Ca khúc, MV "Chính mình" ra mắt đúng dịp sinh nhật Hoài Lâm đã nhận được sự phản hồi tích cực từ người hâm mộ và các bạn trẻ.

Hoài Lâm trở lại với âm nhạc sau 1 năm học nấu ăn và đóng phim

Diệu Linh | 04/07/2016, 13:08

Ca khúc, MV "Chính mình" ra mắt đúng dịp sinh nhật Hoài Lâm đã nhận được sự phản hồi tích cực từ người hâm mộ và các bạn trẻ.

Sau gần 1nămtạm rời xa sân khấu ca nhạc, Hoài Lâmđã tự do thử sức với nhiềulĩnh vực từ điện ảnh đến công việc tại phòng thu tập tành sáng tác nhạc đểthỏaniềm đam mê thật sự của mình. Mới đây, Hoài Lâm còn gây bất ngờ với người hâm mộ khi đăng kýtham gia các khóa học về nấuăn và dành nhiều thời gian ấp ủ uớc mơviết kịch bản phim.

Được biết, nội dung kịch bản bộ phim mà Hoài Lâm đang thực hiện được bắt nguồn từ chính những xúc cảm trong cuộc sống, những trải nghiệm của tuổi trẻ và sự trưởng thành hơn trong suy nghĩở tuổi 21.

Cũng trong thời điểm này, Hoài Lâm vẫn không quên niềm đam mê thật sự của mình là âm nhạc. Dù chỉ mới chập chững bước vào con đường nghệ thuật vài năm dưới sự ủng hộ và hậu thuẩn từ bố nuôi Hoài Linh, nhưng bằng tài năng Hoài Lâm đã dần dần chinh phục được khán giả ở nhiều độ tuổi khác nhau ở dòng nhạc dân ca.Như là món quà sinh nhật tặng chính mình và tặng fan, Hoài Lâm đã tự viết nên ca khúc Chính mình.

Hoài Lâm cho biết, một năm qua Hoài Lâm tuy ít xuất hiện trên truyền hình và chủ yếu là đóng phim nhưng khán giả vẫn luôn ủng hộ, yêu thương. Chính vì thế ca khúc Chính mình cũng là lợi tự sự từ tận đáy lòng Hoài Lâm muốn gửi tới khán giả thay lời cảm ơn và cho khán giả thấy một Hoài Lâm hiện nay trưởng thành hơn trong con đường ca hát.

"Nếu có một niềm tin, mỗi con người chúng ta sẽ vượt qua đượcnhững thử thách, khó khăn trong cuộc sống. Nếu có niềm tin, mỗi con người chúng ta sẽtìm được chính mình. Và nếu có niềm tin, mỗi con người chúng ta sẽ thành công trên conđường đã chọn", Hoài Lâm thổ lộ về nội dung ca khúc Chính mình.

Chính mình cũng là ca khúc nhạc trẻ thứ 2 sau ca khúcCó khi mà Hoài Lâm tập tành sáng tác. Trước đó, Có khi đã đạt được danh hiệu Bài hát yêu thích nhất năm 2015 và với Chính mình, Hoài Lâm cũng hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của khán giả, người hâm mộ.

Khuya 3.7, MV Chính mình của Hoài Lâm chính thức được đăng tải trên kênh youtube riêng của Hoài Lâm. MV được Nguyễn Chung cố ý thực hiện một cáchđơn giản nhất khigần như tập trung chủ yếu vào hình ảnh trình diễn của Hoài Lâm để nêu bật lên ý nghĩa của ca khúc.Chỉ sau 12 tiếng đồng hồ, MVnhanh chóng nhận được hơn 54.000 lượt xem và những phản hồi tích cực từ khán giả.

MV "Chính mình" sáng tác nhạc trẻ thứ 2 của Hoài Lâm được khán giả đón nhận nhiệt tình.
Diệu Linh - Ảnh: Cắt từ clip
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ Chính trị ra quy định về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9.5.2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoài Lâm trở lại với âm nhạc sau 1 năm học nấu ăn và đóng phim