Dù không có thế mạnh về nhan sắc, nhưng Lan Khuê lại sở hữu trí tuệ cũng như những kỹ năng giao tiếp và kinh nghiệm sải bước trên sàn catwalk nhiều năm. Đây là một trong những điều kiện cần giúp đại diện duy nhất của Việt Nam tỏa sáng trên sân khấu Hoa hậu Thế Giới - Miss World 2015. 

Hoa khôi Áo dài Lan Khuê sẵn sàng cho Miss World 2015

Một Thế Giới | 17/08/2015, 12:20

Dù không có thế mạnh về nhan sắc, nhưng Lan Khuê lại sở hữu trí tuệ cũng như những kỹ năng giao tiếp và kinh nghiệm sải bước trên sàn catwalk nhiều năm. Đây là một trong những điều kiện cần giúp đại diện duy nhất của Việt Nam tỏa sáng trên sân khấu Hoa hậu Thế Giới - Miss World 2015. 

Đoạt giải Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014 và tham gia cuộc thi Miss World Vietnam vào đầu năm 2015, Lan Khuê trở thành đại diện duy nhất cho nhan sắc Việt tham gia đấu trường quốc tế, Miss World 2015 vào tháng 12 tới tại Trung Quốc.
Cũng trong suốt quãng thời gian chuẩn bị “mang chuông đi đánh xứ người” Lan Khuê, cô gái 22 tuổi đến từ khoa tiếng Đức, ĐH Khoa học XH&NV TP.HCM đã có nhiều hoạt động tích cực.
Bên cạnh việc trao dồi thêm kiến thức tiếng Anh, Lan Khuê cũng tham gia nhiều hoạt động xã hội tiêu biểu như Bếp ăn từ thiện, Tuyên truyền biển đảo thân yêu,…. Cạnh đó, Lan Khuê cũng như bao sinh viên tiêu biểu khác đi giao lưu và tặng quà bà con đảo Cù lao xanh; những công trình thanh niên mang đậm sắc màu tuổi trẻ như xây dựng cột cờ Tổ quốc tại các đảo tiền tiêu, ra mắt đội tàu 12 tàu sắt cho ngư dân đánh bắt cá xa bờ....
Hoa khoi Ao dai Lan Khue san sang cho Miss World 2015-hinh-anh-1
 Lan Khuê tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo xã hội cùng sinh viên
Đặc biệt mới đây, Hoa khôi Áo Dài Việt Nam 2014 còn gây bất ngờ khi xuất hiện trên sóng Truyền hình quốc gia với vai trò MC chuỗi “Hội trại Sinh viên vì biển đảo” được trực tiếp từ thành phố Quy Nhơn (Bình Định).
Cũng từ vai trò mới mẻ này Lan Khuê cho biết cô đã học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm quý báu, đó là cơ hội tốt để cô thể hiện kỹ năng nói trước đám đông, chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu thế giới.
Xuất thân từ gia đình toàn giảng viên Đại học, bản thân Lan Khuê cũng là một trong những sinh viên xuất sắc với bảng thành tích học tập cũng như giải thưởng các cuộc thi năng khiếu một cách đáng ngưỡng mộ như: giải 3 cuộc thi Siêu mẫu Châu Á 2012 và giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013 trước khi đoạt vương miện Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014. 
Với chiều cao nổi trội 1,76m, số đo ba vòng chuẩn 84 - 60 - 88, cô sinh viên khoa tiếng Đức trường ĐHKHXH&NV TP.HCM dù không có gương mặt đẹp nổi bật, nhưng với sự thông minh khéo léo trong cách trả lời phỏng vấn, ứng xử trước báo giới truyền thông, cùng khả năng thông thạo tiếng Anh, Đức, Lan Khuê đang nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng. Bản thân cô cũng chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc thi Hoa hậu thế giới - Miss World 2015. 
 
Hoa khoi Ao dai Lan Khue san sang cho Miss World 2015-hinh-anh-2
 Tiếp cận không nhiều với lĩnh vực người dẫn chương trình, nhưng đây lại là công việc giúp Lan Khuê trau dồi kỹ năng giao tiếp trước đám đông - một trong những điều cần thiết cho cuộc thi "Hoa hậu thế giới 2015" cuối năm nay. 
Diệu Linh - Ảnh: PA
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa khôi Áo dài Lan Khuê sẵn sàng cho Miss World 2015