Tuấn Hưng hát ca khúc Nắm lấy tay anh để ủng hộ chàng trai bán kẹo kéo.

Tuấn Hưng thân thiện hát song ca cùng 'chàng trai hát rong'

Một Thế Giới | 19/12/2015, 15:00

Tuấn Hưng hát ca khúc Nắm lấy tay anh để ủng hộ chàng trai bán kẹo kéo.

Mới đây, một đoạn clip ca sĩ Tuấn Hưng hát song ca cùng chàng trai kẹo kéo được chia sẻ và nhận được nhiều lượt yêu thích của cộng đồng mạng. Theo chia sẻ của chủ nhân video, anh cùng gia đình Tuấn Hưng có mặt tại một quán ăn vỉa hè ngoài trời. Khi đó, có một chàng trai kẹo kéo đến quán hát rong, chào mời khách mua. 

[mecloud]pTdxL5ek8K[/mecloud]

Clip Tuấn Hưng hát song ca cùng chàng trai bán kẹo kéo ở Nha Trang

Tuấn Hưng thấy chàng trai hát hay, đồng cảm với số phận người nghệ sĩ đường phố, nên anh đã quyết định mua kẹo ủng hộ. Sau đó, anh chào mời khách mua kẹo bằng cách song ca cùng chàng trai hát rong ca khúc Nắm lấy tay anh. Chàng trai cho biết nam ca sĩ là thần tượng của anh, hôm nay anh rất vinh dự được gặp Tuấn Hưng ngoài đời. Anh rất hạnh phúc và đã lấy hết cảm xúc để thể hiện cùng thần tượng ca khúc này.

Clip còn quay được cảnh mẹ, vợ và con trai Tuấn Hưng, cả gia đình đều rất hứng khởi ghi lại màn song ca này. Đặc biệt, bé Su Hào rất "quậy" và hào hứng cổ vũ bố. Nhiều khán giả tỏ ra thích thú và dành nhiều lời khen cho hành động đẹp của Tuấn Hưng.

Mới đây, Tuấn Hưng vừa dính phải một scandal không hay. Sự việc xảy ra vào ngày 16.12, tại một quán bar ở Nha Trang. Theo nội dung trong clip được chia sẻ trên mạng xã hội, Tuấn Hưng nói: "Tất cả các bạn dồn lên sân khấu tôi không thể hát được. Làm ơn, xin các anh, các chị lui lại, đừng lên nữa". Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn không làm theo, bất ngờ một chiếc ly từ phía dưới bị ném lên sân khấu.

Tuan Hung

Tuấn Hưng phản ứng với khán giả tại Nha Trang.

Tuấn Hưng hỏi: "Ai đủ bản lĩnh ném cái ly này lên sân khấu thì giơ tay lên xem nào". Ngay lúc đó, có một người đàn ông ở bên dưới giơ tay nhận mình ném. Tuấn Hưng gọi người đàn ông đó lên sân khấu nhưng người này không chịu lên. Nam ca sĩ định đi xuống phía dưới thì nhóm bảo vệ đã ngăn cản và đưa anh trở lại trong cánh gà. Sau sự việc xảy ra, Tuấn Hưng đã lên Facebook cá nhân chia sẻ anh cảm thấy rất buồn vì sự việc xảy ra khiến anh và khán giả đã có một đêm nhạc không trọn vẹn.

.Hoàng Tử

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
VEPR dự báo tăng trưởng GDP Việt Nam năm 2024 khoảng 5,5 - 6%
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Còn nhiều thách thức đối với mục tiêu tăng trưởng kinh tế của Việt Nam, theo đó VEPR thận trọng đưa ra dự báo tăng trưởng GDP của Việt Nam đạt trong khoảng từ 5,5 - 6% trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuấn Hưng thân thiện hát song ca cùng 'chàng trai hát rong'