Thần thái Ngọc Diễm thay đổi dần theo thời gian, trở nên mặn mà hơn xưa sau 10 năm đăng quang Hoa hậu du lịch Việt Nam 2008.

Hoa hậu Ngọc Diễm khoe nhan sắc sau 10 năm đăng quang

Sơn Phạm | 20/08/2018, 10:00

Thần thái Ngọc Diễm thay đổi dần theo thời gian, trở nên mặn mà hơn xưa sau 10 năm đăng quang Hoa hậu du lịch Việt Nam 2008.

10 năm trước, cô sinh viên Đại học Ngoại thương lên ngôi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008, ghi danh mình trong danh sách những hoa hậu xuất thân từ ngôi trường danh giá này. Đây là cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia lớn và uy tín thời bấy giờ. Ngôi vị hoa hậu đã mở ra nhiều cơ hội cho cô gái trẻ gốc Khánh Hòa.

Ngọc Diễm từng tâm sự, vương miện hoa hậu đã làm thay đổi cuộc sống của cô. Tuy nhiên, người đẹp vẫn muốn thành công dựa trên nền tảng kiến thức, trí tuệ, kĩ năng của mình chứ không chỉ đơn thuần dựa vào nhan sắc.

Trong thời điểm đó, Ngọc Diễm từ chối đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Trái đất và chỉ đến với Hoa hậu du lịch Quốc tế vì phù hợp với tiêu chí cuộc thi cô đăng quang.

Ngọc Diễm đội vương miện quyền lực sau 10 năm đăng quang

Đúng 10 năm ngày Ngọc Diễm lên ngôi hoa hậu, người đẹp thực hiện bộ ảnh kỷ niệm. Thần thái người đẹp thay đổi dần theo thời gian, trở nên mặn mà và sang trọng hơn xưa. 10 năm là một chặng đường đủ dài để trưởng thành, đặc biệt là sự có mặt của thiên thần nhí Chiko giúp cuộc sống Ngọc Diễm màu sắc và suy nghĩ ngày càng sâu sắc hơn. Cô cũng học được cách sống và suy nghĩ tích cực để truyền đạt lại những điều tốt đẹp cho con gái nhỏ.

Hoa hậu khoe sắc vóc quyến rũ dù đã làmẹ của một con

"10 năm không phải là chặng đường quá dài, nhưng là đủ để nhìn lại những gì mình đã nỗ lực và có được, những gì vẫn còn ở phía trước và đòi hỏi quyết tâm cao hơn. Điều quý giá nhất tôi có được trong 10 năm qua, đó là tình cảm yêu thương của gia đình, ekip, anh em, bạn bè, đối tác, khách hàng, truyền thông và công chúng. Giá trị đó không thể đo lường bằng bất cứ phương thức nào mà chỉ có thể cảm nhận bằng trái tim".

Tối 22.8 sắp tới, Ngọc Diễm tổ chức đêm kỷ niệm "Vietnam Motherland - Hành trình 10 năm Hoa hậu du lịch" tại nhà hát Music One – TP.HCM nhằm gửi lời cảm ơn tình cảm của những ai đã đồng hành với cô trong chặng đường 10 năm.

Chương trình sẽ giúp khán giả hiểu hơn về Ngọc Diễm và hành trình 10 năm qua, đồng thời chia sẻ với Hoa hậu du lịch Việt Nam những giá trị mà cô hướng đến thông qua âm nhạc. Khách mời của chương trình là ekip của cô, gia đình, bạn bè thân thiết, những gương mặt nổi bật trong cộng đồng doanh nhân và nhiều gương mặt tên tuổi trong làng giải trí.

Sơn Phạm - Ảnh: AT
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Ngọc Diễm khoe nhan sắc sau 10 năm đăng quang