Trong khi thăm triển lãm kim cương của người đẹp Lý Nhã Kỳ, hoa hậu Triệu Thị Hà tỏ ra vô cùng thích thú, mê mệt trước số trang sức cũng như những bộ đồ được gắn kim cương của người đẹp này tại nhà riêng.

Triệu Thị Hà mê mệt với kim cương của Lý Nhã Kỳ

Một Thế Giới | 22/06/2015, 10:00

Trong khi thăm triển lãm kim cương của người đẹp Lý Nhã Kỳ, hoa hậu Triệu Thị Hà tỏ ra vô cùng thích thú, mê mệt trước số trang sức cũng như những bộ đồ được gắn kim cương của người đẹp này tại nhà riêng.

Không hẹn mà gặp, hai người đẹp hội ngộ tại ngày cuối trong chuỗi 3 ngày triển lãm kim cương của Lý Nhã Kỳ. Cũng khá bất ngờ khi cả Triệu Thị Hà và Cao Thuỳ Linh đều chọn cho mình những bộ đầm cut out khá lạ mắt, gợi cảm. 
Bộ đầm đen của Triệu Thị Hà khá kín đáo, nhẹ nhàng và thanh lịch, tôn lên vẻ dịu dàng, nền nã của cô, đường cut out  ở ngực và đường xẻ chân sâu giúp cô gợi cảm, quyến rũ hơn, Cao Thuỳ Linh "đánh lừa" mắt người nhìn với chiếc đầm xanh dương có ren mỏng màu nude hai bên sườn khoe vẻ đẹp bốc lửa và cá tính. 
Trieu Thi Ha me met voi kim cuong cua Ly Nha Ky-hinh-anh-1Trieu Thi Ha me met voi kim cuong cua Ly Nha Ky-hinh-anh-2Trieu Thi Ha me met voi kim cuong cua Ly Nha Ky-hinh-anh-3Trieu Thi Ha me met voi kim cuong cua Ly Nha Ky-hinh-anh-4Trieu Thi Ha me met voi kim cuong cua Ly Nha Ky-hinh-anh-5Trieu Thi Ha me met voi kim cuong cua Ly Nha Ky-hinh-anh-6
Hoa hậu Triệu Thị Hà và Cao Thùy Linh cùng thử những món trang sức vô cùng đặc sắc của Lý Nhã Kỳ
Tới triển lãm, hai người đẹp được chăm sóc tận tình như "nữ hoàng", được giúp thử những món đồ trang sức đặc biệt trong triển lãm. Hai người đẹp thú vị với "cơ ngơi" thời trang đồ sộ, sang trọng của Lý Nhã Kỳ. Mặc dù không thể có mặt để tiếp đón hai người đẹp do có cuộc họp đột xuất, Lý Nhã Kỳ bày tỏ sự cảm kích đặc biệt khi được hai cô gái xinh đẹp tới thăm và ủng hộ triển lãm. 
Trieu Thi Ha me met voi kim cuong cua Ly Nha Ky-hinh-anh-7Trieu Thi Ha me met voi kim cuong cua Ly Nha Ky-hinh-anh-8
Hoa hậu Triệu Thị Hà thích thú những món trang sức được trưng bày ở nhà riêng của Lý Nhã Kỳ
Sự quan tâm của anh chị em nghệ sĩ chính là một phần thành công trong triển lãm lần này của Lý Nhã Kỳ. Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Cẩm Vân, diễn viên Thanh Mai, Á hậu Phạm Hương, siêu mẫu Ngọc Tình, Hữu Long.. cùng nhiều nghệ sĩ cũng đã đến chúc mừng "bà chủ" Lý Nhã Kỳ ngày khai trương.
Minh Khuê
Photo: An Huỳnh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
6 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Triệu Thị Hà mê mệt với kim cương của Lý Nhã Kỳ