Xuất hiện trong một tiểu phẩm tại Ơn giời, cậu đây rồi mùa 4, hoa khôi Nam Em khẳng định mình từng gặp rất nhiều đại gia và đàn ông “đểu” nên với cô, tiền bạc vật chất không quan trọng bằng cảm xúc.

Hoa khôi Nam Em: ‘Không cần đại gia, chỉ cần tình cảm chân thành’

Sơn Phạm | 04/03/2018, 18:53

Xuất hiện trong một tiểu phẩm tại Ơn giời, cậu đây rồi mùa 4, hoa khôi Nam Em khẳng định mình từng gặp rất nhiều đại gia và đàn ông “đểu” nên với cô, tiền bạc vật chất không quan trọng bằng cảm xúc.

Trong chương trình truyền hình Ơn giời mùa 4, Nam Em không chỉ xuất sắc giành cúp mà cô còn để lại nhiều tình cảm đẹp cho giám khảo Hoài Linh, Trường Giang lẫn khán giả. Trong tập này, Nam Em đối đầu cùng trưởng phòng Trường Giang trong khung cảnh mùa thu lá vàng. Yêu nhau, Nam Em luôn nghĩ cho người yêu dẫu anh là người nghèo hèn. Khi trò chuyện, cô luôn cố hạ mình thấp hơn để giới hạn thước tấc của bạn trai Nhã Phương không trở thành trò cười cho thiên hạ.

Nam Em và Trường Giang trong một tiểu phẩm

Thắm thiết là thế nhưng Trường Giang lại đòi chia tay vì nhà nghèo sẽ không lo được cho cô. Tuy nhiên, Nam Em khẳng định mình từng gặp rất nhiều đại gia và đàn ông đểu nên với cô, tiền bạc vật chất không quan trọng bằng cảm xúc.

Nam Em còn bị đặt vào tình huống xuyên không, dở khóc dở cười. Từ thiếu nữ 20, Trường Giang đưa Nam Em bước đến 60 năm sau khi đã lọ mọ già. Tại đây, Nam Em tiếp tục có những câu thoại thấm thía khiến nghệ sĩ Hoài Linh vô cùng hài lòng.

Nam Em bị đặt vào tình huống hóa thành bà lão sau 60 năm yêu nhau

Người đẹp cho biết, nói yêu nhau trọn đời là nông cạn nên chỉ cố gắng để cùng Trường Giang đi bên nhau càng lâu càng tốt. Cuối cùng, tất cả chỉ là một trò đùa của Trường Giang để thử lòng Nam Em. Nhận thấy Trường Giang không đủ bản lĩnh và chưa tin tưởng mình, Nam Em đề nghị chia tay vì không đủ sức để tham gia vào trò chơi của Trường Giang.

Kết thúc tiết mục, nghệ sĩ Hoài Linh xúc động, rưng rưng vì sự lột xác của Nam Em. Nam giám khảo xin rút lại nhận xét “Nam Em là người thích gì làm đó” và cảm mến sự cố gắng, trân trọng nghề của người đẹp.

Phần trình diễn xuất sắc giúp cô nhận được cúp của chương trình

Chỉ vài giờ sau khi chương trình lên sóng, trên mạng xã hội, nhiều ý kiến cũng bày tỏ lời ngợi khen cho cách diễn xuất và xử lý tình huống của Nam Em. Bất ngờ nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả, Nam Em hào hứng cho biết cô thật sự vui và hạnh phúc khi được mọi người quan tâm và công nhận.

Nam Em tự nhận trước đây cô không quá xem trọng công việc diễn xuất, chỉ xem như một cuộc dạo chơi và thử thách chính bản thân mình. Nhưng rồi dần dà, cô hiểu rằng một khi đã bắt tay vào công việc thì dù là “dạo chơi” cũng phải chuyên tâm đâu tư và chăm chút.

Nhận được lời khen từ danh hài Hoài Linh, Nam Em cho biết đó là sự động viên rất lớn để cô tiếp tục cố gắng hơn nữa trong thời gian tới. Người đẹp khẳng định cô sẽ luôn nỗ lực để tiếp tục không phụ niềm tin và sự yêu mến của khán giả, đồng thời hứa hẹn sẽ còn mang lại nhiều bất ngờ nữa cho mọi người trong thời gian tới.

Sơn Phạm - Ảnh Lê Nhân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa khôi Nam Em: ‘Không cần đại gia, chỉ cần tình cảm chân thành’