Khi tham gia phim Người lính và MV Anh nhận ra của Khắc Việt, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga không ngại đóng cảnh nóng và ôm hôn tình tứ với bạn diễn.

Hoa hậu Phương Nga từng đóng cảnh nóng trong phim, đi lại bằng xe ôm

Tổng hợp | 23/09/2016, 06:32

Khi tham gia phim Người lính và MV Anh nhận ra của Khắc Việt, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga không ngại đóng cảnh nóng và ôm hôn tình tứ với bạn diễn.

Xem thêm: Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga: Tuổi thơ cơ cực, bỏ nhà đi hoang 7 tháng

Sự thật ghê người sau ảnh cưới dưới mưa đẹp long lanh

Đại gia Cao Toàn Mỹphủ nhậnHợp đồng tình ái​

Trương Hồ Phương Ngavừa bị bắt về tội lừa đảo 16,5 tỉđồng cùng lời khai về "Hợp đồng tình ái" với vị đại gia Cao Toàn Mỹ (Việt kiều Mỹ).

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga tại tòa.

Theo tờCông an Nhân dân, ông Cao Toàn Mỹlà doanh nhân khá nổi tiếng, kinh doanh đa ngành nghề, có nhiều công ty ở TP.HCM và một số tỉnh thành.

Ông Cao Toàn Mỹtại phiên toà sơ thẩm.

Ông Cao Toàn Mỹkinh doanh nhiều lĩnh vực như quản lý, cung ứng lao động; công nghệ thông tin; dịch vụ kết bạn qua Internet; vận tải hành khách đường bộ; mua bán bất động sản; dịch vụ tuyển chọn người mẫu, diễn viên…

Chiều 22.9 vừa qua, trên Facebooklan truyềnảnh chụp lại nội dung email, được cho là “hợp đồng tình ái” của Hoa hậu Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ.

Theo đó, những bức ảnh chụp nhiều email có nội dung trao đổi tình - tiền giữa một người tên Nga và một người tên Garry Cao (email my.caotoan@gmail.com).

Nội dung email đề cập tới “hợp đồng tình ái” trong bảy năm, số tiền lần đầu là 4,5 tỉ đồng, lần sau là 10 tỉ đồng được đưa làm hai lần.

Trong email trao đổi này, vị đại gia có đưa ra một số yêu cầu với phụ nữtên Nga như không được yêu người khác, không được đóng phim có cảnh nóng...

Tuy nhiên, khi trao đổi với báo Pháp luật TP.HCM, Cao Toàn Mỹ cho rằng ông “chắc chắn không viết những email này” và từ chối tiết lộ thêm bất cứ điều gì.

Hoa hậu chỉ cao hơn 1,6m

Trương Hồ Phương Nga sinh năm 1987, tại Hà Nội. Năm 12 tuổi, Phương Nga theo gia đình sang Nga định cư. Cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007 khi chỉ 20 tuổi.

Trương Hồ Phương Ngađược đánh giá là có học thức, thông minh, từng làm quản lý tài sản của trường Đại học Tổng hợp Quốc gia Nga.

Tuy nhiên ít ai biết, người đẹp này chỉ sở hữu chiều cao nhỉnh hơn 1,6m. Sau đó, Phương Nga là một trong nămthí sinh đại diện cộng đồng người Việt tại Nga đến Ukraine tham gia cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt khu vực SNG. Cô may mắn lọt top 10 và nhận danh hiệu Hoa hậu Áo dài.

Từng đi lại bằng xe ôm, vay mượn tiền bạn bè

Năm 2009, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga về nước và bắt đầu tham gia các hoạt động giải trí, showbiz Việt với vai trò người mẫu, diễn viên, MC...

Những bộ phim cô đã từng góp mặt làNgười lính, Đập cánh giữa không trung. Ngoài ra, cô cũng góp mặt trong một số MV và nhiều sự kiện của làng giải trí với vai trò MC. Bên cạnh đó, cô còn viết lời cho rất nhiều ca khúc của những ca sĩ nổi tiếng như Phạm Anh Khoa, Hoàng Bách, Vân Quỳnh, Đức Trí…

Là người khá kín tiếng về chuyện tình cảm nên Hoa hậu Trương Hồ Phương Ngabị bắt khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Thời điểm đầu mới về Việt Nam, để duy trì niềm đam mê nghệ thuật và nuôi sống bản thân, Trương Hồ Phương Ngacòn làm thêm công việc văn phòng ở một công ty dầu khí. Sau đó, cô chuyển sang làm công việc truyền thông, sự kiện cho một hãng phim.

Pháp luật Plus cho hay, thời điểm đó, Trương Hồ Phương Nga ở nhà thuê, thường di chuyển bằng xe ôm và taxi, cuộc sống cũng không mấy dư giả, thậm chí có những thời điểm khó khăn, cô thường xuyên phải vay mượn bạn bè. Nhiều người bạn của Phương Nga tiết lộ, Trương Hồ Phương Ngasống khá tiết kiệm, quần áo đi sự kiện chủ yếu là hàng mượn. Không chỉ vậy, người đẹp còn tự học cách trang điểm, làm tóc để không phải tốn kém tiền thuê chuyên gia mỗi lần tham gia các show giải trí.

