Do quá suy sụp khi Chiến Thắng đòi chia tay, Ngọc Ánh uống thuốc độc tự tử. Hiện tại, sức khỏe của cô đã ổn định sau khi được đưa vào viện cấp cứu.

Bạn gái kém 18 tuổi của danh hài Chiến Thắng tự tử sau khi chia tay

bai cao | 21/11/2016, 19:58

Do quá suy sụp khi Chiến Thắng đòi chia tay, Ngọc Ánh uống thuốc độc tự tử. Hiện tại, sức khỏe của cô đã ổn định sau khi được đưa vào viện cấp cứu.

Thông tin danh hài Chiến Thắng chia tay bạn gái kém 18 tuổi Ngọc Ánh gây xôn xao dư luận. Chiến Thắng cho hay cả hai đã đường ai nấy đi được 1 tháng nay. Nguyên nhân là do nam danh hài và bạn gái 9x không thể hòa hợp do khoảng cách tuổi tác.

Chiến Thắng tâm sự: “Ban đầu tôi nghĩ rằng dù cô ấy có kém tôi 18 tuổi đi chăng nữa thì tôi cũng sẽ cố gắng dung hoà để vợ chồng hoà hợp. Dù yêu mến các con của tôi nhưng chúng tôi chênh lệch tuổi tác nên khó có thể hoà hợp. Thêm vào đó, công việc không theo giờ giấc của nghệ sĩ khiến một người còn trẻ tuổi như cô ấy khó có thể chịu đựng được, tôi chủ động chia tay để cô ấy đỡ khổ".

Về phía Ngọc Ánh, chia sẻ vớiThời đại, cô cho hayđã trở về nhà ở Ba Vì với gia đình. Chiến Thắng nói lời chia tay từ đêm ngày 28/9. Nam danh hài cho hay hai người nên dừng lại và chỉ có thể là anh em mà thôi. Sự việc khiến 9x rất buồn, chán nản và suy nghĩ dại dột. Ngọc Ánh uống thuốc độc tự tử. Sau đó, cô được mẹ phát hiện và đưa tới bệnh viện cấp cứu. Được biết, hiện tại sức khỏe của Ngọc Ánh đã ổn định trở lại.

Bạn gái cũ của Chiến Thắng chia sẻ: “Ở bệnh viện, các bác sĩ nhận ra tôi là bạn gái anh Thắng. Họ gặng hỏi tôi có uất ức gì, chán nản gì mà lại quyên sinh. Quả thực, lúc đó tôi cảm thấy buồn và quá bế tắc nên đã hành động thiếu suy nghĩ. Đến nay, sức khỏe của tôi đã ổn định rồi".

Chiến Thắng biết tin người yêu cũ nhập viện tuy nhiên do bận lịch quay nên không vào thăm được. Cả hai có nói chuyện nhưng nam danh hài vẫn kiên quyết chia tay.

Cô giãi bày: “Thực sự, chia tay anh Thắng là 1 cú sốc lớn đối với tôi. Cho tới tận bây giờ, tôi vẫn còn rất yêu anh ấy. Tôi không biết sẽ phải làm thế nào để vượt qua cú sốc này!".

Chiến Thắng và Ngọc Ánh gặp nhau lần đầu vào tháng 8.2015 trong quá trình quay đĩa hài tết “Làng ế vợ”. Anh từng không ngớt lời khen ngợi bạn gái kém nhiều tuổi là người chu đáo, biết quan tâm lo nghĩ đến anh cũng như hiểu tính chất công việc của người nghệ sĩ. Anh cho hay mỗi lần đi diễn xa, Ngọc Ánh lại tự tay chuẩn bị đồ đạc, thuốc men, trang phục…để anh yên tâm đi công tác. Nam danh hài quê Vĩnh Phúc còn khen Ngọc Ánh là “vợ hiền” và rất đáng yêu, chăm sóc con riêng của anh như con ruột. Thậm chí, Chiến Thắng cũng đã về nhà người yêu ra mắt và chia sẻ về đám cưới.

Theo VNtinnhanh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bạn gái kém 18 tuổi của danh hài Chiến Thắng tự tử sau khi chia tay