Do quá nhập tâm vào vai diễn và các tình huống mà Trường Giang "dồn đến đường cùng", Trúc Nhân đã buột miệng gọi NSƯT Hoài Linh bằng "thằng" trong sự hoang mang của rất nhiều khán giả.

Hoài Linh cảnh cáo Trúc Nhân vì dám gọi mình bằng 'thằng'

Diệu Linh | 08/01/2017, 15:07

Do quá nhập tâm vào vai diễn và các tình huống mà Trường Giang "dồn đến đường cùng", Trúc Nhân đã buột miệng gọi NSƯT Hoài Linh bằng "thằng" trong sự hoang mang của rất nhiều khán giả.

Để chào đón năm mới, tập 10 của Ơn giời, cậu đây rồi!đã mời 4 nghệ sĩ Nam Thư, Trúc Nhân, Trung Dân và Lê Giang tham gia chương trình nhằm mang đến tiếng cười vui cho khán giả xem truyền hình. So với 3 nghệ sĩ hài Lê Giang, Trung Dân và Nam Thư, ca sĩ Trúc Nhân là cái tên "ngoại đạo" duy nhất nhưng lại khiến cho giám khảo NSƯT Hoài Linh và khán giả thích thú nhất với lối diễnthông minh rất tự nhiên.

Bước vào căn phòng củaTrường Giang,Trúc Nhân hóa thân vào câu chuyện đi tìm kho báu. Tuy nhiên, để đối đầu vớinhững yêu cầu của trưởng phòng Trường Giang, Trúc Nhânbuộc lòng phải "luôn tay luôn miệng" ứng biến ra đòn nhằm chặt chém lại.

Trúc Nhân lọt vào "sào huyệt" của Trưởng phòng Trường Giang và bị tấn công một cách không thương tiếc.

Liên tục bị Trường Giang đưatình huống, Trúc Nhân đã chạy xuống sân khấu để cầu cứu Hoài Linh và bằng sự thông minh và lém lỉnh, Trúc Nhân từ người bị hại thành kẻ hại người. Nam ca sĩ bắt Trường Giang và diễn viênLâm Vỹ Dạ nằm xuống, ăn hết nải chuối xanh để lời hiến tế hiệu nghiệm. Tuy nhiên, trong lúc cao hứng diễn, Trúc Nhân bất ngờ "bị liệu" và nhỡ miệng gọi giám khảo Hoài Linh là “thằng” khiến Trường Giang hốt hoảng.

Kết thúc thử thách, Hoài Linh khẳng định Trúc Nhân cần được thử thách nhiều hơn để vận dụng hết sự thông tin của mình. Tuy nhiên, nam danh hài cũng không quên nhắc nhở cảnh cáo: “Con ghê gớm lắm, dám gọi chú là thằng luôn mà".

Nghệ sĩ Trung Dân khiến danh hài Hoài Linh và toàn bộ đồng nghiệp bái phục, giơ tay đầu hàng khi kết hợp cùng người em đồng nghiệp bghệ sĩ Hồng Đào.

Gây chú ý nhất và cũng là nghệ sĩ nhận được chiếp cup vô địch trong sự khâm phục chính là nghệ sĩ lão làng Trung Dân. Nghệ sĩ Trung Dânđã khiến giám khảo Hoài Linh lẫn trưởng phòng Trấn Thành nghiêng mình kính nể vì lối diễn chân thực và vốn kiến thức phong phú khihoá thân thành đôi vợ chồng neo đơn với nghệ sĩ Hồng Đào.

Ngay từ giây đầu tiên, Trung Dân đã “cướp” luôn vai trưởng phòng của Hồng Đào. Khi Hồng Đào thắc mắc tại sao lại có hòn đá ở đầu giường, nam nghệ sĩ than vãn: “Do bà hun tui mạnh quá nên giường nó sập, phải lấy đá thay búa đóng lại giường”. Trung Dân còn trách: “Vì ngày xưa quá yêu nên không “kiểm hàng”. Giờ mới biết bà không đẻ được”.

Nghệ sĩ Trung Dân nhận chiếc cup vô địch của chương trình sau 2 vòng thử thách trong sự thán phục của khách mời khác lẫn khán giả.

Cũng trong tập 10, "kiều nữ làng hài" Nam Thư cũng khiến giám khảo NSƯT Hoài Linh thích thú bởi màn hóa thân thành "Ông Thọ" một cách xuất sắc từ ngoại hình cho tới diễn xuất.Nam Thư luôn được biết đến là một diễn viên trẻ có lối xửlý tình huống khéo léo và duyên dáng trong bất cứ một kịch bản phim hay trích đoạn kịch nào.

Chính vì vậy, với câu chuyệnPhước - Lộc - Thọ,Nam Thư đã hoàn thành xuất sắc thậm chí dẫn dắt luôn lại các thử thách của trưởng phòng Tự Long và phó phòng Anh Đức để mang đến cho khán giả những tiếng cười gần như không có hồi kết. Mãi cho tới khi tiếng chuông kết thúc của giám khảo Hoài Linh cất lên mới khiến cho tiết mục được "lắng lại".

Nam Thư khiến khán giả không nhận ra khi hóa thân thành Ông Thọ trong câu chuyện "Phúc - Lộc - Thọ"

Sau Trúc Nhân và Nam Thư và Trung Dân,nghệ sĩ Lê Giang cùng phần ứng biến trong căn phòng của Trấn Thành cũng khiến cho khán giả không ngưng được tiếng cười. Thậm chí, Giám khảo - NSƯT Hoài Linh đã phải đứng phắt dậy khỏi "ghế nóng" để chỉnh đốn lại tình huống "Tôi cảm thấy Lê Giang và Trấn Thành như đang giỡn chứ chẳng phải diễn", danh hài Hoài Linh nhận xét.

Lê Giang và Trấn Thành khuynh đảo sân khấu "Ơn giời, cậu đây rồi!"
Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
13 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoài Linh cảnh cáo Trúc Nhân vì dám gọi mình bằng 'thằng'