Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 Nam Em sẽ diễn mở màn trong chương trình thời trang "The Dreamers" bên cạnh Á quân The Face Tường Linh, Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh, các thí sinh từ The Face, Vietnam’s Next Top Model…

Hoa khôi Nam Em sẽ mở màn trong show diễn 'The Dreamers'

Sơn Phạm | 07/09/2017, 09:58

Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 Nam Em sẽ diễn mở màn trong chương trình thời trang "The Dreamers" bên cạnh Á quân The Face Tường Linh, Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh, các thí sinh từ The Face, Vietnam’s Next Top Model…

Chiều 6.9, buổi giới thiệu chuỗi chương trình thời trang AMI Fashion Shows với show diễn đầu tiên mang tên The Dreamers – Những kẻ mộng mơ đi dệt huyền thoại đã diễn ra tại TP.HCM. Được biết, show diễn vào ngày 13.10 tới đây sẽ bao gồm 75 thiết kế đều được làm từ chất liệu lãnh Mỹ A và lụa Tân Châu cao cấp qua bàn tay khéo léo của 4 NTK Hằng Nguyễn, Huỳnh Tiên, Nguyễn Minh Công và Juun Đăng Dũng.

Nói về lý do chọn 4 gương mặt còn khá trẻ trong lĩnh vực thời trang, giám đốc dự án Nguyễn Chiến Hữucho biết: “Đối với tôi, mỗi người đều có tư duy sáng tạo và sở thích về thời trang khác nhau. Cả 4 NTK đều có điểm chung là yêu thích thời trang. Với show diễn này, chúng tôi không dám đặt mình so sánh với những “cây đa, cây đề” trong làng thời trang, những người đã đi trước về lãnh Mỹ A mà chúng tôi chỉ nhận mình là những kẻ mộng mơ, những người yêu thời trang và viết nên câu chuyện bằng chính tư duy sáng tạo của từng người ở từng lĩnh vực khác nhau”.

Từ trái qua: NTK Nguyễn Minh Công, Hằng Nguyễn, Huỳnh Tiên và Juun Đăng Dũng

Theo tiết lộ từ BTC, chương trình không bán vé và dự kiến sẽ có hơn 500 khách mời. Khi được hỏi về kinh phí, ông Chiến Hữu cho biết hiện chưa thể công bố con số cụ thể vì phải gần đến show mới có thể tổng kết đầy đủ.
Sân khấu cũng được thiết kế đặc biệt, mang hơi thở miền Tây do đạo diễn Lê Việt thực hiện và sẽ được tiết lộ cụ thể hơn trong thời gian tới.

Hoa khôi Nam Em sẽ mở màn show diễn

Người đẹp chia sẻ cảm xúc trước báo giới

Đặc biệt, top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 Nam Em sẽ diễn mở màn trong chương trình. Có mặt tại buổi họp báo, Nam Em chia sẻ: “Tôi rất bất ngờ khi 4 NTK tạo ra một show diễn hoành tráng như thế này. Tôi hy vọng sẽ làm tốt vai trò của mình. Xin chúc cho show diễn thành công để chất liệu lãnh Mỹ A được nhiều người biết hơn và hy vọng chương trình sẽ được tổ chức mỗi năm một lần để chúng ta có dịp chiêm ngưỡng nhiều thiết kế độc đáo và ấn tượng”.

Những thiết kế đầu tiên được làm từ chất liệu lụalãnh Mỹ A

The Dreamers sẽ chia làm 3 phần gồmTrang phục truyền thống, trang phục ứng dụng và trang phục dạ hội. Điểm khác biệt lớn nhất của show diễn lần này so với những show diễn lãnh Mỹ A trước đây là không đi vào thời trang trình diễn, thời trang ấn tượng. Thay vào đó, các NTK hướng tới thông điệp Lãnh Mỹ A có thể đáp ứng nhu cầu ăn mặc đa dạng trong cuộc sống hàng ngày, từ cổ điển đến hiện đại.

Minh Anh - Ảnh Nhân Phan, Nguyễn Thành
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
29 phút trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa khôi Nam Em sẽ mở màn trong show diễn 'The Dreamers'