Kenny Sang từng tự xưng là "hot boy đẹp nhất Việt Nam" để rồi bị dân mạng cho ra kẻ hoang tưởng và ảo tưởng sức mạnh nhất. Mới đây, khi Kenny Sang tung ra bộ ảnh hóa Võ Tắc Thiên với môi tô son đỏ chót và đeo nguyên chùm hoa mẫu đơn trên đầu, nhiều người đặt nghi vấn về giới tính của anh chàng này.

Hóa Võ Tắc Thiên, Kenny Sang bị nhầm là thái giám

Một Thế Giới | 10/01/2015, 09:38

Kenny Sang từng tự xưng là "hot boy đẹp nhất Việt Nam" để rồi bị dân mạng cho ra kẻ hoang tưởng và ảo tưởng sức mạnh nhất. Mới đây, khi Kenny Sang tung ra bộ ảnh hóa Võ Tắc Thiên với môi tô son đỏ chót và đeo nguyên chùm hoa mẫu đơn trên đầu, nhiều người đặt nghi vấn về giới tính của anh chàng này.

>>Hóa Võ Tắc Thiên, Ngọc Trinh kém xa Angela Minh Châu

>>Messi chỉ hơn Công Phượng 1 cm, Ronaldo trở lại Man United
>>Chú rể chở cô dâu bằng xe cub ở Hà Nội gây xôn xao

>>Clip 2 thiếu nữ Việt mặc mát mẻ hát đám cưới cực sung

>>Bé gái xinh như thiên thần bị bỏ rơi, nhiều người muốn nhận nuôi

>>Công Phượng hợp với Real hay Arsenal, Ronaldo khóc vì Neuer


Bộ ảnh này được tung ra nhân dịp sinh nhật của Kenny Sang.
Kèm theo ảnh, Kenny Sang đăng mô tả trêu ngươi người khác như sau:
“Nữ hoàng đẹp hơn tranh vẽ”;
"Phải có tố chất cao sang quyền quý, cốt cách thiên bẩm của một OPA QUEEN đứng đầu, làn da trắng sứ như bạch tuyết, môi đỏ như son, mắt đuôi phụng dài, sự diễm lệ oai phong của một phượng hoàng bay cao trên cành liễu”;
“Nữ hoàng là phải như chuỵ. đẹp lộng lẫy cao sang dù có mặc áo bà ba nó cũng sang”;
“Mấy cưng muốn đội bông lên đầu là phải đội bự như bổn cung, mẫu đơn mẫu nghi thiên hạ, đội ba cái bông bụp bông cúc bông hồng bông mai lên làm chi?”.

Trong status của mình, Kenny Sang có ngụ ý rằng mấy ngày gần đây, hết Angela Minh Châu, Ngọc Trinh và Lâm Chi Khanh đua nhau hóa Võ Tắc Thiên. Vì vậy, mục đích anh chàng tung bộ ảnh này để “đánh bại” họ.

Thế nhưng, kiểu hóa trang nửa nam nửa nữ cùng với việc kẻ mắt, tô sôn môi đỏ chót và đeo nguyên chùm hoa mẫu đơn trên đầu làm Kenny Sang bị nhiều người cho là giống thái giám.
Hoa Vo Tac Thien

Hoa Vo Tac Thien
Hoa Vo Tac Thien
Hoa Vo Tac Thien
Kenny Sang bị tưởng là thái giám khi hóa Võ Tắc Thiên.

Với fanpage gần 500 ngàn thành viên, bộ ảnh Kenny Sang hóa Võ Tắc Thiên nhận được nhiều like và bình luận hơn so với Ngọc Trinh, Angela Minh Châu và Lâm Chi Khanh. Thế nhưng, đa số bình luận là chửi bớt và “ném đá” anh ta.

Không biết chừng nào Kenny Sang mới khỏi căn bệnh ảo tưởng và dừng những trò quái đản của mình lại. Dù vậy, đến nay một số người cũng chẳng mấy bận tâm đến chuyện này mà thi thoảng vào fanpage của Kenny Sang, xem những bình luận mỉa mai anh ta như cách để giải khuây.

Do Phạm Băng Băng làm đạo diễn và thủ vai chính, Võ Tắc Thiên Truyền Kỳ (phiên bản 2014) là bộ phim được cộng đồng mạng Việt nhắc đến nhiều nhất gần đây. Trong đó, “Võ Tắc Thiên” Phạm Băng Băng được khán giả bình chọn là đệ nhất mỹ nhân cổ trang, đứng đầu danh sách những hình ảnh xinh đẹp nhất của dòng phim lịch sử, võ hiệp năm 2014. 

>>Chia tay bạn gái vì bị ung thư sắp chết

>>Đại gia chở xe đạp bằng siêu xe Lamborghini gây xôn xao
>>Những pha xử lý bóng tệ nhất hành tinh, có Ronaldo, Neymar

>>Nhờ làm giấy chứng nhận vô sinh để chia tay bạn gái
>>Bị tai nạn vì chạy trăm km tặng quà cho bạn gái vô tình

>>Nữ sinh 10X xinh như búp bê gây bão Facebook

>>"Sốc" vì những chú chó bị tạt axit và bỏ đói đến chết
>> Đắng lòng bài ca đứt cáp quang AAG

>>Bí quyết sống sót ở Sài Gòn với 10.000 đồng


Trang Ly
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hóa Võ Tắc Thiên, Kenny Sang bị nhầm là thái giám