Đảm nhận vị trí vedette trong show thời trang Asian Kids Fashion Week 2020 với màn trình diễn trang phục Ấn Độ, Phương Khánh xuất hiện như một đóa hoa xinh đẹp lộng lẫy.

Hoa hậu Phương Khánh gợi cảm hóa thân cô dâu Ấn Độ trên sàn diễn

25/11/2019, 09:56

Đảm nhận vị trí vedette trong show thời trang Asian Kids Fashion Week 2020 với màn trình diễn trang phục Ấn Độ, Phương Khánh xuất hiện như một đóa hoa xinh đẹp lộng lẫy.

Phương Khánh lần đầu trở lại sàn diễn sau khi trao lại vương miện

Diện trang phục truyền thống của Ấn Độ, Phương Khánh nổi bật trên sàn catwalk với sắc màu đỏ tươi. Những sải chân vô cùng tự tin, uyển chuyển nhưng tràn đầy nội lực của nàng hậu lướt trên sàn diễn.

Với lối trang điểm đậm chất Ấn Độ, Phương Khánh toát lên vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ

Ngoài bộ trang phục, tất cả phụ kiện mà Phương Khánh mang trên người từ khuyên tai, thắt lưng cho tới giày cao gót đều được chọn lựa có màu vàng - màu thể hiện sự uy quyền, quyến rũ của phụ nữ Ấn Độ đã giúp người đẹp thêm phần lôi cuốn khi sải bước trên sàn diễn.

Được biết, trước khi ghi điểm trong trang phục truyền thống của nước bạn, Phương Khánh còn khiến nhiều người không rời mắt khi xuất hiện trên thảm đỏ của sự kiện. Khoác trên mình bộ đầm của NTK Lê Thanh Hòa với thiết kế khá ấn tượng và gợi cảm đã giúp ngoại hình của nàng hậu được thăng hoa.

Với chất liệu ren xuyên thấu, bộ đầm vừa giúp cô nàng khéo léo khoe đường nét mềm mại của cơ thể lại vừa kín đáo, tinh tế. Đặc biệt, phần ống tay và phía sau vòng 3 được làm từ lông vũ cao cấp vô cùng ấn tượng đã trở thành chi tiết “ghi điểm” cho Phương Khánh.

Để nhấn nhá cho ngoại hình của mình thêm phần hoàn hảo, người đẹp sinh năm 1995 đã phối hợp thêm đôi khuyên tai bằng ngọc trai rất xinh xắn. Tất cả những chi tiết trên kết hợp với lối tạo mẫu tóc xoăn gợn sóng của các quý cô những năm 70-80 đã tạo nên hình ảnh một Phương Khánh cổ điển.

Dạ Thảo - Ảnh NVCC

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Phương Khánh gợi cảm hóa thân cô dâu Ấn Độ trên sàn diễn