Trương Hồ Phương Nga về Việt Nam được vài năm và hoạt động trong showbiz, nhưng tên tuổi của cô vẫn ít người biết đến.

Hoa hậu người Việt tại Ngalà người khá kín tiếng nênkhi cô bị bắt vào ngày 19.3.2015 với cáo buộc lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trị giá16,5 tỉ đồng, nhiều người không khỏi choáng váng.

Trong những nămở Việt Nam, sự nghiệp của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga không phải ở đỉnh cao hay gây tiếng vang lớn nhưng cô vẫn là gương mặt quen thuộc ở các sự kiện giải trí lớn nhỏ, đặc biệt là các sự kiện thời trang. Cô được đánh giá cao ở gu ăn mặc nữ tính, thanh lịch và thường xuyên lọt nhóm sao mặc đẹp.

Đóng cảnh nóng trong phim Người lính

Theo Zing, trong 8 năm trước khi bị bắt, hoạt động nghệ thuật của Trương Hồ Phương Nga không có nhiều khởi sắc dù lần lượt thử sức ở nhiều lĩnh vực như đóng phim điện ảnh, quay MV, làm mẫu ảnh...

Với nghiệp diễn xuất, Trương Hồ Phương Nga tham gia bộ phim Người lính (The soldier) của điện ảnh xứ bạch dương với 90% cảnh quay tại Việt Nam. Ban đầu, The soldier là phim truyền hình dài bốntập, dự kiến phát trên kênh NTV của Nga. Sau đó, nhà sản xuất quyết định rút ngắn và phát hành tại hệ thống rạp.

The soldier kể về hành trình của Pavel - người lính đến từ nước Nga, tình nguyện sang giúp đỡ lực lượng tình báo Việt Nam. Trong một nhiệm vụ ám sát bí mật, Pavel phải phối hợp tác chiến với cô giáo Liên Mai do Phương Nga thủ vai, người sử dụng thành thạo tiếng Nga, được bố trí hoạt động cách mạng ngầm. Cặp đôi nảy sinh tình cảm trong quá trình làm việc chung song đáng tiếc, khi tình yêu nảy nở cũng là lúc Pavel kết thúc nhiệm vụ và ra đi.

Nhân vật Mai tuy không chiếm nhiều thời lượng trong phim nhưng cũng đủ để thể hiện nhiều nét cá tính. Khi diễn, Phương Nga tưởng tượng Mai như một người bạn cùng trang lứa và kể lại cho khán giả câu chuyện của bạn mình.

Phương Nga trong phim Người lính.

Trong phim, Phương Nga không ngại thực hiện cảnh nóng táo bạo, bán nude với nam diễn viên ngoại quốc. Nhắc tới cảnh nóng, hoa hậu đã tiết lộ, đoàn phim tạo điều kiện tốt nhất để diễn viên được thoải mái tâm lý. Có sẵn bangười của tổ trang điểm, phục trang luôn sẵn sàng trùm màn lên người người đẹp mỗi khi đạo diễn hô cắt. Đạo diễn cũng huy động hết số lượng máy quay, bố trí hợp lý để đảm bảo các góc quay cần thiết và diễn viên không phải thực hiện nhiều lần.

Dù Phương Nga cho rằngcảnh nóng trong phim Việt là sự tính toán cần thiết, bài toán nghệ thuật cần giải đáp song khi những hình ảnh trong clip cảnh nóng cắt từ The soldier xuất hiện trên mạng, nhiều khán giả vẫn bày tỏ sự không hài lòng trước độ táo bạo của hoa hậu.

Cảnh nóng của Phương Nga trong bộ phim đầu tay.

Cô được chờ đợi sẽ có phần thể hiện và khẳng định tên tuổi với vai Huyền trong phim Đập cánh giữa không trung của đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp. Tuy nhiên, trước ngày bấm máy không lâu, Phương Nga đột ngột từ chối ký hợp đồng với lý do chưa sẵn sàng đóng những cảnh nóng táo bạo. Người thay thế cô đảm nhận vai diễn nặng ký này là diễn viên trẻ Thuỳ Anh.

Ngoài ra, Trương Hồ Phương Nga còn xuất hiện trong một số video ca nhạc và cổ động. Trong đó, nổi bật là MV Anh nhận ra của nam ca sĩ Khắc Việt. Lần đầu hợp tác với giọng ca Biết nói là tại sao song hoa hậu diễn khá ngọt những cảnh tình cảm.

Xem thêm: Bị chửi khoe vàng lủng liểng, Việt Hương đáp trả khiến trai lạ câm nín

Chàng trai lôi bạn gái lê lết khắp thế gian gây bão mạng

Cụ bà giải cứu nữ sinh bị ba người đánh, hai nữ quái gặp nạn vì bốc đầu xe

Mourinho khóc ròng vì gặp Man City, tuyển futsal Việt Nam sánh ngang Brazil

Mỹ nữ bắn cung gây sốt, tạo dáng khó đỡ trên bàn bida

Sơn Quang(tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
13 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Phương Nga từng đóng cảnh nóng trong phim, đi lại bằng xe ôm