Mới đây, Hoa hậu Vy Nguyễn đã bay nửa vòng trái đất từ Mỹ trở về quê hương để thăm và tặng quà cho trẻ em ở các nhà tình thương, cơ sở nuôi dưỡng trẻ em khuyết tật tại TP.HCM.

'Hoa hậu người Việt quốc tế 2016' giản dị tặng quà cho trẻ em mồ côi

Sơn Phạm | 13/09/2017, 13:29

Mới đây, Hoa hậu Vy Nguyễn đã bay nửa vòng trái đất từ Mỹ trở về quê hương để thăm và tặng quà cho trẻ em ở các nhà tình thương, cơ sở nuôi dưỡng trẻ em khuyết tật tại TP.HCM.

Cuối năm 2016, người đẹp Vy Nguyễn đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu của cuộc thi "Hoa hậu người Việt quốc tế" nhờ ưu thế nổi trội về sắc vóc, trí tuệ và bản lĩnh.

Sinh ra và lớn lên tại bang Texas của Mỹ trong một gia đình có truyền thống làm việc trong ngành y, Vy Nguyễn đã sớm yêu thích công việc của một bác sĩ và công tác thiện nguyện bởi ý nghĩa cao đẹp và thiêng liêng của nó.

Đặc biệt, sau khi đăng quang "Hoa hậu người Việt quốc tế"được sự hỗ trợ của gia đình, Vy Nguyễn đã sáng lập hội thiện nguyện mang tên “Sharing The Love” để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, thiếu may mắn trong cuộc sống, nhất là trẻ em mồ côi, khuyết tật. Và một trong những nơi mà người đẹp muốn chọn để thực hiện chuỗi hoạt động thiện nguyện là quê hương Việt Nam.

Lần trở về quê nhà làm từ thiện lần này là một trong nhiều hoạt động của hội thiện nguyện do côthành lập để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, trẻ em cơ nhỡ, người vô gia cư…Vượt qua một chặng đường dài nửa vòng trái đất, Hoa hậu Vy Nguyễn cùng những người bạn đồng hành trở về Việt Nam trong niềm vui và bồi hồi.

Cô cùng diễn viên Luân Nguyễn và nhóm sinh viên tình nguyện đã đến thăm Cơ sở nuôi dưỡng trẻ em khuyết tật Thiên Phước

Không sợ vất vả, người đẹp tự tay chuẩn bị các phần quà để tặng các em nhỏ. Cô đến với từng bé để hỏi han, chuyện trò với tất cả tình yêu thương

Theo hoa hậu, nét đẹp tâm hồn và tấm lòng nhân ái mới là giá trị bất tử của mỗi người

Chia tay Việt Nam, người đẹp có tấm lòng nhân ái Vy Nguyễn trở về Mỹ tiếp tục bước vào năm thứ hai tại Đại học UTRGV (University of Texas Rio Grande Valley) với hành trình tìm kiếm kiến thức khoa học và trở thành bác sĩ trong tương lai.

Minh Anh - Ảnh: Tống Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Hoa hậu người Việt quốc tế 2016' giản dị tặng quà cho trẻ em mồ côi