Sau khi nhận được tin nhắn tố cáo, chúng tôi liên lạc và chuyển tin nhắn cho cô xem... nhưng đương kim Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam đã chọn cách im lặng.

Phạm Hương bị tố háo thắng, thủ đoạn tại sân chơi 'The Face'

Lê Ngọc Dương Cầm | 04/07/2016, 06:00

Sau khi nhận được tin nhắn tố cáo, chúng tôi liên lạc và chuyển tin nhắn cho cô xem... nhưng đương kim Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam đã chọn cách im lặng.

Những ngày qua, nhiều người đã nhận được tin nhắntừ số điện thoại 012257120xxcó nội dung như sau: "Hoa hậu quốc dân lộ bản chất háo thắng, thủ đoạn.Thấy An Nguy hot nên quyếtgiành bằng được. Lúc về team mới thấy An Nguy quá láo, cá tính lì lợm kiều mấy đứa les, không nghe lời nên thẳng tay loại đầu tiên. Dù đang yêu cùng một đại gia nhưng Phạm Hương đangnằm ởcơ trên MPT (hoa hậuMai Phương Thúy - pv) nên đã ép buộc MPT phải để team Phạm Hương thắng vòng apolo, làm mọi người ức chế vì quá thủ đoạn".

Chúng tôi đã nhắn tin lại, xác minh chủ nhânsố điện thoại này, thì nhận được tin nhắn đó là một phóng viên.

Nội dung tin nhắn tố cáo Phạm Hương háo thắng thủ đoạn mà phóng viên nhận được. Ảnh: D.C

Sau đó, để có thông tin hai chiều, chúng tôi đã gọi điện thoại cho đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và gửi cho côxem tin nhắn tố cáo này và hẹn sẽ gọi điện thoại phỏng vấn cô. Phạm Hươngđồng ý.Tuy nhiên, sau đó, khi chúng tôi lại lần nữa thì cô không nghe máy và cũngkhông trả lời tin nhắn.

Phạm Hương ngày mới đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ. Ảnh: Internet

Từ cuối năm 2015 đến nay, Phạm Hương là cái tên được truyền thông quan tâm nhất. Từ một người mẫu đoạt danh hiệu Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam bị nhiều tố cáo, cô trở thành một người đẹp được yêu thíchkểtừ khi tham dự cuộc thi Miss Unverse.Sau đó người đẹp cũng có những scandal vớihàng loạt thông tin đấu đá cùng người đẹp Lan Khuê - người tham dự cuộc thi Miss World.Không những thế, khi cả hai cùng Hồ Ngọc Hà cùng nhau ngồi ghế nóng chương trình The Face càng khẳng định hai đẹp "bằng mặt không bằng lòng". Bên cạnh đó,Phạm Hương cũng dínhtin đồn "giật" người tình đại gia của Hồ Ngọc Hà.

Ngoài việc tố cáo trên, trongchương trình The Face, với sự thể hiện của mình, Phạm Hương không ít lần bị Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê biểu lộsự không hài lòng. Không những thế, khi nhận xét trên ghế nóng, Phạm Hương thì bị chê cách thể hiện sự tự tin quá mức đến thái quá làm cho người xem khó chịu. Thậm chí, gần đây, khi nói về chương trình, rất nhiều người cho rằng, chính Phạm Hương là người bị...ghét nhất của The Face.

Lê Ngọc DươngCầm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phạm Hương bị tố háo thắng, thủ đoạn tại sân chơi 'The Face'