Hóa ra muốn yêu và cưới Hòa Minzy thì Công Phượng phải đáp ứng được yêu cầu dễ mà khó này.

Hòa Minzy sẽ chia tay Công Phượng vì điều này

Blogtamsu | 04/06/2016, 14:26

Hóa ra muốn yêu và cưới Hòa Minzy thì Công Phượng phải đáp ứng được yêu cầu dễ mà khó này.

Vướng khá nhiều lùm xùm từ khi công khai tình yêu với Công Phượng khiến Hòa Minzy trở nên mệt mỏi. Lúc đầu, cô đã buồn rất nhiều vì những lời chê bai cũng như bị nói dựa hơi Công Phượng. Tuy nhiên hiện tại, nữ ca sĩ đã tìm cách lấy lại được sự cân bằng và khẳng định tài năng của mình qua cuộc thi Gương mặt thân quen.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về chuyện yêu đương, Hòa Minzy cho biết: “Tôi còn bé nhưng khi yêu lại 'lớn' lắm. Cả hai đi làm cả ngày, đến đêm về mới có thời gian dành cho nhau. Đôi khi nhờ vậy lại vui hơn là ngày nào cũng gặp nhau. Hay cả một ngày mệt mỏi, về nhà thấy một cuộc gọi nhỡ cũng đủ làm niềm vui lớn. Tất cả đều là thử thách, nhưng là để trở về với nhau. Còn nếu một người quyết định ở lại xứ người thì nên quyết định sớm để cả hai bớt đau khổ. Tôi chỉ yêu ai có thể lấy tôi ở Việt Nam thôi (cười). Nói đùa là vậy, yêu nhau được ngày nào thì hết lòng với nhau ngày đấy, chứ tôi không nghĩ quá xa”.

Hòa Minzy sẽ chia tay Công Phượng nếu anh định cư ở nước ngoài.

Công Phượng đang ở Nhật Bản thi đấu vì đã đầu quân cho CLB Mito Hollyhock theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm từ đầu năm 2016, với giá chuyển nhượng khoảng 100.000 USD. Ngày 19.5 vừa qua, Chủ tịch Mito Hollyhock muốn đặt hợp đồng gia hạn với Công Phượng thêm một năm nữa và bầu Đức cũng đã đồng ý. Như vậy đến hết năm 2017, Công Phượng mới đáo hạn hợp đồng với CLB Mito Hollyhock. Trước tài năng của Công Phượng, không chỉ Mito Hollyhock mà nhiều CLB nước ngoài khác cũng muốn “mua đứt” cầu thủ người Nghệ An. Nếu xảy ra, chuyện Công Phượng định cư ở nước ngoài là đương nhiên.

Công Phượng sẽ ở Nhật hết năm 2017 và có định cư hay không vẫn còn là một dấu hỏi lớn?

Qua lời chia sẻ của Hòa Minzy, có thể thấy hiện hai người xa nhau chỉ là thử thách, để cuối cùng vẫn về với nhau. Còn nếu Công Phượng quyết định định cư ở nước ngoài, chắn chắn cả hai sẽ quyết định sớm để đỡ gây đau khổ cho nhau, bởi Hòa Minzy chỉ có thể yêu ai lấy cô ở Việt Nam mà thôi.

Minh Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chủ động thu hút FDI quy mô lớn, công nghệ cao như bán dẫn, AI…
33 phút trước Nhịp đập khoa học
Chính phủ yêu cầu chủ động thu hút đầu tư FDI có quy mô lớn, công nghệ cao, giá trị gia tăng lớn trong các ngành công nghiệp chế biến chế tạo, điện tử, bán dẫn, trí tuệ nhân tạo, hydrogen...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hòa Minzy sẽ chia tay Công Phượng vì điều này