng khán giả trong và ngoài nước khi phát sóng trong dịp Tết 2023.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tết vạn lộc 2023 gây ấn tượng với tiểu phẩm 'Hoa hậu bốn mùa'