Đứng trước tình huống bị sàm sỡ trên máy bay, hoa hậu Phan Hoàng Thu không ngần ngại tát thẳng vào mặt kẻ “giở trò” và kêu gọi sự giúp đỡ của tiếp viên.

Hoa hậu Phan Hoàng Thu lên tiếng về clip bị sàm sỡ trên máy bay

Hải Yến | 30/09/2017, 18:03

Đứng trước tình huống bị sàm sỡ trên máy bay, hoa hậu Phan Hoàng Thu không ngần ngại tát thẳng vào mặt kẻ “giở trò” và kêu gọi sự giúp đỡ của tiếp viên.

Mới đây, trên trang cá nhân của Hoa hậu Phan Hoàng Thu vừa xuất hiện 1 clip ghi lại phản ứng khá gay gắt của người đẹp khi bị sàm sỡ trên máy bay.

Cụ thể, tình huống xảy ra khi một hành khách nam ngồi cạnh Phan Hoàng Thu cố tình “đụng chạm” cô khi người đẹp đang ngủ. Phát hiện ra sự việc, Phan Hoàng Thu ngay lập tức tát thẳng vào mặt kẻ “giở trò” và tri hô gọi tiếp viên hỗ trợ.

Liên hệ với Hoa hậu Phan Hoàng Thu, cô cho hay đây là tình huống trong chương trình An ninh hàng không do truyền hình ANTV sản xuất: “Đây là một chương trình mô phỏng lại các tình huống có thể xảy ra trên máy bay và hướng dẫn các hành khách làm thế nào để xử lý tình huống mà không vi phạm an ninh hàng không.

Mặc dù là tình huống mô phỏng, nhưng đạo diễn chỉ đưa ra tình huống, còn việc xử lý như thế nào là do nhân vật trải nghiệm tự xử lý. Chính vì thế việc bị “sàm sỡ” và cách phản ứng của tôi trong đoạn clip là hoàn toàn bộc phát. Lúc đó, dù biết bạn diễn chỉ đang “diễn” cảnh sàm sỡ thôi, nhưng vì quá nhập tâm nên tôi cũng lỡ tay tát anh ấy hơi mạnh. Rất may mắn là cũng vì cảm xúc và hành động quá “thật” nên tôi không phải quay lại cảnh đó và cũng không phải tát bạn diễn thêm lần nào”.

Phan Hoàng Thu đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đông Nam Á năm 2015 và cô được biết đến là một Hoa hậu nhiệt tình, năng nổ. Phan Hoàng Thu đang nỗ lực khẳng định sự đa năng của mình khi vừa đảm nhiệm vai trò MC truyền hình vừa “lấn sân” kinh doanh. Sau khi đoạt giải Hoa hậu Đông Nam Á, Phan Hoàng Thu bất ngờ rút lui khỏi làng giải trí để chăm lo cho cuộc sống riêng tư. Gần đây, cô bỗng xuất hiện trở lại mang theo nhiều cái mới và sự bất ngờ. Đó là cậu con trai đầu lòng 11 tháng tuổi, gương mặt sáng láng, ngoan ngoãn và lấn sân kinh doanh với hai cơ sở làm đẹp cùng nhiều dự định để trở thành một người phụ nữ mạnh mẽ, thành đạt. Cô cũng khẳng định chắc nịch rằng, mình sẽ làm được mà không cần bất cứ sự trợ giúp nào từ đại gia "bởi vì tôi không phải là chân dài não ngắn".

Dạ Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Phan Hoàng Thu lên tiếng về clip bị sàm sỡ trên máy bay