Hai Quán quân của chương "Gương mặt thân quen" Hoài Lâm và Thanh Duy đang chuẩn bị cho mình những ca khúc hay nhất để hát mừng nhà Nhà giáo Việt Nam 20.11.

Hoài Lâm - Thanh Duy hát mừng ngày 20.11

Tiểu Vũ | 19/11/2016, 07:53

Hai Quán quân của chương "Gương mặt thân quen" Hoài Lâm và Thanh Duy đang chuẩn bị cho mình những ca khúc hay nhất để hát mừng nhà Nhà giáo Việt Nam 20.11.

Tuy mới 21 tuổi, nhưng con nuôi của danh hàiHoài Linh là Hoài Lâm đã có những thành công nhất định trên con đường âm nhạc với những ca khúctrữ tình ngọt ngào lay động con tim của người nghe. Năm 2014, Hoài Lâm đã có bước đột phá khi anh giành ngôi vị quán quân chương trình Gương mặt thân quen. Khán giả yêu mến Hoài Lâm bởi phong cách giản dị có phần thư sinh của anh. Dấu ấn Hoài Lâm để lại trong lòng khán giả làchất giọng ngọt ngào truyền cảm trong các ca khúc Có khi, Làm cha, Những phút ban đầu, Về đâu mái tóc người thương…

Sau một thời gian vắng bóng trên sân khấu ca nhạc thành phố, Hoài Lâm bất ngờ tái ngộ khán giả trong chương trình ca nhạc có tên Mừng ngày Nhà giáo 20.11 tại sân khấu ca nhạc Trống Đồng, TP.HCM vào tối 20.11 sắp tới. Đây là chương trình ca nhạc đặc biệt diễn ra trong không khí khắp nơi giành mọi tình cảmvà sựtôn vinh cho những người thầy người cô đáng kính. Chính vì vậy,Hoài Lâm sẽ chọnnhững bài hát về chủ đề ca ngợi và tri ân thầy cô giáo để biểu diễn bằng sự trân trọng đặc biệt nhất của một người từng có những kỷ niệm rất đẹp về thầy cô trong những năm tháng thờicòn cắp sách tới trường.

Hoài Lâm có một phong cách rất "học trò"

Song hành cùng Hoài Lâm trong chương trình ca nhạc đặc biệt mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 còn có ca sĩ trẻ Thanh Duy, đây cũng là ca sĩ giành ngôi quán quán quân Gương mặt thân quen 2015. Trái ngược với Hoài Lâm, Thanh Duy có phong biểu diễn trẻ trung và hiện đại, những bài hát của Thanh Duy đa số theo trào lưu âm nhạc mới với tiết tấu sôi động truyền cảm hứng cho người nghe. Trong chương trình này, Thanh Duy sẽ hát những ca khúc mang nét tinh nghịch đáng yêucủa lứa tuổi học.

Trái ngược với Hoài Lâm, Thanh Duy Idol có phong cách trẻ trung sôi nổi

Ngoài hai gương mặt “thân quen” Hoài Lâm – Thanh Duy, đêm nhạc đặc biệt mừng ngày 20.11 còn có sự tham gia của các ca sĩ Hiền Thục, Nguyễn Phi Hùng, Lâm Vũ, Uyên Trang, Khánh Ngọc, Nam Cường, Trương Quốc Bảo, nhóm Nhật Nguyệt… Tất cả đều chọn những ca khúc hay nhất về thầy cô, về mái trường thân yêu để biểu diễn như một lời tri ân đến với những thầy cô giáo đáng kính.

Phần hài kịch với các tiểu phẩm vui có nội dung nói về tinh thần tôn sư trọng đạo, đạo lý uống nước nhớ nguồn và nhân nghĩa ở đời của học sinh sinh viên đối với thầy cô giáo. Trong chương trình, khán giả sẽ được gặp lại các danh hài nổi tiếng như Trường Giang, Chí Tài, Hoàng Sơn, Cát Phượng, Lâm Vỹ Dạ, Kiều Tuấn, Quách Ngọc Tuyên, Lê Hoàng, Thái Quốc Nguyên.

Tiểu Vũ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoài Lâm - Thanh Duy hát mừng ngày 20.11