Theo thông tin Kim và gia đình báo cảnh sát thì số nữ trang bọn cướp lấy được từ Kim Kardashian gần 17 triệu USD.

Kim 'siêu vòng 3' hoảng loạn, khóc lóc van xin khi bị cướp dí súng vào đầu

maihuong | 04/10/2016, 07:00

Theo thông tin Kim và gia đình báo cảnh sát thì số nữ trang bọn cướp lấy được từ Kim Kardashian gần 17 triệu USD.

Sự việc xảy ra khiKim Kardashian mẹ và các chị em gái đến Pháp tham dự chương trình thời trang Xuân-Hè 2017. Khi đó là vào tối chủ nhật (giờ địa phương), Kim trong khách sạng hạng sang của Paris thì bị hai người đàn ông bịt mặt, mặc trang phục cảnh sát khống chế và trói trong nhà tắm. Không những thế, bọn chúng còn dí súng vào đầu của Kim. Trong giây phút hoảng loạn, nữ ngôi sao truyền hình thực tế đã van xin bọn cướp đừng làm hại đến mình và sau đó, bọn chúng đã lấy đi những đồ trang sức giá trị, đặc biệt là chiếc nhẫn đính hôn trị giá 9 triệu USD mà chồng tặng cho Kim.

Kim trước khi vụ cướp vài giờ
Chiếc nhẫn đính hôn 20 cara mà Kanye tặng choKim đã bị cướp lấy mất

Sau khi sự việc xảy ra, Kim đã khóc nức nở thông báo cho mẹ và các em mình trong sự khủng hoảng. Ngay lập tức, cả gia đình của Kim đang đi chơi bên ngoài liền chạy về khách sạn. Cùng trong thời điểm đó, nam ca sĩKanye West - chồng của Kim đang biểu diễn tạiNew York (Mỹ) đã xin ngừng chương trình ngay lập tức với lý dotin khẩn cấp từ gia đình.

Được biết, sau khi cảnh sát ở Pháp vào cuộc điều tra thì cả gia đình Kim vội vã lên máy bay riêng về Mỹ. Vừa đền New York, Kanye đã đón Kim và cả gia đình về khách sạn. Gương mặt Kim vẫn còn chưa hết bàng hoàng. Cô buồn bã và không hề tươi cười chào đón cánh báo chí như những lần trước đây.

Kim và gia đình xem chương trình thời trang
Cả gia đình Kim vội vàng lên máy bay riêng về lại Mỹ

H.K
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kim 'siêu vòng 3' hoảng loạn, khóc lóc van xin khi bị cướp dí súng vào đầu