Sau 2 năm yêu nhau và tới tận lúc chia tay với cầu thủ Công Phượng, lần đầu tiên Hòa Minzy chính thức lên tiếng nói về chuyện tình của cả hai và gián tiếp xác nhận "bị Công Phượng bỏ".

Hòa Minzy lần đầu tâm sự về chuyện chia tay với Công Phượng

Diệu Linh | 22/11/2016, 13:02

Sau 2 năm yêu nhau và tới tận lúc chia tay với cầu thủ Công Phượng, lần đầu tiên Hòa Minzy chính thức lên tiếng nói về chuyện tình của cả hai và gián tiếp xác nhận "bị Công Phượng bỏ".

Bị phát hiện bí mật hẹn hò từ đầu năm 2014 nhưng cả Hòa Minzy lẫn cầu thủ của đội tuyển bóng đá Việt Nam - Công Phương chưa từng một lần lên tiếng thừa nhận mối quan hệ. Thay vào đó cả hai luôn biết cách giữ im lặng và né tránh bất cứ câu hỏi nào liên quan đến đối phương trong suốt 2 năm yêu nhau. Bất ngờ vào tháng 9.2016, ngay khi vừa kết thúc cuộc thi Gương mặt thân quen, nhiều tin đồn cặp đôi Hòa - Phượng chia tay.

Thế nhưng tin đồn mãi là tin đồn cho tới khi mới đây Công Phượng lần đầu lên tiếng xác nhận và chiều ngày 21.11 Hòa Minzy cũng lần đầu tâm sự về "chuyện tình trong bóng đêm" của mình. Hòa Minzy tâm sự: "Hòa Minzy yêu từ năm lớp 7 nhưng từ trước tới nay Hòachưa từng bỏ ai mà toàn bị người ta bỏ. Sau lần chia tay Hòa có lúc bị trầm cảm đến mức không thể chia sẻ với gia đình, dù Hòa biết rằng gia đình chính là nơi để ta trở về khi đường đời, công việc gặp khó khăn".

Nhưng Hòa Minzy cũng khẳng định, ai cũng có những biến cố và điều quan trọng là đứng lên để thay đổi bản thân mình."Thay đổi cho chính mình chứ không vì ai khác vì hiện tại Hòa Minzy đang thấy yêu bản thân hơn và muốn mình xinh đẹp hơn để có thể tìm được một người yêu đẹp trai, tài giỏi và yêu mình thật lòng", nữ ca sĩ dí dỏm cho biết.

Hòa Minzy lần đầu xác nhận chuyện tình với Công Phượng trong buổi giới thiệu MV mới "Sống không hối tiếc" hợp tác cùng nhạc sĩ Huy Tuấn.

Cũng trong buổi giới thiệu về sản phẩm mới MV Sống không hối tiếc,đánh dấu sự trở lại của Hòa Minzy sau khi chia tay Công Phượng và rời khỏi cuộc thi Gương mặt thân quen 2016, nữ ca sĩ cho biết "Hòa Minzy của hiện tại và tương lai sẽ trưởng thành hơn cả về cách nghĩ và hành động, cả về âm nhạc lẫn phong cách".

Chính vì vậy, với sản phẩm có cột mốc quan trọng như MVSống không hối tiếclần này, Hòa Minzy đã nhờ tới 2 tài năng uy tín của thị trường nhạc Việt hiện naylà nhạc sĩ Huy Tuấn chịu trách nhiệm sản xuất và nhạc sĩtrẻRhymastic sáng tác - hòa âm - phối khí.Ca khúc mang thông điệp sống tích cực về những người trẻ, hoài bão, ước mơvà cả những sai lầm.

Chịu trách nhiệm sản xuất cho ca khúc này là nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết:"Hòa Minzy từng nhiều lần nhờ giúp đỡ nhưng do nhận thấy Hòa Minzy không tập trung vào con đường nghệ thuật một cách nghiêm túc nên tôiđã từ chối, đến nay, sau khi thấy tâm huyết của Hòa Minzy, nhạc sĩ đã đồng ý tư vấn và giúp đỡ cô trong công việc ca hát". Cạnh đó, nhạc sĩ tài năng này cũng thừa nhận đã "thu nạp" Hòa Minzy vào ngôi nhà chung của mình cùng với Văn Mai Hương, Rocker Nguyễn như một học trò. Và thời gian tới đâyanh sẽ rấtnghiêm khắc với cô hơn trên con đường âm nhạc.

Nhạc sĩ tài năng nhưng nổi tiếng khó tính đã "thâu nhận" Hòa Minzy làm học trò sau nhiều lần cô ngỏ lời xin được cộng tác.

MV Sống không hối tiếc của Hòa Minzy lần này cũng được đánh giá sản phẩm được đầu tư chỉn chu nhất về chất lượng từ ca khúc đến tạo hình. Với sự hỗ trợ phần hình ảnh music video từ đạo diễnĐinh Hà Uyên Thư, cùng góc quay trẻ trung bắt mắt, nội dung hoàn toàn phù hợp với độ tuổi 20 của Hòa Minzy.

Sau khi ra mắt MV Sống không hối tiếc, Hòa Minzy sẽ tham gia một show truyền hình về ẩm thực và cảnh đẹp Việt Nam song song với sự tích cực trở lại sân khấu âm nhạc của mình.

Khởi My tới chúc mừng Hòa Minzy ra mắt single mới "Sống không hối tiếc".
Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân, VJ Dustin Nguyễn cũng tới chúc mừng Hòa Minzy
Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hòa Minzy lần đầu tâm sự về chuyện chia tay với Công Phượng