Tối 2.11 vừa qua, Hoài Lâm đã chia sẻ clip ghi lại màn biểu diễn của anh và cha nuôi Hoài Linh trong một chương trình ở Pháp.

Hoài Lâm khoe clip hát cùng bố Hoài Linh sau thời gian dài bị 'từ mặt'

mai huong | 03/11/2019, 13:33

Tối 2.11 vừa qua, Hoài Lâm đã chia sẻ clip ghi lại màn biểu diễn của anh và cha nuôi Hoài Linh trong một chương trình ở Pháp.

Chỉ dòng chia sẻ ngắn "Lâm và Bố" cũng thấy Hoài Lâm vui như thế nào khi được hát cùng người từng dạy dỗ và dìu dắt mình.Nghệ sĩ Hoài Linh cũng thừa nhận đã lâu rồi mới song ca cùng Hoài Lâm nên muốn dành những điều thú vị nhất để gửi tới khán giả.

Trong clip, cả hai đã cùng song ca những ca khúc quen thuộc như Sầu đông, Về đâu mái tóc người thương. Với giọng hát ngọt ngào, giàu cảm xúc, hai cha con Hoài Linh và Hoài Lâm đã chinh phục toàn bộ khán giả có mặt tại đây.

Ngoài ra nghệ sĩ Hoài Linh cũng tiết lộ từ nhỏ Hoài Lâm đã có năng khiếu giả giọng nên muốn con trai nuôi thể hiện điều đó ngay trên sân khấu. Nghe lời cha nuôi, Hoài Lâm lập tức giả giọng Bằng Kiều và thể hiện một ca khúc làm khán giả vô cùng thích thú. Đặc biệt nam ca sĩ còn giả giọng danh ca Hoàng Oanh để song ca cùng cha nuôi ca khúc Về đâu máu tóc người thương.

Trước đó, Hoài Lâm từng bị nghi bất hoà với cha nuôi Hoài Linh. Nhiều thông tin cho rằng Hoài Lâm liên tục vướng scandal và còn công khai tình cảm với Bảo Ngọc, bị chính Hoài Linh và Gia Bảo - anh trai của bạn gái phản đối. Những ồn ào này khiến Hoài Linh rất thất vọng, nam danh hài từ mặt con nuôi và cho biết, sự nghiệp của Hoài Lâm không còn liên quan gì đến mình.

Hoài Lâm cũng từng thừa nhận cha nuôi Hoài Linh có giận anh khi nói muốn lập gia đình, dừng hoạt động nghệ thuật một thời gian. Tuy nhiên nhờ những chuyển biến tích cực của nam ca sĩ nên hiện tại mối quan hệ hai cha con đã rất tốt đẹp. "Bố đương nhiên là có giận khi tôi nói muốn lập gia đình, muốn chững lại một thời gian. Nhưng rồi bố cũng hiểu. Những khi bố đi diễn mà không thấy tôi, bố nói cảm thấy thiếu hụt và buồn. Những người khác có hỏi và đụng chạm đến cảm xúc của bố, rồi những hiểu lầm xảy ra và những lời lẽ không đúng lại đến. Bố vẫn theo dõi và đọc báo nhiều. Tôi nghĩ cũng không quan trọng nhiều lắm, bởi con đường mình đi vẫn phải đi, phải kiếm tiền và lo cho cuộc sống, cho gia đình của mình",Hoài Lâm từng chia sẻ.

Lam An
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoài Lâm khoe clip hát cùng bố Hoài Linh sau thời gian dài bị 'từ mặt'