Cạnh đó, Cao Thái Sơn còn cho biết, anh đã tận tay làm vữa ăn sáng và món phở cho Hoài Lâm.

Hoài Lâm hẹn hò Cao Thái Sơn trong chuyến lưu diễn ở Nga

Một Thế Giới | 23/06/2015, 08:53

Cạnh đó, Cao Thái Sơn còn cho biết, anh đã tận tay làm vữa ăn sáng và món phở cho Hoài Lâm.

Hoai Lam hen ho Cao Thai Son trong chuyen luu dien o Nga-hinh-anh-1
Chỉ vừa về Việt Nam vài ngày sau chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ thì Cao Thái Sơn đã vội vã cùng Hoài Lâm, Dương Hoàng Yến, Hà Anh lên đường lưu diễn tại thủ đô Moscow của Nga.
Hoai Lam hen ho Cao Thai Son trong chuyen luu dien o Nga-hinh-anh-2
 Khi vừa bước xuống sân bay, cả đoàn rất ngạc nhiên khi dù nhiệt độ tại Nga chỉ tầm 10 độ C những đã có rất nhiều Fan hâm mộ chờ sẵn và chào đón rất nhiệt tình.
Hoai Lam hen ho Cao Thai Son trong chuyen luu dien o Nga-hinh-anh-3Hoai Lam hen ho Cao Thai Son trong chuyen luu dien o Nga-hinh-anh-4
Khác với những chuyến lưu diễn trước, sau những chuyến bay dài, các nghệ sĩ thường chọn cách trở về khách sạn nhanh chóng để nghỉ ngơi. Cả nhóm tranh thủ "tự sướng" tập thể tạo sân bay trước khi bắt đầu cuộc "du ngoạn" Thủ đô Moscow. 
Hoai Lam hen ho Cao Thai Son trong chuyen luu dien o Nga-hinh-anh-5
Cả Hoài Lâm, nhiệt tình tạo dáng các kiểu nhắng nhít đáng yêu bên cạnh các anh chị. 
Hoai Lam hen ho Cao Thai Son trong chuyen luu dien o Nga-hinh-anh-6
Hoài Lâm, Dương Hoàng Yến và Hà Anh và Cao Thái Sơn đều rất phấn khích trước không khí quá tuyệt vời ở Moscow bằng những bức ảnh phấn khích tới khó đỡ. 
Hoai Lam hen ho Cao Thai Son trong chuyen luu dien o Nga-hinh-anh-7
Khi đến thăm khu chợ của người Việt Nam ở Nga, tại đây, các nghệ sĩ được thưởng thức các món ăn đặc sản, được trải nghiệm cảm giác ngồi trong rừng và nướng thịt cừu rất độc đáo. Nhiều người dân sinh sống tại đây đã nhận ra các ca sĩ Việt và cả đoàn đã vui vẻ chụp cùng. Đây được xem là một trong những kỷ niệm khó quên không riêng Hoài Lâm mà tất cả mọi người trong chuyến lưu diễn.
Hoai Lam hen ho Cao Thai Son trong chuyen luu dien o Nga-hinh-anh-8
Vì là người lớn tuổi nhất nên ngoài việc giúp đỡ Hoài Lâm sắp xếp các khâu chuẩn bị trong đêm diễn sắp tới thì Cao Thái Sơn còn kiêm luôn phần nội trợ cho hai cậu em trai: "Buổi sáng, Sơn là người thức dậy đầu tiên và chuẩn bị bữa sáng cho cả ba anh em. Món phở là món Sơn chọn để chiêu đãi hai cậu em dễ thương này. Vì thường xuyên lưu diễn nên tài nấu ăn của Sơn cùng đủ để Hoài Lâm và Hà Anh phải ngạc nhiên”.  
Hoai Lam hen ho Cao Thai Son trong chuyen luu dien o Nga-hinh-anh-9
Sau chuyến lưu diễn ở Nga, Cao Thái Sơn và Hoài Lâm tiếp tục với lịch chạy show tại Việt Nam những ngày cuối tháng 6 trước khi đi Mỹ vào tháng 7 sắp tới.
Tùng Lâm - Ảnh: Histudio 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoài Lâm hẹn hò Cao Thái Sơn trong chuyến lưu diễn ở Nga