Để kỷ niệm 6 tháng đăng quang Miss Grand International 2021, Hoa hậu Thùy Tiên đã thực hiện bộ ảnh mới để nhìn lại hành trình đáng nhớ và bật mí những kế hoạch trong thời gian tới.

Hoa hậu Thùy Tiên khoe nhan sắc rạng rỡ sau nửa năm đăng quang

Dạ Thảo | 05/06/2022, 10:28

Để kỷ niệm 6 tháng đăng quang Miss Grand International 2021, Hoa hậu Thùy Tiên đã thực hiện bộ ảnh mới để nhìn lại hành trình đáng nhớ và bật mí những kế hoạch trong thời gian tới.

Tất bật với nhiều dự án cộng đồng cùng chuỗi workshop đi đến các trường học, Hoa hậu Thùy Tiên vẫn không quên chiều lòng người hâm mộ bằng bộ ảnh kỷ niệm 6 tháng đăng quang.

hoa-hau-thuy-tien-1-(2).jpg
Hoa hậu Thùy Tiên diện váy gợi cảm của NTK Đỗ Long

Trong bộ ảnh lần này, nàng hậu sinh năm 1998 ưu ái chọn thiết kế dạ hội cut-out táo bạo, mang đậm phong cách đặc trưng của cô. Lối trang điểm cuốn hút cùng gương mặt đầy sắc sảo làm nổi bật thần thái của cô nàng.

hoa-hau-thuy-tien-2-(1).jpg
Thùy Tiên khoe sắc rạng rỡ cùng chiếc vương miện danh giá

Hoa hậu Thùy Tiên đặc biệt dành sự trân trọng đối với chiếc vương miện Miss Grand International vì đây là thành quả của sự cố gắng không ngừng của bản thân. Chiếc vương miện chính là nguồn động lực to lớn để Thùy Tiên mạnh mẽ, tự tin với vai trò của một đương kim Hoa hậu, đồng thời còn là niềm tự hào của khán giả Việt Nam.

hoa-hau-thuy-tien-3-.jpg
Nàng hậu có nhiều hoạt động nổi bật sau khi đăng quang

Cùng chiếc vương miện quốc tế, Thùy Tiên thể hiện thần thái xuất thần qua từng bức ảnh. Nàng hậu mang màu sắc mới lạ hướng đến hình tượng người phụ nữ hiện đại, gợi cảm, tự tin và đầy bản lĩnh. Không những thế, Thùy Tiên còn luôn hướng đến cộng đồng, theo đuổi mong muốn được lan tỏa những điều tích cực đến với những người xung quanh.

hoa-hau-thuy-tien-4-.jpg

Cô chia sẻ bộ ảnh cùng dòng trạng thái trên mạng xã hội: “Trải qua nửa chặng đường với rất nhiều những bài học mới, những kinh nghiệm mới. Tiên rất tự hào và biết ơn vì mọi người đã luôn dành sự tin tưởng cho Miss Grand International 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên. 

Chắc chắn sắp tới sẽ còn rất nhiều những dự án được công bố và thực hiện. Như Tiên đã nói: Miss Grand International 2021 sẽ không làm mọi người thất vọng đâu! Mong rằng chặng đường sắp tới, Tiên sẽ luôn được đồng hành cùng quý khán giả".

hoa-hau-thuy-tien-5-.jpg

Sau khi đăng quang, Thùy Tiên đã đi đến nhiều tỉnh thành trên khắp Việt Nam cũng như nhiều quốc gia trên thế giới, thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện cộng đồng đầy ý nghĩa. Không những thế, cô luôn trở thành tâm điểm chú ý khi tham dự các sự kiện giải trí lớn nhỏ, “chiếm sóng” tại nhiều show truyền hình hot nhất nhì Việt Nam.

hoa-hau-thuy-tien-6-.jpg

Đặc biệt, với vai trò của một Hoa hậu, Thùy Tiên cũng tất bật đi đến nhiều điểm trường trên cả nước nhằm truyền cảm hứng cho giới trẻ thông qua chuỗi workshop mang tên STEPbyTIEN của mình. Cô đã có dịp gặp gỡ và giao lưu cùng nhiều học sinh, sinh viên tại các trường THPT, đại học và luôn nhận được sự yêu mến từ đông đảo người hâm mộ.

Sắp tới, cô nàng sẽ tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam nhằm tìm kiếm ra người kế nhiệm mình mang nhan sắc Việt đến với đấu trường quốc tế Miss Grand International.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
23 phút trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Thùy Tiên khoe nhan sắc rạng rỡ sau nửa năm đăng quang