Tối 20.5 tại Hà Nội đã tổ chức cuộc gặp gỡ các đại sứ quán của các nước Asean cùng với lãnh đạo tỉnh Phú Yên để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Asean đang được tổ chức.

Hoa khôi du lịch Việt Nam 2016 Khánh Ngân giản dị giao lưu với các Đại sứ quán cuộc thi Hoa hậu Asean 2017

Hải Yến | 21/05/2017, 13:40

Tối 20.5 tại Hà Nội đã tổ chức cuộc gặp gỡ các đại sứ quán của các nước Asean cùng với lãnh đạo tỉnh Phú Yên để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Asean đang được tổ chức.

Tham dự buổi tiệc có đại sứ của các nước, lãnh đạo tỉnh Phú Yên và ông Lê Minh Tuấn - Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ VHTT-DL), Hoa khôi áo dài Khánh Ngân và người đẹp du lịch Minh Phương. Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 1.6 đến ngày 1.7 tại tỉnh Phú Yên do Công ty cổ phần tổ chức sự kiện và du lịch Gala Việt tổ chức. Đây là lần đầu tiên một cuộc thi hoa hậu dành cho người đẹp các nước ASEAN được tổ chức tại Việt Nam.

Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017nhận hồ sơ đề cử thí sinh ở mỗi quốc gia để tuyển chọn các gương mặt vào thẳng vòng chung kết. Cuộc thi được tổ chức với ý nghĩa tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Đông Nam Á, tạo ra sân chơi hữu nghị, tăng cường gắn kết giữa các nước Đông Nam Á. Trên cơ sở đó phát triển ASEAN hòa bình, thịnh vượng và vững mạnh. Đây cũng là cơ hội để mỗi nước.

Lãnh đạo tỉnh Phú Yên ra Hà Nội gặp gỡ và tham dự buổi tiệc giao lưu với các đại sứ quán trong cộng đồng Asean

Thông qua cuộc thi, tỉnh Phú Yên muốn giới thiệu cảnh sắc, con người Phú Yên, đất nước Việt Nam đến du khách trong và các nước khu vực ASEAN. Từ đó đẩy mạnh xúc tiến đầu tư, thương mại du lịch của Việt Nam nói riêng và các nước trong khu vực Đông Nam Á nói chung.

Đại sứ quán Lào chia sẻ về những cảm nhận của mình khi đề cử các thí sinh tham dự cuộc thi

Tại xứ sở của vùng đất “Hoa vàng trên cỏ xanh”, hàng loạt chương trình đồng hành trong khuôn khổ cuộc thi sẽ được tổ chức quy mô, bài bản và chuyên nghiệp với sự góp mặt của các nghệ sĩ và các chuyên gia đến từ các nước trong khu vực Đông Nam Á. Các thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 đại diện cho bản sắc văn hóa mỗi quốc gia. Họ mang theo nét đẹp truyền thống, văn hóa quốc gia đến sân chơi Đông Nam Á.

Hoa khôi du lịch Việt Nam 2016 Khánh Ngân

Người đẹp du lịch Minh Phương

Điểm đặc biệt là cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017chỉ nhận hồ sơ đề cử người đẹp từ các nước trong khu vực Đông Nam Á và tuyển chọn gương mặt xứng đáng vào thẳng vòng chung kết diễn ra vào tháng 06.2017. Với những tiêu chí đề cao vẻ đẹp tự nhiên, thân thiện, hữu nghị, mỗi thí sinh sẽ là đại diện cho các quốc gia. Với thông điệp hoà bình và cùng phát triển, các thí sinh sẽ cùng tham gia vào nhiều hoạt động quảng bá sự đoàn kết và nỗ lực đi lên của khối ASEAN.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa khôi du lịch Việt Nam 2016 Khánh Ngân giản dị giao lưu với các Đại sứ quán cuộc thi Hoa hậu Asean 2017