Nam diễn viên rơi nước mắt khi kể về đấng sinh thành tại buổi ra mắt dự án âm nhạc “Kiếp nhân sinh”.

Hòa Hiệp bật khóc nói về nỗi sợ mất mẹ trên sân khấu

Dạ Thảo | 14/08/2022, 09:15

Nam diễn viên rơi nước mắt khi kể về đấng sinh thành tại buổi ra mắt dự án âm nhạc “Kiếp nhân sinh”.

Dự án là chuỗi các bài hát về nhạc Phật giáo được cặp diễn viên - ca sĩ Hòa Hiệp và Nguyễn Lê Bá Thắng quay hình công phu tại các danh lam thắng cảnh và những ngôi chùa nổi tiếng phía Bắc. Phát hành dự án vào đúng dịp lễ Vu lan, Hòa Hiệp nói đây là món quà ý nghĩa để tri ân đấng sinh thành.

Chia sẻ tại sự kiện, Hòa Hiệp rơi nước mắt khi nhắc đến câu chuyện về mẹ. Một lần, mẹ anh bị tai biến và sức khỏe đối diện với hiểm nguy. Lúc đó, nam diễn viên rất sợ và chỉ biết khấn Phật phù hộ mẹ mình. Nhờ sự tận tình của đội ngũ bác sĩ, mẹ anh đã qua khỏi.

thinhdo-9341.jpg
Hòa Hiệp dành món quà sinh nhật bất ngờ cho mẹ trên sân khấu

"Mẹ đã trải qua 9 lần phẫu thuật và hiện tại chỉ còn 1 quả thận. Với Hiệp, nỗi sợ lớn nhất là mất mẹ", nam diễn viên bật khóc nói.

thinhdo-9475.jpg
Nhiều nghệ sĩ như Ngọc Huyền, Trịnh Kim Chi và bạn bè đến chúc mừng Hòa Hiệp và Nguyễn Lê Bá Thắng ra dự án mới

Nói về ý tưởng để thực hiện dự án nhạc này, Hòa Hiệp và Bá Thắng chia sẻ: “Chúng tôi thấu hiểu hậu quả của trận dịch COVID-19 nhiều đau thương khi rong ruổi thực hiện các chương trình thiện nguyện sẻ chia với các hoàn cảnh khó khăn, mất mát người thân.

Đồng cảm với những nỗi đau buồn đó, bên cạnh cứu trợ về vật chất, chúng tôi muốn lan tỏa điều tích cực mang thông điệp chữa lành. Chúng tôi thực hiện các MV ca nhạc Phật giáo như một phương thuốc xoa dịu những nỗi niềm đau buồn và hướng mọi người đến một tinh thần khỏe, tâm an, trí sáng”.

thinhdo-9487.jpg
Nghệ sĩ Ngọc Huyền hát tặng sinh nhật mẹ Hoà Hiệp

“Kiếp nhân sinh” bao gồm 5 MV ca nhạc có giai điệu ấm áp, lời ca khơi gợi sự tỉnh thức, gửi trao niềm tin là: Cát bụi cuộc đời, Niệm Phật Quan âm, Giấc mơ tự tại, Liên hoa, Địa Tạng Vương Bồ tát.

Tại sự kiện, Hòa Hiệp và Bá Thắng còn đấu giá từ thiện hai bức tranh sơn mài và thu về hơn 100 triệu đồng. Họ sẽ trao tặng 100 phần quà gồm hiện kim và thực phẩm cho các nghệ sĩ già neo đơn nhân dịp Giỗ tổ ngành sân khấu sắp đến.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hòa Hiệp bật khóc nói về nỗi sợ mất mẹ trên sân khấu