Hoài Lâm cũng không khỏi ngỡ ngàng khi thấy sự "lột xác" tới bất ngờ của người bạn thân MiA sau 1 năm trở lại. 

Hoài Lâm nhiều lần xem MV gắn mác 18 + của MiA

Một Thế Giới | 19/12/2015, 16:00

Hoài Lâm cũng không khỏi ngỡ ngàng khi thấy sự "lột xác" tới bất ngờ của người bạn thân MiA sau 1 năm trở lại. 

Sau khi giành chiến thắng trong chương trình truyền hình thực tế Sao là sao, MiA gần như im hơi lặng tiếng khỏi sân khấu ca nhạc. Đây cũng là khoảng thời gian nhiều biến cố từ công việc cá nhân tới gia đình, chính vì thế MiA hủy tất cả các lời mời cũng như không nhận bất cứ show diễn nào....
Mãi cho tới khi được sự động viên tinh thần của những người bạn, anh chị em thân thiết như Hoài Lâm, MiA mới quyết định quay lại công việc và phòng thu để hy vọng khán giả không sớm quên mình. 
Tối 18.12, MiA chính thức tung ra sản phẩm mới nhất mang tên Xin đừng đi - Don t  leave me alone. Tuy nhiên, ngay khi vừa ra mắt MV đã bị gắn mác 18+, bởi MV có nhiều cảnh quay nóng bỏng nhất của MiA. 
Hoai Lam nhieu lan xem MV gan mac 18 + cua MiA-hinh-anh-1
Hình ảnh nóng bỏng của MV "Xin anh đừng đi" ngay khi ra mắt đã bị gắn mác 18+
Xem MV mới của người bạn thân, Hoài Lâm cũng không khỏi bất ngờ trước sự lột xác quá táo bạo của MiA: "Lâm thật sự bất ngờ và không tưởng tượng được sự thay đổi này của MiA. Nó thật sự quá nóng bỏng. Chắc chắn về nhà Lâm sẽ xem lại MV này nhiều lần”.
Chia sẻ về sự táo bạo của mình khi trở lại âm nhạc, MiA cho biết. "MiA cảm thấy mình đủ trưởng thành và có những điểm cần bùng nổ để tạo nét riêng cho bản thân khai thác triệt để những gì bản thân của mình chưa bao giờ làm", MiA khẳng định.
Hoai Lam nhieu lan xem MV gan mac 18 + cua MiA-hinh-anh-2Hoai Lam nhieu lan xem MV gan mac 18 + cua MiA-hinh-anh-3
MV mới nhất đánh dấu sự trở lại của MiA vừa tung ra đã bị gắn mác 18+. Ca khúc được Hoài Lâm nhận xét là quá nóng bỏng và "nhất định sẽ xem nhiều nữa". 
MV Xin đừng đi - Don’t leave me alone do đi đúng vào xu hướng trào lưu nhạc EDM đang thịnh hành. Tuy nhiên, không như soul hay chick, MiA chọn cách phối mới Trap twerk để thể hiện vũ đạo nhiều hơn, quyến rũ hơn. 
Tuy bản phối bắt tai, ca khúc được "đo ni đóng giày" cho giọng hát của MiA, nhưng lời bài hát lại không đủ sức cuốn hút. Đặc biệt là đoạn rap của MiA gần như phá vỡ bố cục mạch cảm xúc của người nghe khi ca khúc đi gần tới cuối. Chính những điều đó, MV Xin đừng đi - Don t leave me alone sẽ khó đủ sức bật để tạo hit trong thời gian tới. 
Diệu Linh - Ảnh: Nguyên Trương 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hôm nay, thí sinh bắt đầu đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024
3 giờ trước Giáo dục
Từ hôm nay (2.5) đến 17 giờ ngày 10.5, Cổng đăng ký trực tuyến kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ mở để phục vụ thí sinh đăng ký dự thi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoài Lâm nhiều lần xem MV gắn mác 18 + của MiA