Đại diện Việt Nam, Hoa Khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015, Nguyễn Thị Lệ Nam Em đã sẵn sàng tất cả hành trang lên đường tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Earth 2016 trong tháng 10 này tại Phillipines.

Hoa khôi Nam Em tự bỏ tiền túi để tham dự 'Hoa hậu trái đất'

Diệu Linh | 04/10/2016, 15:02

Đại diện Việt Nam, Hoa Khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015, Nguyễn Thị Lệ Nam Em đã sẵn sàng tất cả hành trang lên đường tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Earth 2016 trong tháng 10 này tại Phillipines.

Miss Earth-Hoa hậu trái đất là một trong 3 cuộc thi lớn và có lịch sử lâu đời nhất thế giới bên cạnh Miss World Miss Universe.Bước sang năm thứ 16, Miss Earth năm 2016 sẽ quy tụ 90 người đẹp từ 90 quốc gia và vùng lãnh thổ đặc biệt lần đầu tiên 3 nước Iraq, Palestine và Kyrgyzstan đăng ký tham dự.

Sau 4 năm vắng bóng cái tên Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Miss Earth, năm 2016 này Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015 - Nguyễn Thị Lệ Nam Em sẽ là đại diện tham gia. Ngay từ khi nhận được giấy phépcủa Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch,Nam Em đã tự bỏ toàn bộ chi phí 200 triệu đồngđể thực hiện những hoạt động Làm sạch biển Nam Du (Kiên Giang).

Nguyễn Thị Lệ Nam Em từ khi đăng quang "Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015" đã được đánh giá là một trong những gương mặt triển vọng của nhan sắc Việt, bởi cô ngoài sở hữu gương mặt đẹp như Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo còn có một nền tảng kiến thức tốt từ học tập tới lý lịch gia đình.

Khởi động khảo sát và thực hiện từ tháng 9.2016, Nam Em cho biết: "Bản thân Nam Em biết hiện tại mìnhkhông có tiếng nói nên việc xin tài trợ để triển khai các hoạt động trước khi lên đường tham gia Hoa hậu trái đất 2016rất khó.Nên Nam Em đã tự thân vận động, 'liệu cơm gắp mắm' với tất cả mọi thứ từ giai đoạn đầu làm hoạt động bảo vệ môi trường. Với số tiền 200 triệu không nhiều, điểm đến đầu tiên Nam Em chọn là quần đảo đang được chú hiện nay Nam Du thuộc tỉnh Kiên Giang. Không phải vì tham gia Miss Earth mà Nam Em mới làm, mà nhân việc tham dự cuộc thi này, thậm chí sau khi trở về từ cuộc thi, hy vọng có chút ít tiếng nói, Nam Em sẽ có thể kêu gọi được các nhà tài trợ chung tay góp phần nhân rộng dự án làm sạch biển của mình".

Cạnh đó, Nam Em cũng hé lộ, sau khi nhận được công văn cho phép từ Bộ, hiện nay đã có rất nhiều NTK giúp đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2016 phần trang phục dự thi.Trang phục truyền thống được lựa chọn lần này của Nam Em sẽ gồm 3 bộ: Áo bà ba chủ đềCảm hứng hơi thở biểncủa NTK Nguyễn Minh Công, 2 bộ áo dài trắng và đen chủ đềĐại dương mênh môngcủa NTK Đinh Anh Thơ.Trong khi đó, 3 bộ trang phục dạ hội gồm: chiếc đầm đen đính đá thủ côngcủa NTK Đỗ Long, chiếc đầm dạ hội đỏ của NTK Hà Thanh Huy và chiếc đầm hồng bồng bềnh của NTK Phan Anh Tuấn cho phần dự thi tài năng.

2 bộ trang phục dạ hội được NTK Hà Thanh Huy và Đỗ Long hỗ trợ cho Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long - Nam Em tại "Miss Earth 2016".

Bên cạnh đó, đến với đầu trường nhan sắc thế giới lần này Nam Em cũng nhận được sự hỗ trợ trang phục của NTK Thủy Nguyễnvà những thương hiệu giày, phụ kiện nổi tiếng khác. Nam Em thật lòng tâm sự về lý do công bố toàn bộ những trang phục trước khi lên đường đến Phillipines tham dự Miss Earth: “Nam Em muốn đến với cuộc thi HH Trái Đất bằng một tâm thế thoải mái nhất, không giấu giếm, không “ém bài” mà mình sẽ thi đấu hết sức bằng tất cả những gì mình có. Tất nhiên có danh hiệu hay giải thưởng là điều bất kỳ thí sinh nào cũng mong muốn rồi. Nhưng hơn hết là mình muốn thỏa mãn niềm đam mê nghệ thuật của mình. Được đại diện Việt Nam tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế danh giá, với Nam Em đó đã là niềm hạnh phúc lớn lao rồi!...”.

Ngoài ra, yếu tố quan trọng nhất mà Nguyễn Thị Lệ Nam Em cho biết khi đến với cuộc thi quốc tế chính là ngoại ngữ. "Khả năng về ngoại ngữ hiện tại Nam Em đã chuẩn bị khá tốt, có bao nhiêu Nam Em sẽ"bung hết" thoải sẽ mái thể hiện những gì mình hiểu biết, đã học được từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường tới khi tốt nghiệp".

Bộ trang phục Áo bà ba của NTK Nguyễn Minh Công và Áo dài của NTK Đinh Anh Thơ.
Bộ váy hồngđượcNTKPhan Anh Tuấn tài trợ cho Nam Em mặc để dự thi năng khiếu ca khúc "You Raise me up" tại "Hoa hậu trái đất 2016".

Sau đăng quang Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015,Nam Em được đánh giá ngày càng xinh đẹp với các chỉ số chuẩn: chiều cao 1,73m, nặng 50 kg, số đo ba vòng 85-60-90 cm. Không chỉ cải thiện về vóc dáng, Nam Em cũng không ngừng rèn luyện và trao dồi bản thân, từ việc học các lớp kỹ năng mềm, nâng cao trình độ tiếng Anh đến việc tích cực tham gia các hoạt động của làng giải trí để tích lũy thêm kinh nghiệm cho bản thân.

Chung kếtMiss Earth 2016dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tháng 10.2016 tại Philippines với sự tham gia của các người đẹp đến từ khoảng 90 quốc gia, vùng lãnh thổ khắp thế giới.Theo đó, các thí sinh trong đó có đại diện Việt Nam, Hoa khôi Nam Em sẽ lên đường tới Phillipines từ ngày 8.10 để tham gia các hoạt động bên lề cuộc thi.Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 29.10.2016 tại Mall of Asia Arena, thủ đô Manila,Philippinesvà được truyền hình trực tiếp đến khán giả khắp thế giới.

Đặc biệt, từ ngày 6.10.2016, có 10 thí sinh được BTC gửi thư mời bay đến sớm trước 2 ngày để tham gia một event nằm trong khuôn khổ của cuộc thi, bao gồm đại diện các nước Mỹ, Hàn Quốc, Guadelope, New Zealand, Colombia, Mexico, Ecuador, Suriname, chủ nhà Philippines và Việt Nam. Đây có thể được xem là một thành tích bước đầu của Nam Em khi được BTC cuộc thi đánh giá cao…

Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa khôi Nam Em tự bỏ tiền túi để tham dự 'Hoa hậu trái đất'